Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (22/6): Iceland tự quyết, Messi đối diện với 'sân bay' sớm

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ 2 của hai bảng A, B World Cup 2018 đã kết thúc và đã sớm xác định được những cái tên chắc chắn sẽ xách va li về nước sớm.

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (22/6) đã có thêm những cái tên chắc chắn góp mặt tại vòng knock-out.

Ba điểm thứ 2 tại bảng C sau chiến thắng khó khăn trước đại diện của Nam Mỹ, Peru đã giúp tuyển Pháp có được 6 điểm và đứng đầu bảng B. Kết quả này giúp cho đội bóng đến từ lục địa già đã chắc suất có tên trong vòng đấu knock out của World Cup 2018.

bang xep hang world cup hom nay 226 iceland tu quyet messi doi dien voi san bay som
BXH bảng C World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Ở trận đấu trước đó, trận hòa giữa Úc và Đan Mạch đã khiến cho những diễn biến của Bảng B phải đợi đến lượt trận cuối mới ngã ngũ. Trừ Perru chắc chắn chỉ có 3 trận tại kì cup thế giới lần này, cả "những chú chuột túi" lẫn "những chú lính chì" đều có thể giành vé đi tiếp.

Bảng D dù mới chỉ trải qua 1 trận đấu của lượt thứ 2, song cũng đã xác định được cái tên tiếp theo lọt vào vòng sau.

bang xep hang world cup hom nay 226 iceland tu quyet messi doi dien voi san bay som
BXH bảng D World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Với đấu pháp hợp lí, đội hình có chiều sâu cùng tinh thần thi đấu tốt, Croatia đã có chiến thắng vô cùng xứng đáng trước Argentina của Messi với tỉ số vô cùng khó tin 3-0. Thắng lợi này giúp đội bóng sọc ca rô đỏ trắng có được 6 điểm, và đã xuất hiện trong danh sách 16 đội của vòng 1/8.

Ngược lại, mất điểm trước Croatia khiến El Pulga cùng các đồng đội tự bít cửa đi tiếp của mình. Họ sẽ buộc phải chơi hết mình ở trận đấu cuối, và chờ đợi Iceland có những kết quả bất lợi trước Nigeria và Croatia ở vòng 3.

bang xep hang world cup hom nay 226 iceland tu quyet messi doi dien voi san bay som Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (21/6): Ma rốc, Ả rập Saudi 'nắm tay' Ai Cập về nước, TBN, BĐN vẫn có thể bị loại

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ 2 của hai bảng A, B World Cup 2018 ...

bang xep hang world cup hom nay 226 iceland tu quyet messi doi dien voi san bay som Cận cảnh 'sai lầm thế kỉ' của Caballero khiến Argentina 'ôm hận'

Thủ thành của Argentina - Willy Caballero đã mắc sai lầm chết người trong trận thua trước Croatia, gián tiếp đẩy đại diện Nam Mỹ ...

bang xep hang world cup hom nay 226 iceland tu quyet messi doi dien voi san bay som Bình luận World Cup 2018: Đừng khóc cho Messi, Argentina!

"Don't cry for me, Argentina", ca khúc vô cùng nổi tiếng của danh ca Madona, có lẽ là những ngôn từ chính xác nhất nói ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.