Đôi vợ chồng đổi về giới tính cũ sau chia tay

Khi tình yêu hết, cặp vợ chồng Thái Lan chia tay và quyết định trở về giới tính ban đầu của mình. 

Anh Nana, 31 tuổi, trước đây có phong cách ăn mặc, trang điểm như phụ nữ. Anh phải lòng trước sức quyến rũ "nam tính" của Nice - cô gái đã chuyển giới thành đàn ông. Cả hai về sống chung với nhau và quyết định có con vào ba năm trước. "Bố" Nice lãnh trách nhiệm mang thai và sinh được một bé trai.

doi vo chong doi ve gioi tinh cu sau chia tay

Thời đó Nice (mặc vest) đảm nhận việc sinh con. Ảnh: Tnews.

Em bé được hai tuổi, tình yêu của Nana và Nice cũng thay đổi. Đáng ngạc nhiên, giới tính của họ cũng thay đổi theo. "Bố" Nice trở lại về giới tính nữ và đã kết hôn với một người đàn ông Bỉ. Cô cũng vừa mới sinh một con gái, đặt tên là Alice.

Còn "mẹ" Nana cắt tóc ngắn, để râu, ăn mặc lại như đàn ông. Nana cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mỗi ngày anh đi làm rồi về chăm sóc con trai. Nói trên tờ Tnews, Nana cho biết, vì không muốn con nhầm lẫn khi lớn lên anh quyết định trở về giới tính thật của mình.

doi vo chong doi ve gioi tinh cu sau chia tay

Hai người chuyển giới trở lại giới tính ban đầu khi chia tay. Ảnh: Tnews.

Nice nói thêm, cô cũng cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân mới. Tuy không quên cảm giác "làm cha" hai năm trước, nhưng giờ cô thích được con trai gọi là mẹ.

Đôi vợ chồng cũ giờ xem nhau như bạn và hỗ trợ nhau chăm sóc con.

doi vo chong doi ve gioi tinh cu sau chia tay Cư dân mạng 'sốc' với khuôn mặt hiện tại của hotgirl chuyển giới Linda sau khi bị biến dạng vì nạo silicon

Sau thời gian chia sẻ tình trạng khuôn mặt bị biến dạng vì nạo silicon, hotgirl chuyển giới Linda đã khiến cư dân mạng ngỡ ...

doi vo chong doi ve gioi tinh cu sau chia tay Thêm một 'cặp đôi' mới phát hiện nữa của U23 Việt Nam sau Dũng-Chinh và Thanh-Phượng

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục ''đẩy thuyền'' cho hậu vệ Tiến Dũng và Đình Trọng chỉ nhờ một tấm ảnh ''tình bể ...

doi vo chong doi ve gioi tinh cu sau chia tay Nga vừa công nhận hôn nhân đồng tính cho cặp đôi nam đầu tiên

Mới đây, một cặp đồng tính nam đã được nhân viên chính phủ ở thủ đô Moscow của Nga đóng dấu xác nhận hôn nhân ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.