Đôi tình nhân thuê phòng trọ làm ‘đại bản doanh’ cho con nghiện

Thuê phòng trọ để cho con nghiện tụ tập hút chích tập thể, đôi tình nhân lệch tuổi bị bắt quả tang.
doi tinh nhan thue phong tro lam dai ban doanh cho con nghien
Đôi tình nhân lệch tuổi thuê phòng trọ làm nơi tá túc cho con nghiện

Ngày 8/9, TAND TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Kim Cương (SN 1986, ngụ TP HCM) 8 năm tù, Võ Ngọc Tuấn (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 9 năm tù giam về cùng về tội “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”.

Liên quan đến vụ án, tòa cũng tuyên phạt bị cáo Lê Văn Thắng (SN 1992, ngụ Đồng Tháp) 5 năm tù giam về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tại phiên tòa, Tuấn và Cương khai nhận đã thuê phòng trọ tại khóm Hoà Khánh (phường 2, TP Sa Đéc) làm “đại bản doanh” cho các con nghiện đến hút, chích ma túy.

HĐXX cho rằng, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến chế độ độc quyền quản lý của Nhà nước về ma túy, làm lây lai tình trạng nghiện ngập và các bệnh truyền nhiễm khác trong xã hội nên đã tuyên phạt các bị cáo mức án nghiêm khắc như trên.

Theo cáo trạng, Tuấn và Cương thuê phòng trọ tại địa chỉ trên để cho nhiều con nghiện tìm đến sử dụng ma túy. Từ ngày 21/3 đến 19/4/2017, có rất nhiều con nghiện tìm đến phọng trọ của Tuấn để mua ma túy sử dụng.

Còn bị cáo Thắng được xác định là người tìm mua ma túy về phòng trọ để Tuấn, Cương sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Chiều 19/4, lực lượng Công an TP Sa Đéc tiến hành kiểm tra phát hiện, có 7 đối tượng đang sử dụng ma túy. Thời điểm này, các bị cáo Thắng, Tuấn và Cương đều có mặt tron phòng trọ và cũng đang sử dụng ma tuý.

Khám xét trên người Tuấn, cảnh sát đã 4 bịch ma túy có trọng lượng hơn 5,5 gram, nhiều điện thoại di động cùng dụng cụ sử dụng ma túy.

doi tinh nhan thue phong tro lam dai ban doanh cho con nghien Bắt 2 đối tượng, thu súng quân dụng và 86 bánh heroin

Khi bị bắt, 2 đối tượng đang vận chuyển 86 bánh heroin cùng 1 khẩu súng quân dụng và 35 viên đạn…

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.