Đình chỉ tạm thời tiệm bánh mì nghi làm cho hàng chục người Đà Nẵng ngộ độc thực phẩm

Ban quản lí An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng đã tạm đình chỉ cơ sở bánh mì Q.H (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) nghi làm cho 27 người nhập viện có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

Hàng chục người Đà Nẵng nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì

Ngày 26/1, ông Nguyễn Tấn Hải - Trưởng Ban quản lí An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, đã tạm đình chỉ cơ sở bánh mì Q.H (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) liên quan đến việc hàng chục người có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

Từ ngày 23 đến ngày 25/1, có tổng cộng 27 người phải nhập viện cấp cứu vì nghi bị ngộ độc do ăn bánh mì tại cơ sở bánh mì Q.H.

Các đơn vị liên ngành đã lấy mẫu bánh mì chả, rau tại cơ sở bánh mì Q.H. để đưa đi xét nghiệm. Dự kiến, trong vòng 7 ngày sẽ có kết quả xét nghiệm có phải các nạn nhân ăn bánh mì bị ngộ độc.

"Tạm thời đình chỉ hoạt động cơ sở bánh mì Q.H cho đến khi có kết quả chính thức nguyên nhân việc hàng chục người có dấu hiệu bị ngộ độc", ông Hải thông tin.

Chúng tôi đã đưa tin, ngày 23/1, sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Q.H. vài tiếng đồng hồ thì có hàng chục người có dấu hiệu ngộ độc như liên tục nôn mửa, đi ngoài.

Những người này đã nhập viện tại Bệnh viện Tâm trí Đà Nẵng để điều trị cho đến ngày 26/1.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin kết quả xét nghiệm vụ việc nghi ngộ độc do ăn bánh mì tại cơ sở bánh mì Q.H.

dinh chi tam thoi tiem banh mi nghi lam cho hang chuc nguoi da nang ngo doc thuc pham Hàng chục người dân Đà Nẵng nhập viện, nghi bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì

Có 27 người dân ở Đà Nẵng phải nhập viện cấp cứu vì nghi bị ngộ độc do ăn bánh mì trên địa bàn quận ...

dinh chi tam thoi tiem banh mi nghi lam cho hang chuc nguoi da nang ngo doc thuc pham Cùng tham khảo dịch vụ dọn nhà uy tín tại Đà Nẵng để trút bớt gánh nặng trước Tết Âm lịch

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, dịch vụ dọn nhà ngày Tết tại Đà Nẵng vì thế đang ...

dinh chi tam thoi tiem banh mi nghi lam cho hang chuc nguoi da nang ngo doc thuc pham Cúc mâm xôi vượt nghìn cây số đến Đà Nẵng phục vụ người dân dịp Tết Âm lịch

Thương lái vận chuyển hoa cúc mâm xôi từ làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) ra Đà Nẵng để người dân mua chưng dịp ...

dinh chi tam thoi tiem banh mi nghi lam cho hang chuc nguoi da nang ngo doc thuc pham Trước Tết Nguyên đán, hàng loạt bãi tắm biển Đà Nẵng sạt lở nặng

Hàng loạt bãi tắm biển tại quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà sạt lở nghiêm trọng, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo ...

dinh chi tam thoi tiem banh mi nghi lam cho hang chuc nguoi da nang ngo doc thuc pham Danh sách sự kiện 'khuấy đảo' dịp Tết Nguyên đán 2019 tại Đà Nẵng

Tại TP Đà Nẵng diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn kéo dài từ trước đến sau Tết Nguyên đán Kỷ ...

dinh chi tam thoi tiem banh mi nghi lam cho hang chuc nguoi da nang ngo doc thuc pham Con đường hoa Đà Nẵng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tổ chức ở đâu?

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TP Đà Nẵng tổ chức con đường hoa xuân tại đường Bạch Đằng, từ khu vực cầu Rồng đến ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.