Đổ dốc với tốc độ cao, một người tử vong tại chỗ

Đổ dốc với tốc độ cao, một thanh niên bị mất lái đã đâm vào gầm xe ô tô tải dẫn đến tử vong tại chỗ.
do doc voi toc do cao mot nguoi tu vong tai cho
Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ.

Trước đó, tối 6/11 trên tuyến đường vành đai thuộc khối 4, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo lực lượng CSGT TP. Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk, vào khoảng 19h45 chiếc xe tải do tài xế Nguyễn Đình Bình (34 tuổi, quê quán Hưng Yên) dừng xe tấp vào lề đường để ăn tối tại quán Hiếu Hòa 2 khối 4, phường Thành Nhất.

Lúc đó, anh Trần Văn Hiện 54 tuổi, ngụ tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột điều khiển xe máy đang đổ dốc với tốc độ cao thì phát hiện chiếc xe tải đang đậu phía trước. Do quá bất ngờ, anh Hiển đang loạng choạng rồi mất lái nên đã đâm trực diện vào gầm xe dẫn đến tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết: vietnaminvestmentforum.vn

Đăng ký mua vé hoặc tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt.

chọn
Doanh nghiệp sắp khởi động khu công nghiệp gần 8.000 tỷ đón quy hoạch đường vành đai Tây Cần Thơ
KCN Vĩnh Thạnh giai đoạn 2 của Thanh Bình Phú Mỹ có quy mô 541 ha, dự kiến hoàn thành vào năm 2030. Dự án này tiếp giáp đường huyện 47, theo quy hoạch chính là đường vành đai phía tây TP Cần Thơ chuẩn bị xây dựng với mặt cắt ngang 80 m, quy mô 6 làn xe.