'Đừng trách Messi, vì anh ấy không phải là Diego Maradona'

Huyền thoại của tuyển Argentina, Hernan Crespo đã lên tiếng nhận định về Messi sau khi đội bóng xứ Tango bất ngờ để cho Iceland cầm hòa ở trận ra quân.

Mặc dù được đặt rất nhiều kì vọng sẽ dẫn dắt tuyển Argentina giành chiến thắng ở trận đầu ra quân, tuy nhiên, bản thân Messi lẫn Albiceleste đều khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Trận hòa 1-1 trước đội bóng tí hon Iceland một lần nữa khiến giới chuyên môn đặt ra nghi ngờ trước khả năng của El Pulga cùng các đồng đội tại giải đấu năm nay.

Số 10 của Argentina cũng nhận rất nhiều chỉ trích về mình khi không hoàn thành được vai trò của một thủ lĩnh trên sân, đồng thời cũng là người thực hiện "hỏng ăn" cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền.

Chia sẻ về điều này trên Calciomercato, huyền thoại Hernan Crespo cho rằng, những fan của đội bóng xứ Tango không nên đặt quá nhiều kì vọng cũng như áp lực lên phía thủ quân của mình.

"Anh ấy là một biểu tượng của bóng đá thế giới, và là siêu sao hàng đầu trong giới cầu thủ đương đại và nếu như có được sự hậu thuẫn tuyệt vời như tại Barcelona, anh ấy sẽ phát huy tối đa sức mạnh của mình, còn không, sẽ rất khó để thấy anh ấy tỏa sáng trong màu áo đội tuyển".

dung trach messi vi anh ay khong phai la diego maradona
Messi không thể thi đấu tốt, nếu không có vệ tinh chất lượng xung quanh

"Công bằng mà nói, nếu được chấm điểm, tôi cũng chỉ chấm cho Messi 5 điểm. Nếu thực hiện thành công cú sút 11m, con số này sẽ là 6. Đương nhiên là đất nước kì vọng vào anh ấy nhiều hơn thế. Đừng trách Messi, vì anh ấy không phải Maradona, anh ấy không thể tự mình vô địch World Cup".

"Tất cả người dân Argentina lẫn các đồng đội của anh ấy đều hiểu điều này. Muốn Messi thi đấu thăng hoa, cần tạo cho anh ấy những điều kiện thích hợp nhất. Hãy nhìn trận đấu với Iceland, Angel Di Maria và những tiền vệ còn lại không làm tốt công việc của mình và cũng không có sự trợ giúp tốt nhất cho số 10".

Sau khi có trận đấu không thành công ở ngày ra quân, Albiceleste sẽ phải dốc sức vào trận đấu quyết định tiếp theo với Croatia diễn ra vào ngày 21/6 tới đây.

dung trach messi vi anh ay khong phai la diego maradona Tại sao Lionel Messi sút trượt penalty?

Tờ Marca từng miêu tả: 'Trong trạng thái không áp lực, Messi có thể sút trúng lon nước ở cự ly 50 m'. Vậy tại ...

dung trach messi vi anh ay khong phai la diego maradona Video highlights Argentina vs Iceland: Cú sốc mang tên 'chiến binh Viking'

Video tổng hợp tình huống trận đấu Argentina vs Iceland, khuôn khổ bảng D, FIFA World Cup 2018: Iceland đã cho thấy, kinh nghiệm không ...

dung trach messi vi anh ay khong phai la diego maradona World Cup – Kỉ niệm buồn của các Quả bóng vàng

Họ từng chơi như những nghệ sĩ trước khi đoạt giải thưởng cá nhân cao quý, nhưng khi bước lên đỉnh cao, tất cả chỉ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.