Du khách Mỹ bất ngờ nhận lại tài sản bị rơi ở Phong Nha - Kẻ Bàng

Nhặt được chiếc ví có chứa nhiều tiền của một du khách người Mỹ khi đang tham quan Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình), anh Lê Minh Chiến và Võ Thành Đức đã tìm cách trả lại người mất.
du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang Những giải pháp đảm bảo an toàn cho khách đến Phong Nha - Kẻ Bàng

Hôm nay, tại điểm du lịch sinh thái và diễn giải môi trường Vườn thực vật, đại diện lãnh đạo trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật, thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã tổ chức trao trả lại tài sản cho du khách Jacob Allan Warnor (Quốc tịch Mỹ), là chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi trong quá trình tham quan tại đây.

du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang
Ông Jacob Allan Warnor rất bất ngờ, xúc động khi nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Trước đó, chiều 12/8, anh Lê Minh Chiến, nhân viên điểm du lịch Vườn thực vật và anh Võ Thành Đức, công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình) đang tham quan Vườn Thực Vật thì nhặt được một chiếc ví.

Bên trong chiếc ví có một thẻ VISA mang tên Jacob Allan Warnor cùng một số tiền mặt Việt Nam và Đô la Mỹ.

Anh Chiến và anh Đức đã kiểm đếm toàn bộ tài sản rồi báo cáo lãnh đạo trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật để đăng tải thông tin tìm kiếm chủ nhân.

du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang
Tiền và vật dụng ông Jacob nhận lại

Sau một ngày đăng tải, Trung tâm tìm được chủ nhân chiếc ví và đã tổ chức bàn giao lại tài sản, gồm: 01 thẻ VISA và số tiền quy đổi tương đương 30.000.000 đồng (gồm 4,7 triệu đồng và 1.180 Đô la Mỹ).

Ông Jacob Allan Warnor rất bất ngờ và lấy làm xúc động khi nhận lại tài sản của mình bị đánh rơi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Chiến, anh Đức, cũng như nghĩa cử cao đẹp của người dân Quảng Bình.

'MỜI XEM THÊM'

du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang Xứ sở thần tiên dưới lòng đất ở Việt Nam

Trang Telegraph (Anh) mới đây đăng tải những hình ảnh hoang sơ và kỳ vĩ của các hang động ở tỉnh Quảng Bình với lời ...

du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang Phản đối cáp treo vào hang Én bởi đây là cửa ngõ Sơn Đoòng

Giáo sư, tiến sĩ Tạ Hòa Phương, chủ tịch Hội Cổ sinh - địa tầng Việt Nam, một lần nữa khẳng định quan điểm không ...

du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang Phát hiện 58 hang động mới ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng vừa lập danh sách 58 hang động mới sau khi nhận thông tin từ người dân đi ...

du khach my bat ngo nhan lai tai san bi roi o phong nha ke bang Kiến nghị dừng Dự án cáp treo vào vùng lõi VQG Phong Nha - Kẻ Bàng

Văn phòng Chính phủ chuyển đơn của Hội Cổ sinh - địa tầng Việt Nam kiến nghị Thủ tướng Chính phủ dừng dự án cáp ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.