Dự đoán World Cup 2018 Tunisia vs Anh, bảng G (1h00, 19/6): Tin vào Tam sư

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỉ lệ, dự đoán kết quả Tunisia vs Anh World Cup 2018 (1h00, 19/6), sân Volgograd Arena: Mang tới Nga một đội hình trẻ trung, nhưng Tam sư nhiều khả năng sẽ không đi vào vết xe đổ của Đức và Brazil trước đó.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.96*0:1 1/4*0.86

Tài xỉu FT: 0.90*2 1/4*1.00

Tuyển Anh sẽ có trận mở màn tại World Cup với đối thủ là Tunisia tại bảng G. Đến xứ Bạch Dương với đội hình trẻ nhất trong hơn 20 năm qua, Tam sư không được cổ động viên nước nhà đặt quá nhiều kì vọng sẽ mang được chiếc cup vàng danh giá về nước sau ngày 15/7. Bản thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh cũng không tạo áp lực thành tích lên các cầu thủ trẻ khi chỉ xác định mục tiêu là lọt tới tứ kết.

Thực tế, đây là ước mơ vừa tầm với Tam sư khi trong 4 kì World Cup gần đây, thành tích tốt nhất của họ là có mặt trong nhóm 8 đội mạnh nhất vào các năm 2002 và 2006. Thậm chí, tại Brazil cách đây 4 năm, xứ sương mù còn không vượt qua nổi vòng bảng.

Đội hình xuất hiện những gương mặt thi đấu World Cup lần đầu, lại không có ngôi sao nào thực sự nổi bật trừ Harry Kane, nhưng tuyển Anh lại cho thấy sự đồng đều ở các tuyến. Đồng thời, những cầu thủ trẻ đã từng làm việc với nhau khá ăn ý ở vòng loại khu vực châu Âu và giúp Tam sự có vé dự World Cup sớm. Lối chơi mới mẻ nhưngcó sự phối hợp nhuần nhuyễn đã giúp tuyển Anh xây dựng một tập thể vững chắc và gắn kết.

du doan world cup 2018 tunisia vs anh bang g 1h00 196 tin vao tam su
Tuyển Anh sở hữu đội hình trẻ trung và ít kinh nghiệm trận mạc, nhưng vẫn được đặt niềm tin ở trận đấu tới gặp Tunisia

Điều này được khẳng định qua những con số. Trong 10 trận gần nhất, tuyển Anh bất bại cả 10 trận, đặc biệt khi họ cầm hòa được hai ứng cử viên cho chức vô địch là Đức và Brazil. Hai trận giao hữu gần nhất gặp Nigieria và Costa Rica, thầy trò Southgate cũng toàn thắng.

Ở bên kia chiến tuyến, Tunisia có lần trở lại ấn tượng sau 12 năm. Họ bất bại 6 trận trong chiến dịch vòng loại khu vực châu Âu. Đại diện Bắc Phi không sở hữu nhiều hảo thủ nhưng lại nổi tiếng với sức mạnh và lối chơi xông xáo. Tuy nhiên, nhìn lại lịch sử, Tunisia chưa bao giờ vượt qua vòng bảng trong 4 lần góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (1978, 1998, 2002 và 2006).

Điều này còn có khả năng thành hiện thực hơn, khi mà họ không may nằm trong bảng đấu có cả Anh và Bỉ. Các học trò của Nabil Maaloul còn gặp bất lợi khi chủ công Youssef Msakni lại dính chấn thương ngay trước thềm World Cup. Ngôi sao còn lại trong đội hình là Wahbi Khazri cũng đã bỏ lỡ 2 trận giao hữu gần nhất vì không đủ khả năng thi đấu.

Cùng với thành tích 3 trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng của các cầu thủ đến từ lục địa đen, tuyển Anh tự tin có thể phá dớp chơi không tốt ở trận đấu ra quân.

Tình hình lực lượng:

- Tuyển Anh có thể sẽ không có sự phục vụ của Rashford từ đầu vì chấn thương, còn Tunisia có thể ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 tunisia vs anh bang g 1h00 196 tin vao tam su
Đội hình dự kiến của hai đội

Dự đoán tỉ số Tunisia vs Anh: 0-1

du doan world cup 2018 tunisia vs anh bang g 1h00 196 tin vao tam su Sốc với mục tiêu của đội tuyển Anh tại World Cup 2018

Mặc dù luôn được đánh giá cao ở các kì cup bóng đá thế giới, tuy nhiên, người hâm mộ có thể thấy mục tiêu ...

du doan world cup 2018 tunisia vs anh bang g 1h00 196 tin vao tam su Điểm mặt những sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng ở World Cup 2018

World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại, đang chứng kiến kỷ lục về độ tuổi trung bình thấp nhất của các đội tuyển ...

du doan world cup 2018 tunisia vs anh bang g 1h00 196 tin vao tam su Harry Kane được chọn làm thủ quân của tuyển Anh tại World Cup 2018

Harry Kane mới đây đã được HLV trưởng Gareth Southgate ưu ái chỉ định làm đội trưởng của tuyển Anh tham dự tại VCK World ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.