Điều tra vụ 2 thanh niên xông vào nhà hành hung người phụ nữ

Dù có nhiều người chứng kiến nhưng 2 côn đồ xông vào nhà đánh, đá và tát liên tiếp vào mặt người phụ nữ nhưng không ai dám vào can ngăn.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 2 clip khoảng 10 phút và 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh 2 nam thanh niên hành hung một phụ nữ ngay tại nhà.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, đa phần nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động này của 2 thanh niên.

Facebook Lan Kiều chia sẻ: “Nhìn cảnh này mà câm nín, tôi không hiểu vì sao đàn ông con trai lại hành xửa như vậy, mong cơ quan vào cuộc để bắt 2 thằng này cho đi cải tạo”.

Còn Facebook Anh thư nói: “Nhìn cảnh kẻ cướp này mà thật bực mình,chả hiểu sao cái xã hội này giờ lại loạn như vậy, chạy thẳng vào nhà để đánh phụ nữ thì cạn lời luôn”.

dieu tra hai thanh nien xong vao hanh hung nguoi phu nu tai nha
Hình ảnh hai thanh niên xông vào nhà có sự chứng kiến của cậu bé. Ảnh cắt từ clip

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào khoảng 17h28 ngày 30/5. Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mặc quần áo màu đỏ đang đứng trước cổng nhà trò chuyện cùng một số người.

Bất ngờ, 2 thanh niên mặc áo đen cùng xông vào nhà đá và tát vào mặt người phụ nữ này. Vào thời điểm đó có rất nhiều người dân chứng kiến sự việc, nhưng khi vừa có ý định can ngăn thì 2 đối tượng đã ra chỉ mặt đe dọa.

Lợi dụng lúc này, người phụ nữ chạy vào nhà để trốn thì bị 2 đối tượng này theo vào đánh. Nam thanh niên mặc quần ngắn, áo đen đá vào thẳng mặt người phụ nữ. Sau đó, nam thanh niên áo đen quần dài đi đến tát tiếp vào mặt nạn nhân, rồi đá thêm 2 lần mới rời đi.

Ra ngoài cổng, các đối tượng tiếp tục uy hiếp người dân nào dám can thiệp khiến nhiều người đi đường sợ hãi. Vài phút sau, các đối tượng lên xe bỏ đi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của gia đình ghi lại.

dieu tra hai thanh nien xong vao hanh hung nguoi phu nu tai nha
Hình ảnh hai thanh niên thay nhau đá, đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người dân địa phương mới dám điện báo cho cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng thâm tím khắp người, trật khớp tay.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Còn một trong 2 côn đồ được xác định là Lê Văn Hùng (trú xóm 3, Diễn Đồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Liên quan đến sự việc này, chiều 4/6, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đang vào cuộc điều tra làm rõ một vụ gây rối trật tự xảy ra tại nhà bà Nguyễn Thị Hường chủ nhà xe Hùng Hường, trú tại xã Nam Thành (Yên Thành).

Bước đầu, Công an huyện Yên Thành đã xác định được các đối tượng liên quan trong vụ việc. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là mâu thuẫn từ việc tranh giành khách giữa các nhà xe.

Hiện Công an đang chờ giám định sức khoẻ của bà Hường để có hướng xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.