Du khách khỏa thân rơi khỏi ban công sau cuộc vui với gái mại dâm Thái Lan

Một du khách Anh bị thương nặng khi rơi khỏi ban công khách sạn sau khoảng thời gian "vui vẻ" với gái mại dâm ở Pattaya, Thái Lan.
du khach khoa than roi khoi ban cong sau cuoc vui voi gai mai dam thai lan
Người đàn ông nằm trên đất sau khi ngã từ ban công khách sạn ở Pattaya. Ảnh: Daily Mail

Người đàn ông đến từ Anh, khoảng 40 tuổi, ở cùng gái mại dâm Sittipong Maneekat, 35 tuổi, tối 2/5. 5h sáng hôm sau, ông này rơi khỏi ban công tầng 3 của khách sạn trong tình trạng không quần áo, bị thương và đau đớn, theo Daily Mail.

Những người xung quanh đã đưa ông này một chiếc khăn nhỏ và tìm thấy quần sooc mặc cho ông ta khi nhân viên y tế băng vết thương trên đầu.

Ngay sau đó, xe cứu thương đã đưa người đàn ông đến bệnh viện Banglamung ở Pattaya.

Cảnh sát trưởng địa phương Sukchai Junla cho hay họ chưa thể kiểm tra hộ chiếu của nạn nhân bởi nó vẫn nằm trong két an toàn. Do đó họ cũng chưa biết tên thật của du khách kia. “Chúng tôi đã tìm cách mở chiếc két nhưng chưa thành công”, ông Junla cho hay.

du khach khoa than roi khoi ban cong sau cuoc vui voi gai mai dam thai lan
Du khách người Anh rơi khỏi ban công tầng 3 của khách sạn xuống đất. Ảnh: ViralPress

Cô Maneekat vốn là người chuyển giới xác nhận vị khách rơi khỏi ban công là người Anh, họ không xô xát với nhau và có thời gian vui vẻ trước khi vụ việc xảy ra.

“Chúng tôi nhận thấy không có dấu hiệu của một cuộc xô xát. Có thuốc lá và bao cao su đã qua sử dụng trong phòng. Người phụ nữ nói cô ấy không biết anh ta ngã như thế nào. Cô ấy đang ở trong phòng khi ông ta đi ra ngoài ban công”, cảnh sát cho hay.

Theo cảnh sát Junla, du khách Anh bị thương nặng ở đầu nhưng không đe dọa tính mạng. Ngay khi sức khỏe của ông ta ổn định, cảnh sát sẽ tiến hành thẩm vấn.

du khach khoa than roi khoi ban cong sau cuoc vui voi gai mai dam thai lan Phận đời 'buôn phấn bán hương' của gái quê Trung Quốc

Công việc tại một hiệu massage có thể giúp bà mẹ đơn thân Yong Gan có tiền trang trải cuộc sống, nhưng cũng khiến cô ...

du khach khoa than roi khoi ban cong sau cuoc vui voi gai mai dam thai lan Bán dâm thời hiện đại - cánh cửa 'đổi đời' cho phụ nữ Trung Quốc

Trào lưu đổi tình dục lấy các chuyến du lịch và hàng hoá xa xỉ là cánh cửa đưa gái bán dâm Trung Quốc bước ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...