Điều tra nghi án chồng giết vợ đốt xác rồi treo cổ tự tử trước mặt con

Nhiều người dân phát hiện một bé trai vẻ mặt hốt hoảng chạy từ lô cao su ra đường thông báo về việc người cha vừa treo cổ tự tử.
 

Chiều 26/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án chồng giết vợ đốt xác rồi treo cổ tự tử trước mặt con.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, người dân phát hiện một bé trai khoảng 4 tuổi chạy từ trong lô cao su nằm trên địa bàn phường Chánh Phú Hoà (TX Bến Cát, Bình Dương) với vẻ mặt hoảng hốt và thông báo việc cha của bé vừa treo cổ tự tử.

dieu tra nghi an chong giet vo dot xac roi treo co tu tu truoc mat con
Hiện trường nơi phát hiện vụ nghi án chồng giết vợ đốt xác rồi treo cổ. Ảnh: Văn Dũng

Mọi người cùng chạy vào khu vực lô cao su nơi bé trai chỉ thì phát hiện anh Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, quê Đắk Nông) đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cao su.

Tiếp tục tìm kiếm, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể chị Lê Huyền Diệu (29 tuổi, quê Bình Định, là vợ của anh Vũ) bị cháy đen nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Vũ khoảng 3km.

dieu tra nghi an chong giet vo dot xac roi treo co tu tu truoc mat con
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: Văn Dũng

Cháu bé sau đó được đưa về trụ sở cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được thông tin, người nhà nạn nhân đã tới hiện trường và xác nhận cả hai là vợ chồng.

Được biết, anh Vũ và chị Diệu có con trai 4 tuổi, cả hai vợ chồng làm công nhân và ở trọ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Đến 15h30 công an TX.Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang có mặt lấy lời khai nhân chứng, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường.

dieu tra nghi an chong giet vo dot xac roi treo co tu tu truoc mat con Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử trong đêm Noel
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.