Điểm mặt những sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng ở World Cup 2018

World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại, đang chứng kiến kỷ lục về độ tuổi trung bình thấp nhất của các đội tuyển quốc gia như Anh, Brazil... Những tài năng trẻ sẽ lần lượt được trình làng, và việc nắm bắt cơ hội tỏa sáng là của từng cá nhân.
diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018 Những quốc gia không thể xem World Cup vì bản quyền quá đắt
diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018 SỐC: Thủ môn Man Utd trở thành khán giả của World Cup vì chấn thương
diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018 Thuyết âm mưu: 'Quyền lực đen' Messi ngăn Icardi dự World Cup 2018?
diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018 Quá nhiều lựa chọn chiến thuật cho ĐT Tây Ban Nha

Tạm quên đi những Messi, Ronaldo hay Salah, mỗi kỳ World Cup đến, người hâm mộ bóng đá khắp thế giới lại muốn thấy ít nhất là một tài năng trẻ bất ngờ nổi lên, giống như cách James Rodriguez làm được ở World Cup 2014 trên đất Brazil.

Năm nay, khi mà các đội tuyển quốc gia hầu hết đều trong giai đoạn trẻ hóa, chắc chắn sẽ không chỉ một ngôi sao mới xuất hiện, mang đến một giải đấu hấp dẫn, đáng xem và vô cùng khó đoán.

Dưới đây là những cái tên nổi bật nhất ở từng bảng đấu, được lựa chọn theo đánh giá của giới chuyên gia.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng A: Jose Gimenez (Uruguay)

Uruguay vốn được biết đến với lối đá phòng ngự truyền thống, đại diện rõ nét nhất còn sót lại là đội trưởng Diego Godin. Tuy nhiên năm nay, Godin sẽ không còn phải thi đấu một mình mà sát cánh bên "hậu bối" có lối chơi tương tự, Jose Gimenez. Trung vệ 23 tuổi thi đấu thông minh và mạnh mẽ, kết hợp với người đàn anh tạo nên "bức tường thép" ở Atletico Madrid, đóng góp không nhỏ vào chiến tích vô địch Europa League vừa qua.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng B: Goncalo Guedes (Bồ Đào Nha)

Sở hữu khả năng rê dắt, chuyền bóng tốt cũng như chạm bóng tinh tế, "Ronaldo đệ nhị" xứng đáng là cái tên được rào đón ở bảng B, bên cạnh những tài năng trẻ khác của Tây Ban Nha hay Ma Rốc. Mới 21 tuổi, Guedes đã có 14 bàn trên mọi đấu trường cho Valencia, con số đủ ấn tượng để Thomas Tuchel của PSG phải gọi anh lại ở mùa giải tới.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng C: Corentin Tolisso (Pháp)

Màn trình diễn của Tolisso trong màu áo Bayern đã chứng minh tất cả về tài năng của tiền vệ sinh năm 1994, đặc biệt là trận bán kết Champions League. Thi đấu bên cạnh những đàn anh tài năng như Pogba, Kante, Tolisso sẽ càng khiến giá trị của mình tăng cao nếu biết cách nổi bật.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng D: Kelechi Iheanacho (Nigeria)

Mới chỉ 21 tuổi, Iheanacho đã vô địch Cúp Liên đoàn với Man City, cập bến Leicester với 25 triệu bảng và ghi được 15 bàn ở NHA. Có những người đồng đội giàu tốc độ và sức mạnh như Moses hay Iwobi làm bóng, Iheanacho được trông chờ sẽ trưởng thành vượt bậc sau giải đấu này.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng E: Aleksandr Mitrovic (Serbia)

Là cầu thủ duy nhất chơi bóng ở một giải hạng hai, không có nghĩa tài năng của Mitrovic thua kém những cầu thủ khác mà trái lại, nó còn khẳng định sự vượt trội của chân sút có biệt danh "Quái thú". Chuyển đến Fulham theo dạng cho mượn hồi tháng Một, Mitrovic đã kịp đóng góp 12 bàn, đưa đội bóng đến trận chung kết play-off giành quyền thăng hạng Premier League mùa sau.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng F: Niklas Sule/ Timo Werner (Đức)

Điều mà các hậu vệ sợ nhất là tốc độ, Werner lại có thừa. Tiền đạo thuộc biên chế Leipzig đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công Những cỗ xe tăng, thay thế cho một Mario Gomez già nua. Tất nhiên, với đội hình đang trẻ hóa toàn diện của Đức, Niklas Sule cũng xứng đáng được nhắc đến bởi thể hình lý tưởng của một trung vệ và tốc độ hiếm người có.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng G: Ruben Loftus-Cheek (Anh)

Vấn đề cố hữu của Tam sư trước nay vẫn là sức sáng tạo từ tuyến giữa và Loftus-Cheek đang trên con đường chứng minh, mình là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Southgate, thay vì Wilshere. Một điểm mạnh nữa của cựu sao mai Chelsea là chiều cao tới 1m9, thể hình tuyệt vời để kiếm soát bóng khu vực giữa sân.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018

Bảng H: Yerry Mina (Colombia)

Ngay từ khi cập bến Barcelona hồi tháng Một, Mina đã để lại ấn tượng cực mạnh. Trong màu áo đội tuyển Colombia cũng không phải ngoại lệ. Mới chỉ 23 tuổi, Mina đã sở hữu khả năng xử lý bóng cùng sự điềm tĩnh ít người bì kịp. Đối thủ của trung vệ cao 1m95 ở giải lần này là Lewandowski, Mane. Và nếu cứ làm đúng như đà phát triển, Mina hoàn toàn có cơ hội vươn lên một tầm cao mới sau tháng Bảy.

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018 VTV phủ nhận thông tin đã mua thành công bản quyền World Cup 2018

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Thành Lương, Phó tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV), nói thông tin Việt Nam đã mua ...

diem mat nhung sao tre duoc ky vong toa sang o world cup 2018 'Quân' Barca đá World Cup: Dại nhà nhưng... khôn chợ

Không chỉ thống trị bóng đá châu Âu, La Liga còn khiến thế giới phải ngạc nhiên với sự bành trướng mạnh mẽ ở cả ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.