Cận cảnh 'sai lầm thế kỉ' của Caballero khiến Argentina 'ôm hận'

Thủ thành của Argentina - Willy Caballero đã mắc sai lầm chết người trong trận thua trước Croatia, gián tiếp đẩy đại diện Nam Mỹ vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Trước khi World Cup khởi tranh, Jorge Sampaoli đã gạch tên thủ môn của Manchester United - Sergio Romero để đặt niềm tin của mình vào người gác đền của Chelsea - Willy Caballero.

Thực tế, trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh, Romero bị đau nhẹ, nhưng chấn thương của thủ thành đang khoác áo Quỷ đỏ không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, thuyền trưởng tuyển Albiceleste chỉ tin dùng thủ thành được ra sân 3 lần trong màu áo The Blues mùa giải vừa qua.

Chính quyết định này sau đó đã báo hại ông. Thủ thành 36 tuổi này đã mắc sai lầm vô cùng tai hại dẫn đến bàn thua đầu tiên, khi trực tiếp "kiến tạo" cho tiền đạo đối phương là Rebic lập công ở phút 63. Đây cũng là nguồn cơn khiến cho Argentina sụp đổ sau đó không lâu.

Sau trận đấu, làn sóng chỉ trích thuyền trưởng "đầu trọc" này đã nổi lên một cách dữ dội. Khả năng đội bóng xư Tango lọt vào vòng sau là rất mong manh, khi họ không còn quyền tự quyết.

can canh sai lam the ki cua caballero khien argentina om han Bình luận World Cup 2018: Đừng khóc cho Messi, Argentina!

"Don't cry for me, Argentina", ca khúc vô cùng nổi tiếng của danh ca Madona, có lẽ là những ngôn từ chính xác nhất nói ...

can canh sai lam the ki cua caballero khien argentina om han Lộ diện ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch World Cup sau lượt đấu đầu tiên

Sau khi lượt trận đầu tiên của vòng đấu bảng World Cup 2018 kết thúc, căn cứ vào màn thể hiện khi ra quân thì ...

can canh sai lam the ki cua caballero khien argentina om han 'Đừng trách Messi, vì anh ấy không phải là Diego Maradona'

Huyền thoại của tuyển Argentina, Hernan Crespo đã lên tiếng nhận định về Messi sau khi đội bóng xứ Tango bất ngờ để cho Iceland ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.