Đừng dại mà chăm con như 'mẹ điên' Bella

Không biết Bella thiếu hiểu biết hay cố tình thiếu hiểu biết trong việc chăm con nhưng những hình ảnh về cách chăm con của người phụ nữ này khiến các mẹ bỉm sữa cảm thấy nhói lòng.
dung dai ma cham con nhu me dien bella Mẹ một con eo thon da trắng như gái còn son và bí quyết đơn giản bất ngờ
dung dai ma cham con nhu me dien bella Mẹ 8X gửi tất cả tình yêu cho con vào những bữa cơm tự trang trí đẹp như tranh vẽ

Bella luôn là trung tâm của mọi sự chú ý khi xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, cô gái trở thành sức hút của dư luận không chỉ qua những vụ quỵt tiền hay hành động điên khùng mà khi làm mẹ, cái tên Bella lại khiến cư dân mạng dậy sóng vì cách chăm con “ngớ ngẩn” và thiếu khoa học của mình.

Các bà mẹ trẻ không chỉ cảm thấy thương xót cho đứa trẻ mà còn tỏ thái độ vô cùng tức giận trước hành động của Bella đối với đứa con mới sinh ra của mình.

dung dai ma cham con nhu me dien bella

Bế con còn đỏ hỏn đi trên phố

Ngay sau khi sinh con, mặc những lời can ngăn của các bác sĩ, Bella quyết tâm ra viện. Cô bế đứa con còn đỏ hỏn đi trên phố mà không có ô dù hay khăn che mưa nắng. Trẻ mới sinh ra có sức đề kháng vô cùng yếu nhưng người mẹ “điên khùng” này đã phải tiếp xúc với khói bụi, với ô nhiễm tiếng ồn. Người mẹ thảnh thơi bế con đi mua sắm, dạo phố như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hệ thần kinh và sức khỏe non nớt của con.

dung dai ma cham con nhu me dien bella

Đặt con gần những ngọn nến khi thổi bánh sinh nhật

Các bà mẹ trẻ luôn mong muốn rằng, khi Bella sinh con sẽ vì con mà thay đổi. Nhưng Bella lại khiến các bà mẹ thót tim khi bế con như bế… búp bê trên tay, hồn nhiên thắp nến, hát và hôn lên mặt, lên mũi đứa bé. Vi khuẩn từ người mẹ có thể vì thế mà truyền sang con, hoặc có thể một chút bất cẩn khi bế bé thổi nến cũng có thể làm làn da con bị bỏng.

dung dai ma cham con nhu me dien bella

Cho bé uống sữa tươi

Không nuôi con bằng sữa mẹ, Bella chọn loại sữa “kinh tế” nhất nhưng không hề an toàn cho hệ đường ruột non yếu của trẻ. Sữa tươi được khuyến cáo chỉ sử dụng cho bé trên 1 tuổi nhưng Bella vẫn hồn nhiên cho con uống. Liệu rằng sức khỏe của em bé có được đảm bảo để làm công cụ thực hiện chiêu trò của người mẹ này.

Đặt bé chỏng chơ trên bàn ở trạm công an

Khi Bella bị đánh trên phố, thật ngạc nhiên khi mọi người biết rằng, cô không hề phản kháng lại để đến cơ quan công an tố cáo và đòi tiền bồi thường. Điều đáng trách ở đây là khi giải quyết sự việc với cơ quan công an, Bella lại một lần nữa hồn nhiên đặt con trên mặt bàn nhỏ khá cao so với mặt đất. Một chút bất cẩn nếu bé rơi xuống có thể ảnh hưởng lớn đến tính mạng.

dung dai ma cham con nhu me dien bella

Phì phèo điếu thuốc rồi phả thẳng vào mặt con

Đỉnh điểm của chuỗi sự việc này khiến dân mạng phẫn nộ, tạo lên làn sóng phản đối kịch liệt với nguyên do Bella phì phèo điếu thuốc và hồn nhiên phả thẳng vào mặt con. Cư dân mạng vô cùng bức xúc và xót xa cho em bé mới hơn 1 tháng tuổi của người phụ nữ này.

Ai cũng biết rằng, tác hại của khói thuốc lá rất nguy hiểm với sức khỏe không chỉ trẻ sơ sinh. Dù hít phải khói thuốc một cách thụ động cũng có thể làm ảnh hưởng đến não, tim và đường ruột của bé. Khói thuốc có thể ám rất lâu trong môi trường, trên quần áo nên việc hút thuốc của Bella sẽ khiến mọi người rùng mình khi nghĩ đến hậu quả mà đứa trẻ thiệt thòi này phải chịu.

dung dai ma cham con nhu me dien bella

Không chỉ dừng ở đó, Bella còn liếm khắp mặt đứa con của mình. Với sức đề kháng non yếu của trẻ, việc làm thiếu suy nghĩ này có thể khiến bé dễ mắc nhiều bệnh lây qua đường miệng.

dung dai ma cham con nhu me dien bella

Với tính cách bất thường hay cố tình chiêu trò như vậy sẽ khiến tương lai của đứa trẻ đi đến đâu. Chính quyền cũng như Hội bảo vệ quyền trẻ em đang ở đâu khi một người mẹ không được bình thường như vậy đang làm hại đến tâm lý cũng như sức khỏe của em bé còn quá nhỏ như vậy?

dung dai ma cham con nhu me dien bella Các mẹ bỉm sữa đã bị 'mắc bẫy' hot girl quỵt tiền Bella như thế nào?

Vài tháng nay, hot girl ‘quỵt tiền’ Bella đã trở thành từ khóa được quan tâm hàng đầu của cộng đồng mạng, phần lớn là ...

dung dai ma cham con nhu me dien bella Những mẹ trẻ nói gì khi nghe câu: 'Ở nhà chăm con là ăn bám chồng'

Những định kiến của xã hội luôn có sức mạnh khủng khiếp ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi gia đình, trong đó ...

dung dai ma cham con nhu me dien bella Bố kĩ sư xây dựng dạy con kỉ luật từ 0 tháng tuổi

Theo quan điểm ông bố làm nghề kỹ sư xây dựng Đinh Ngọc Vỹ Long, việc tạo cho con tính kỷ luật từ bé là ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.