Đoạn clip sau vụ 'đại chiến nhà chung' bất ngờ được bà Trang Lê công bố

Bà Trang Lê đã đứng ra giải quyết những lùm xùm sau vụ "đại chiến nhà chung" của Vietnam's Next Top Model 2017. 
doan clip sau vu dai chien nha chung bat ngo duoc ba trang le cong bo Đại chiến nhà chung: Nguyễn Hợp ném đồ và bị Thùy Dương đánh vào đầu
doan clip sau vu dai chien nha chung bat ngo duoc ba trang le cong bo Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh, Kikki Lê lập tức bị 'dằn mặt'

Cách đây ít phút, bà Trang Lê - giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một đoạn video khá dài về những sự thật chưa được tiết lộ trên sóng truyền hình.

Bà Trang Lê chia sẻ: "Có những cảnh quay thực tế nhưng không phát sóng trên truyền hình vì không đủ thời lượng...

Sự thật là mình đã có mặt kịp thời và đã thức trắng một đêm cùng với giám khảo Nam Trung để vào vai "Người phán xử" ngay sau màn tranh cãi nảy lửa của các thí sinh tại ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model All Stars trong tập 4 vừa qua...

Chưa có mùa Vietnam's Next Top Model nào mà êkip lại vất vả với những cá tính quá mạnh như năm nay, nhưng người Việt Nam ta thường nói: "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại", dù gì các em cũng vẫn chỉ là những cô gái trẻ, mà tuổi trẻ thì ai chả có những lúc mắc sai lầm? Khi họ mắc sai lầm, điều quan trọng nhất không phải là tìm cách đổ lỗi mà tìm cách giúp họ nhận ra lỗi để sửa chữa và hướng thiện".

Trong đoạn clip, bà Trang Lê đã đứng ra và phán xử cùng với giám khảo Nam Trung. Cả hai đưa ra những lí lẽ, những bài học kinh nghiệm về cách ứng xử, đối nhân xử thế, đồng thời giúp các thí sinh giải tỏa những gút mắt trong lòng.

Sau những chia sẻ của bà Trang Lê, Nguyễn Hợp - người đã ném đồ của thí sinh khác trong tập 4 đã đứng ra nhận lỗi về mình và đưa ra lời xin lỗi. Cô cũng bày tỏ sẽ chấp nhận mọi hình phạt từ chương trình.

Về phía nhóm của Thùy Dương, Cao Thiên Trang và Kikki Lê, bà Trang cũng nhận định các cô gái "không vừa" khi đã đáp trả lại khá gay gắt.

Tuy nhiên "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", bà Trang Lê với hi vọng tạo ra cơ hội cho các thí sinh và hi vọng nhà chung nếu có dậy sóng thì ở góc độ văn minh hơn.

Clip bà Trang Lê giải quyết mâu thuẫn trong nhà chung

doan clip sau vu dai chien nha chung bat ngo duoc ba trang le cong bo Lại Thanh Hương ám chỉ Cao Thiên Trang nhắn tin quan tâm bạn trai cô?
doan clip sau vu dai chien nha chung bat ngo duoc ba trang le cong bo Nguyễn Hợp bị tạt nước, Hồng Xuân chính thức 'giã từ giấc mơ'
chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.