Đức Phúc loại Hương Tràm: The Debut tiếp tục bị chê như trò đùa

Do có ít thí sinh lựa chọn nhất, Hương Tràm chính thức phải nói lời tạm biệt với The Debut tại vòng Thao trường.

Mỗi tập The Debut lên sóng đều như một “trò đùa” với khán giả. Chương trình này hiếm khi mang đến những phần trình diễn có thể khiến công chúng thốt lên ngạc nhiên nhưng lại sở hữu biệt tài khiến họ thực sự “phát điên” vì những luật lệ, tiêu chí khó hiểu.

Sau những màn loại thí sinh tài năng gây tranh cãi, trong tập thi mới nhất, đến Oraz (giám khảo) được đánh giá là chất lượng nhất cũng bị loại. Những khán giả trung thành với cuộc thi, đã đi qua bao scandal vẫn không từ bỏ đến lúc này cũng không giữ được bình tĩnh: “Bắt đầu không thích chương trình này rồi đấy”.

Hương Tràm có số thí sinh ít hơn cả Đức Phúc

Ở cuộc thi này, Hương Tràm và Đức Phúc tuy ngồi chung hàng ghế nhưng được khán giả xếp vào hai "thái cực" khác nhau. Một người có chuyên môn, giọng hát nội lực, nhiều ca khúc được yêu thích, trong khi người còn lại, cả năng lực lẫn kinh nghiệm đều bị chê chưa xứng tầm để đảm nhận vai trò giám khảo.

Thế nhưng, khi thử thách được đặt ra cho các Oraz và một trong số họ bị loại nếu lượng thí sinh chọn vào đội ít nhất thì Hương Tràm là người buộc phải tạm dừng cuộc chơi và chính Đức Phúc có quyền loại bỏ cô.

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua
Đức Phúc có quyền giữ lại hoặc chuyển nhượng thí sinh của Oraz thua cuộc.

Hương Tràm sớm dự đoán được tương lai của mình. Nữ ca sĩ cho rằng vì quá nghiêm khắc, nhiều thí sinh nhỏ tuổi cảm thấy e ngại cô. Và sự thực, chỉ có Hoàng Phương chọn về đội cô, trong khi đội Đức Phúc có 4/8 thí sinh/ nhóm thí sinh.

Đồng nghĩa với việc Hương Tràm phải nói lời tạm biệt tại vòng Thao trường (tập 10 và 11). Nữ Oraz sẽ quay trở lại chương trình ở tập 12 cùng thí sinh nhận nhiều bình chọn nhất.

Dù đang gây tranh cãi, bức xúc trên mạng xã hội nhưng bởi đây là luật chơi nhà sản xuất đặt ra, không còn lựa chọn nào cho Hương Tràm cũng như khán giả là phải tuân theo.

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua
Duy nhất 1 thí sinh lựa chọn, Hương Tràm bị Đức Phúc “loại” khỏi vòng đấu.

“Chương trình này không hiểu nổi, Oraz mạnh thì loại còn yếu để lại, không biết còn ai xem chương trình này nữa không”, “Người làm tốt vai trò của mình nhất lại là người bị loại. Mọi thứ thật như trò đùa. Khó tính nhưng nói đúng, nói hay, nói để góp ý, để xây dựng thì có gì là sai”... khán giả bức xúc về luật chơi.

Ngược lại, cũng có ý kiến cho rằng Đức Phúc không đáng bị chỉ trích. Đây vốn là luật chơi và quyền lựa chọn thuộc về thí sinh.

“Thí sinh thích chọn người dễ tính, không thích người khó tính hướng dẫn mình, thấy thật buồn thay cho Hương Tràm. Theo mình nghĩ, Hoàng Phương là người có suy nghĩ chín chắn nên biết con đường để thành công phải có người phải dám đứng ra chê trách nhiều hơn. 3 thí sinh chọn Hoàng Thùy Linh vì cho rằng mình hợp với phong cách và cần kinh nghiệm của vị oraz này. Mấy bạn chọn Đức Phúc căn bản vì thấy dễ tính là chủ yếu, cũng là cách lựa chọn an toàn, không có gì đáng chê trách”, khán giả Tiến Cường viết.

Thí sinh tự tin nhưng thiếu đột phá khi trình diễn thực tế

Tính thực tế với The Debut luôn được đặt lên hàng đầu, với tập thi mới nhất, top 12 được chia làm 4 nhóm, biểu diễn tại địa điểm ngoài trời.

