Đu dây cáp qua sông, 1 thanh niên bị nước lũ cuốn mất tích

Trưa 23/7, anh Vũ Danh Lâm cùng một số người đu dây cáp qua sông Đạ Quay để vào làm thuê cho một công ty trên địa bàn thì bị nước lũ cuốn mất tích.
du day cap qua song 1 thanh nien bi nuoc lu cuon mat tich
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân (Ảnh: Trùng Dương).

Đến 19h ngày 23/7, H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) vẫn đang huy động hàng chục người phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 4 tỉnh Lâm Đồng (PCCC - CNCH) cùng người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm một thanh niên bị nước sông cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, anh Vũ Danh Lâm (27 tuổi, H.Tân Phú, Đồng Nai) cùng một số người đu dây cáp qua sông Đạ Quay (đoạn qua xã Đạ M’ri, H.Đạ Huoai) để vào làm thuê cho một công ty trên địa bàn.

Trong lúc đu dây cáp qua sông, không may anh Lâm bị nước lũ cuốn trôi, mất tích. Phát hiện vụ việc, những người đi cùng và người dân địa phương gần hiện trường đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, UBND H.Đạ Huoai đã huy động hàng chục người gồm công an, bộ đội, dân quân phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH số 4 cùng người dân các địa phương có sông Đạ Quay chảy qua cùng hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Sông Đạ Quay chảy qua các xã Đạ M’ri, Hà Lâm, Phước Lộc, Đạ Tồn, Đạ Oai rồi đổ ra sông Đồng Nai. Mưa lớn kéo dài nhiều ngày qua khiến nước sông Đạ Quay đang dâng cao hơn 10m và chảy rất xiết nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

du day cap qua song 1 thanh nien bi nuoc lu cuon mat tich Ấn Độ: Cô bé 15 tuổi bị 4 thanh niên liên tục cưỡng hiếp

Bốn nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp thiếu nữ 15 tuổi đã bị bắt giữ ở quận Dewas, bang Madhya Pradesh – Ấn ...

du day cap qua song 1 thanh nien bi nuoc lu cuon mat tich Đi leo núi, phát hiện thi thể một binh sỹ mất tích cách đây 50 năm vẫn còn gần nguyên vẹn

Một nhóm leo núi phát hiện thi thể một binh sỹ Ấn Độ vốn mất tích trong vụ rơi máy bay quân sự cách đây ...

du day cap qua song 1 thanh nien bi nuoc lu cuon mat tich Thiệt hại do mưa lũ: Gần 50 người mất tích và thương vong, gần 10.000 nhà bị sập và ngập úng

Ngày 22/7, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung Ương về phòng, chống thiên tai vừa có báo nhanh về công tác trực ban ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".