Dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia (19h - 23/6): 'Quỷ đỏ' thiêu đốt đại bàng Carthage

Dự đoán World Cup 2018, nhận định Bỉ vs Tunisia (19h - 23/6): "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng để thiêu sống "những chú đại bàng Carthage" bằng ngọn lửa nóng hơn cả cái nắng đổ lửa của châu Phi.

Dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia

Bỉ đã có một trận ra quân dễ dàng trước đối thủ khá yếu là Panama. Họ sẽ phải cảm ơn lịch thi đấu dễ thở này bởi với 3 điểm làm vốn cùng sự tự tin có được sau khi 'thông nòng' ở lượt đầu vòng bảng World Cup, họ sẽ thoải mái hơn trong 2 trận chiến sinh tử tiếp sau đây, đầu tiên là trước Tunisia.

Tunisia chắc chắn là một trong những đại diện ưu tú nhất của châu Phi ở World Cup lần này. Ở trận ra quân, họ khởi đầu hơi chuệch choạc nhưng sau đó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Anh. Lối chơi giàu thể lực, kỹ thuật và kỷ luật đều rất tốt, Tunisia khiến cho người Anh phải rất vất vả, cộng thêm phong độ cực cao của Harry Kane mới có thể kiếm được 3 điểm đầu tiên.

du doan world cup 2018 bi vs tunisia 19h 236 quy do thieu dot dai bang carthage
Bỉ vs Tunisia tiếp tục là một cặp đấu hấp dẫn ở bảng G

Về tương quan lực lượng, Bỉ có một hàng công mạnh không kém gì Anh. Lukaku có thể sẽ được đánh giá thấp hơn 1 chút so với Harry Kane, tuy nhiên những vệ tinh xung quanh anh lại được đánh giá cao hơn.

Eden Hazard và De Bruyne là những tiền vệ công hàng đầu của Premier League cũng như là châu Âu hiện tại mà người Anh cũng phải "thèm thuồng", và quan trọng hơn, cặp đôi này đã tìm thấy sự ăn ý vô vùng quan trọng với Lukaku để biến Bỉ thành một cỗ máy ghi bàn từ lâu trước khi World Cup diễn ra.

So với trận ra quân, Tunisia chắc chắn sẽ gặp thêm không ít khó khăn trước "Quỷ đỏ". Nếu như người Anh dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy của thể lực, áp lực ghi bàn và còn non nớt trong việc lèo lái trận đấu và đối thủ theo ý của mình, thì Bỉ tỏ ra lọc lõi hơn nhiều.

HLV Martinez đang có trong tay một dàn cầu thủ cực kỳ đồng đều, đã đạt đến đẳng cấp và độ chín hơn rất nhiều so với các giải đấu lớn gần đây, kinh nghiệm từ những thất bại đã qua cũng giúp họ trở thành một kẻ chinh phục lỳ lợm và tiềm ẩn sức mạnh cực lớn.

du doan world cup 2018 bi vs tunisia 19h 236 quy do thieu dot dai bang carthage
Bỉ xứng danh ứng cử viên cho ngôi vô địch

Tunisia chắc chắn không phải là một đối thủ dễ bắt nạt, tuy nhiên người Bỉ đã thực sự trở thành những con "Quỷ đỏ", những kẻ biết cách reo rắc nỗi sợ hãi cho đối thủ với những ngóng đòn lợi hại trực diện cùng những thứ vũ khí bất ngờ khó đoán trước.

Bóng dáng của một kẻ chinh phục, một ông lớn đang được thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết từ đội bóng mang màu áo đỏ đen. Tunisia sẽ cần thêm rất nhiều quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai.

Thông tin bên lề

- Có hơn 2 bàn được ghi ở 9/11 trận gần nhất của tuyển Bỉ tại World Cup. - Bỉ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất ở World Cup. - Bỉ đã ghi dưới bàn 2 bàn trong 3 lần chạm trán Tunisia gần nhất trên mọi đấu trường. - Bỉ đã bất bại ở 3 trận đấu tại các kỳ World Cup trước khi đụng độ các đội tuyển châu Phi. Trận hòa 1-1 với Tunisia năm 2002 là trận duy nhất "Bầy Quỷ Đỏ" không thắng. - Tunisia đã ghi bàn ở cú sút trúng đích đầu tiên cho đến lúc này tại World Cup 2018.

Tỷ lệ châu Á: 0:1 1/2

Tài xỉu: 2 3/4

Thông tin lực lượng

Bỉ: Kompany chấn thương.

Tunisia: Hassen chấn thương.

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens; Lukaku

Tunisia (4-1-4-1): Ben Mustapha; Maaloul, Meriah, Youssef, Bronn; Skhiril; Sliti, Badri, Sassi, Youssef; Khazri

Dự đoán: Bỉ 2-0 Tunisia.

du doan world cup 2018 bi vs tunisia 19h 236 quy do thieu dot dai bang carthage Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Brazi vất vả tìm niềm vui

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Phải đợi tới những phút bù giờ, Neymar và các đồng ...

du doan world cup 2018 bi vs tunisia 19h 236 quy do thieu dot dai bang carthage MỔ XẺ ĐT ARGENTINA: Messi chỉ là nạn nhân, AFA mới là "thủ phạm"

Argentina đang đứng bên bờ vực thẳm tại World Cup 2018 và Messi càng ngày càng phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ giới ...

du doan world cup 2018 bi vs tunisia 19h 236 quy do thieu dot dai bang carthage Kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Ba điểm nhọc nhằn cho Selecao

Kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018 (19h00, 22/6): Selecao đang muốn có 3 điểm đầu tiên tại Nga hè này, ...

du doan world cup 2018 bi vs tunisia 19h 236 quy do thieu dot dai bang carthage Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (22/6): Iceland tự quyết, Messi đối diện với 'sân bay' sớm

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ 2 của hai bảng A, B World Cup 2018 ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.