Mỗi nhóm thí sinh có một tiếng để thực hiện nhiệm vụ là trình diễn, khuấy động không khí sao cho thu hút được càng nhiều khán giả vãng lai càng tốt.

Dựa vào kết quả trình diễn ngoài trời và một tiết mục khác tại sân khấu chính, Oraz sẽ tìm ra 8 thí sinh nổi bật nhất.

Nhóm đầu tiên gồm S.E.A.L, Trúc Phương, Ngọc Vi thể hiện ca khúc Yêu là tha thu ở rạp chiếu phim. Các thí sinh gặp nhiều khó khăn để thuyết phục khán giả ủng hộ thử thách của mình. Mất rất nhiều thời gian, nhóm mới ổn định tình hình và cất giọng.

Dù vậy, dòng người đưa ánh mắt tò mò, rồi nhanh chóng lướt qua nhóm thí sinh. Với họ, những bộ phim đang chờ đợi hấp dẫn hơn tiết mục của một nhóm nhạc trẻ chưa ai biết là ai.

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua
Kết quả chung cuộc của vòng Sinh tồn được tính bằng tổng điểm của Thử thách thực tế và Thử thách sân khấu.

Tại địa điểm phố đi bộ với nhóm thí sinh Quốc Anh, Bá Vương, Hoàng Phương, tình hình khả quan hơn. Nhóm thi này may mắn được biểu diễn tại khu vực đông người qua lại, chưa cần mất công lôi kéo, năn nỉ như đối thủ thì họ cũng dễ dàng có một lượng khán giả tuy không lớn nhưng nhiệt tình ủng hộ.

Gặp nhiều khó khăn nhất phải kể đến bộ ba Đình Hà, Khánh Long và Quốc Đạt khi nhận nhiệm vụ hát rock tại sân khấu dành riêng cho những khán giả yêu mến thể loại này.

Vốn có sở trường là những bản tình ca nhẹ nhàng, bộ ba lúng túng trước thử thách. Phải hát Khi người đàn ông khóc, một ca khúc pop điển hình theo phong cách rock, Đình Hà, Khánh Long, Quốc Đạt vấp phải phản ứng dữ dội từ một khán giả.

Nhân vật này gằn giọng, bày tỏ thái độ không tin tưởng vào khả năng của nhóm thí sinh, “các em hát rock được không vậy?”, thậm chí yêu cầu bộ ba hãy rời sân khấu để nhường đất diễn cho những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Thái độ tiêu cực của vị khán giả khiến nhóm thí sinh nhỏ tuổi không khỏi run rẩy.

Bốn nhóm thí sinh đều hoàn thành thử thách, họ trình diễn thoải mái, tự tin nhưng chưa ai có tiết mục thực sự bứt phá, khiến khán giả phải nồng nhiệt cổ vũ. Dù vậy, đây cũng là thử thách khó với những thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn.

Đức Phúc "đe dọa" gạt Hương Tràm khỏi "ghế nóng". Đức Phúc bất ngờ trở nên "sắc bén" khi quả quyết: "Hôm nay sẽ có một Oraz bị loại vĩnh viễn".

XEM THÊM

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua Đức Phúc 'dọa' sẽ loại Hương Tràm

Trong tập trailer vòng thi Sinh tồn của “The Debut: Dự án số 1” sắp phát sóng, giám khảo Đức Phúc dọa sẽ loại đàn ...

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua Liên tiếp sao Việt bị chê khi ngồi ghế 'nóng': Tại cả đôi bên

Dư luận vẫn không ngừng tranh cãi về trường hợp ca sĩ trẻ Đức Phúc đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình "The ...

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua Phương Khánh phân trần về sự cố không thuộc lời bài hát trong The debut tập 8

Dừng chân ở tập 8 The debut, thí sinh Phương Khánh đã có những chia sẻ sau sự cố không thể thuộc lời bài hát ...

duc phuc loai huong tram the debut tiep tuc bi che nhu tro dua Nghệ sĩ trẻ làm giám khảo: Khả năng phải xứng tầm với vai trò

Nghệ sĩ trẻ làm giám khảo các cuộc thi tài năng đang trở thành xu hướng của làng giải trí. Tuy xu hướng này đáp ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.