Phương Khánh phân trần về sự cố không thuộc lời bài hát trong The debut tập 8

Dừng chân ở tập 8 The debut, thí sinh Phương Khánh đã có những chia sẻ sau sự cố không thể thuộc lời bài hát của mình
phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Thí sinh The debut 'đạo nhạc' xin lỗi khán giả và phản ứng bất ngờ của 3 vị oraz
phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Thu Kiều 'The debut': Nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng chưa chắc đã tìm ra được màu sắc riêng
phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Bị nghi ngờ sắp đặt chuyện thí sinh đạo nhạc để PR, BTC 'The debut' phản pháo
phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Bị chỉ trích không tôn trọng Mr Siro và Erik trong 'The debut', Quang Hiếu giải thích

Tập 8 trong khuôn khổ vòng Thách đấu The debut – Dự án số 1 là cuộc đối đầu trực tiếp của 4 cặp thí sinh để giành lấy 4 tấm vé vào Top 12 chung cuộc. 4 cặp đối đầu bao gồm: S.E.A.L – Tùng Dương, Phương Khánh – Bá Vương, Quang Hiếu – Đình Hà và Hữu Nhân – Quốc Đạt.

Trong tập này, cô nàng Phương Khánh – người được đánh giá là có cái “điên” trong âm nhạc đã lựa chọn Bá Vương làm đối thủ của mình. Nói về lí do chọn Bá Vương, Phương Khánh cho biết: “Khi nghe luật, mình cũng không có quá nhiều suy nghĩ hay tính toàn gì cả. Vô tình lúc đó mình nhìn lên phía khán đài và thấy Bá Vương là người duy nhất mỉm cười với mình. Do vậy mình đã quyết định lựa chọn anh ấy để đối đầu. Có thể nói đó là chọn đại nhưng mình nghĩ có thể đó lại là cái duyên”.

Phần thi đối đầu của Phương Khánh và Bá Vương

Tuy nhiên, việc nam thí sinh này lựa chọn ca khúc Em về tinh khôi để trình diễn lại khiến Phương Khánh rơi vào thế bị động. Phần trình diễn này đã gây bất ngờ cho cả 3 oraz cũng như các vị khán giả khi Phương Khánh đã quên toàn bộ lời bài hát. Cô nàng chỉ có thể xử lí bằng cách hát “la la la” trong suốt quá trình thi đấu.

phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8
Phương Khánh chọn cách phiêu cả bài hát vì không thuộc lời

Sau khi tập 8 phát sóng, Phương Khánh chia sẻ: “Cảm xúc của mình rất lẫn lộn, cảm giác như bản thân vừa trải qua tất cả một lần nữa vậy. Nhưng sau cùng mình vẫn cảm thấy buồn và có một chút tiếc nuối”.

Nhiều khán giả cho rằng việc Phương Khánh không cố gắng thuộc lời bài hát dường như là thiếu tôn trọng khán giả, thiếu tôn trọng cuộc chơi. Phương Khánh chia sẻ: “Thật ra đến thời điểm này việc giải thích không còn quan trọng đối với mình. Ngày hôm đó, mình đã cố gắng hoàn thành phần thi và mình tôn trọng khán giả, bạn diễn cũng như các vị Oraz. Về bản thân thì mình nhận thấy mình còn nhiều thiếu xót. Đây là cuộc thì đầu tiên mà mình tham gia, mình sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa trong tương lai”.

phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8
Dù oraz Đức Phúc cố gắng bảo vệ nhưng Phương Khánh vẫn là thí sinh phải ra về

Phần trình diễn của Phương Khánh đã nhận về những nhận xét rất gay gắt từ 2 vị Oraz là Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên Phương Khánh cũng cho biết cô không cảm thấy quá buồn hay tổn thương. Ngược lại, cô nàng cảm thấy biết ơn vì nhờ những nhận xét đó mà bản thân có thể học được thêm nhiều điều.

“Sau chương trình, Phương Khánh chỉ muốn nói rằng mình cảm thấy biết ơn vì Oraz Đức Phúc đã luôn tin tưởng mình. Cảm ơn anh vì đã dành rất nhiều thời gian để tranh luận và bảo vệ, tin vào khả năng của em” – thí sinh Phương Khánh gửi lời đến oraz Đức Phúc.

phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Từ sự việc hình ảnh nhạy cảm của khách xem phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội, dàn sao trẻ của "Giai điệu ...

phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Tin tức sao Việt 31/7: Huyền My bị soi nhắn tin với bạn trai tin đồn, Thái Lan đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Tin tức sao Việt 31/7: Dù đã che đi tên người nhắn tin, thế nhưng Huyền My vẫn bị cư dân mạng vẫn soi ra đó ...

phuong khanh phan tran ve su co khong thuoc loi bai hat trong the debut tap 8 Điều ẩn chứa đằng sau những giọt nước mắt của Đại Nhân trong 'Sao nhập ngũ' tập 4

Nam ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân – một tân binh phòng hóa của Sao nhập ngũ mùa 6 buồn bã chia sẻ về những ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.