Dự đoán World Cup 2018 Uruguay vs Ả Rập Saudi (22h00 20/6): 3 điểm nhọc nhằn

Nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả trận Uruguay vs Ả rập Saudi trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng A World Cup 2018: Với màn trình diễn kém thuyết phục ở ngày ra quân, Uruguay khó thắng đậm Ả rập Saudi cho dù được đánh giá cao hơn đại diện châu Á.
du doan world cup 2018 uruguay vs a rap saudi 22h00 206 3 diem nhoc nhan Rái cá 'tiên tri" dự đoán chủ nhà Nga thắng Ai Cập đêm nay
du doan world cup 2018 uruguay vs a rap saudi 22h00 206 3 diem nhoc nhan Dự đoán World Cup 2018 Ba Lan vs Senegal (22h00 19/6): ‘Đại bàng trắng’ tung cánh
du doan world cup 2018 uruguay vs a rap saudi 22h00 206 3 diem nhoc nhan Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup 19/6: Nhật, Senegal tạo địa chấn, Salah giải cứu Ai Cập

+Tỷ lệ châu Á: -0.97*0:2*0.91

+Tỷ lệ TBT: -0.95*3*0.87

Tỷ lệ 0:2 mà nhà cái châu Á đưa ra cho thấy sự chênh lệch lớn về trình độ và đẳng cấp giữa Uruguay và Ả rập Saudi. Ở lượt trận mở màn, trong khi đại diện Nam Mỹ giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chịu Ai Cập thì đội bóng đến từ châu Á để thua thảm 0-5 trước chủ nhà Nga. Đó là trận đấu mà Ả rập Saudi đánh mất hoàn toàn hình ảnh của đội bóng từng gây ấn tượng mạnh tại vòng loại World Cup 2018.

du doan world cup 2018 uruguay vs a rap saudi 22h00 206 3 diem nhoc nhan
Uruguay không dễ thắng đậm Ả Rập Saudi

Vấn đề của Ả Rập Saudi là họ không xác định được đấu pháp rõ ràng khi chạm trán Nga. Trong khi hàng công quá rườm rà thì hàng thủ lại quá hớ hênh. Những bàn thắng của Nga đến từ những khoảng trống chết người lộ ra trước mặt thủ môn của Ả rập Saudi. Chứng kiến thất bại thảm hại của đại diện châu Á, chẳng mấy ai tin họ sẽ giành được dù chỉ một điểm trong cuộc đối đầu Uruguay, đội bóng thậm chí được đánh giá cao hơn cả chủ nhà Nga.

Tuy nhiên, khả năng Uruguay giành chiến thắng với cách biệt lớn trước Ả rập Saudi vẫn là dấu chấm hỏi. Bởi dù sở hữu đội hình với chất lượng cao hơn nhiều, nhà cựu vô địch Nam Mỹ lại chơi dưới sức ở trận gặp Ai Cập. Đáng chú ý, ngôi sao quan trọng nhất của Uruguay là Luis Suarez đã gây thất vọng khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Nhiều ý kiến cho rằng, đại diện Nam Mỹ không xứng đáng giành chiến thắng trước Ai Cập. Thậm chí, nếu đại diện châu Phi có sự phục vụ của Salah, Uruguay có thể đã phải chịu cảnh trắng tay. Chỉ trong vài ngày, không dễ gì để HLV Oscar Tabarez tìm ra những phương án thực sự hiệu quả để cải thiện lối chơi của Uruguay.

Trong bối cảnh Suarez chưa tìm lại được bản năng sát thủ và sự gắn kết của toàn đội chưa được củng cố, nhiều khả năng đại diện Nam Mỹ vẫn phải trông chờ vào sự tỏa sáng của một vài cá nhân khác mới vượt qua được Ả Rập Saudi, đội sẽ chơi quyết tâm và thận trọng hơn sau màn ra mắt đáng quên..

Dự đoán: Uruguay thắng 1-0

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 uruguay vs a rap saudi 22h00 206 3 diem nhoc nhan
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.