Đức Phúc 'dọa' sẽ loại Hương Tràm

Trong tập trailer vòng thi Sinh tồn của “The Debut: Dự án số 1” sắp phát sóng, giám khảo Đức Phúc dọa sẽ loại đàn chị Hương Tràm khỏi vai trò giám khảo.
duc phuc doa se loai huong tram Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu
duc phuc doa se loai huong tram Bố ruột Đức Phúc: 'Tôi bất ngờ trước phản ứng của con trai trên ghế giám khảo'
duc phuc doa se loai huong tram Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

Cụ thể, trong vòng Sinh tồn, top 8 thí sinh có quyền lựa chọn giám khảo sẽ huấn luyện và hướng dẫn mình. Vị giám khảo nào được ít thí sinh tín nhiệm nhất sẽ mất đi cơ hội xuất hiện trong vòng Sinh tồn.

Như vậy, không chỉ thí sinh mà ngay cả một trong 3 vị giám khảo Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc đều có khả năng bị loại khỏi vòng thi khắc nghiệt này.

duc phuc doa se loai huong tram
Hình ảnh Đức Phúc trong vòng Sinh tồn.

Khi biết được luật chơi có loại giám khảo, Đức Phúc chia sẻ: “Thật sự nghe xong luật chơi, tôi quay cuồng trong mơ hồ. Tôi không nghĩ ngay cả Oraz mà cũng có luật. Tôi sẽ chuẩn bị cho mình những vũ khí, vũ trang cần thiết để chống lại hai 'bà cô' ngồi bên cạnh. Nếu không thí sinh nào chọn thì tôi xấu hổ lắm. Ít nhất phải có một người khiến tôi vui là được”.

duc phuc doa se loai huong tram
3 vị giám khảo của Dự án số 1.

Là giám khảo trẻ tuổi nhất, có năm hoạt động nghệ thuật ít hơn nhưng Đức Phúc vẫn là giám khảo mà cả Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm phải dè chừng. Hai nữ ca sĩ liên tục năn nỉ Đức Phúc đừng “chém” mình trước khi vòng thi Sinh tồn diễn ra.

Ngược lại thiện ý từ các đàn chị, Đức Phúc không ngại đe dọa Hương Tràm: “Em có quyền gạt chị ra”. Phát ngôn thẳng thắn này của đàn em khiến Hương Tràm không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Đức Phúc là giám khảo gây nhiều tranh cãi nhất vì những phát ngôn có phần ngô nghê, thiếu chuyên môn, kinh nghiệm như: "Bạn còn rất nhiều thứ để nói nhưng nghe xong anh không biết nói gì nữa. Nghe đến phút cuối, anh rất muốn đi uống trà đá Hồ Gươm", “Xem tiết mục của bọn em, anh cứ cười cười”, “Em hát chưa có kỹ năng, giọng hát của em còn rất bản năng... nói chung là thiếu kỹ năng”…

Tuy nhiên, càng về những tập sau, nam ca sĩ có sự điều chỉnh hơn trong nhận xét, góp ý cho thí sinh.

duc phuc doa se loai huong tram Liên tiếp sao Việt bị chê khi ngồi ghế 'nóng': Tại cả đôi bên

Dư luận vẫn không ngừng tranh cãi về trường hợp ca sĩ trẻ Đức Phúc đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình "The ...

duc phuc doa se loai huong tram Phương Khánh phân trần về sự cố không thuộc lời bài hát trong The debut tập 8

Dừng chân ở tập 8 The debut, thí sinh Phương Khánh đã có những chia sẻ sau sự cố không thể thuộc lời bài hát ...

duc phuc doa se loai huong tram 9X ồ ạt làm giám khảo: Khán giả ngán ngẩm, tranh cãi không hồi kết

Độ tuổi làm giám khảo ở Vpop ngày càng nhỏ. Tuy đáp ứng được tính giải trí nhưng dàn huấn luyện viên (HLV) trẻ nhìn ...

duc phuc doa se loai huong tram Thí sinh The debut 'đạo nhạc' xin lỗi khán giả và phản ứng bất ngờ của 3 vị oraz

Hoàng Thùy Linh - oraz của The debut cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: "An dám thừa nhận những điều làm chưa ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.