'Diên Hi công lược' bản phụ đề Việt tạm ngưng phát sóng trên Youtube

Đây chắc chắn là một tin buồn đối với những người hâm mộ của "Diên Hi công lược". Bởi vì bộ phim này đã đi được hơn nửa chặng đường và đang tiến vào giai đoạn kịch tính nhất của câu chuyện.

Theo thông báo mới đây từ TK-L – đơn vị sở hữu bản quyền của Diên Hi công lược tại Việt Nam, bộ phim cung đấu đang gây sốt này sẽ tạm ngưng bản phụ đề trên kênh Youtube. 32 tập trước đó đã bị thiết lập chế độ ẩn và không truy cập được.

Lý do được đưa ra là nhằm phù hợp với lịch phát sóng trên kênh truyền hình HTV7, hiện chỉ mới ra đến tập 6 bản lồng tiếng.

Được biết, quy định này cũng áp dụng cả với kênh FPT-Play. Tuy nhiên, 36 tập của Diên Hi công lược hiện vẫn còn xem được trên FPT-Play và chưa thấy thông báo chính thức là sẽ gỡ bỏ.

dien hi cong luoc ban phu de viet tam ngung phat song tren youtube

Nếu theo đúng tiến độ thì phải đến ngày 4/9, tức là một ngày sau khi HTV7 phát sóng tập 37-38, khán giả mới có thể theo dõi tiếp bản phụ đề Việt của Diên Hi công lược trên Youtube cũng như các trang mạng khác. Tới lúc này, bộ phim cũng đã kết thúc phát sóng trên trang IQIYI của Trung Quốc từ lâu.

Do đó, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng rằng cái kết của Diên Hi công lược có khả năng rất cao là sẽ bị lộ trước khi kết thúc việc phát sóng tại Việt Nam.

dien hi cong luoc ban phu de viet tam ngung phat song tren youtube

Thuộc thể loại cung đấu, Diên Hi công lược do Vu Chính sản xuất với sự tham gia diễn xuất của Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Đàm Trác, Hứa Khải…

Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật chính Ngụy Anh Lạc. Từ một cung nữ bình thường, cô đã dần bước lên vị trí chủ hậu cung của Càn Long đế và hạ sinh Gia Khánh đế. Nhân vật này vốn được lấy cảm hứng từ Lệnh Ý Hoàng quý phi, một phi tần được sủng ái của Càn Long.

dien hi cong luoc ban phu de viet tam ngung phat song tren youtube Bất ngờ với chân dung dàn nhân vật 'Diên Hi công lược' trong lịch sử

Dàn diễn viên "Diên Hi công lược" được đánh giá giống đến 70% so với các nhân vật trong lịch sử.

dien hi cong luoc ban phu de viet tam ngung phat song tren youtube Tin tức sao Việt 13/8: Lộ top 15 tranh vé đại diện VN tham dự Hoa hậu siêu quốc gia, bản chất của Nhàn Phi trong Diên hi công lược

Tin tức sao Việt 13/8: Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia. Nhàn Phi của 'Diên ...

dien hi cong luoc ban phu de viet tam ngung phat song tren youtube Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược' sành điệu và quyến rũ như thế nào?

Ngoài đời, nữ diễn viên Tần Lam luôn lựa chọn những trang phục rất hợp mốt khi xuất hiện trước công chúng.

dien hi cong luoc ban phu de viet tam ngung phat song tren youtube Những tuyệt chiêu 'thả thính' của Ngụy Anh Lạc trong phim 'Diên Hi công lược'

Trong phim "Diên Hi công lược", muốn tiếp cận Phó Hằng để điều tra về cái chết của chị gái, Nguỵ Anh Lạc đã dùng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.