Bị chỉ trích vì 49 tuổi còn ham đẻ, bà mẹ tát thẳng mặt khán giả trên truyền hình

Evelina Bledans – nữ diễn viên người Nga mới đây đã có hành động khá sốc trong show truyền hình cô tham gia khi có khán giả chỉ trích việc mang thai ở tuổi 49 của cô.
 

Theo Dailymail đưa tin, trong show truyền hình “Live”, sau khi bị một khác giả chỉ trích việc làm mẹ ở tuổi 49 sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe em bé, thậm chí con còn có nguy cơ mắc bệnh Down, nữ diễn viên người Nga Evelina Bledans – hiện đang mang thai đứa con thứ 3 đã không ngần ngại tát thẳng mặt vị khán giả này. Hành động gây sốc của nữ diễn viên nổi tiếng gây xôn xao cộng đồng và tạo ra nhiều phản ứng trái chiều.

bi chi trich vi 49 tuoi con ham de ba me tat thang mat khan gia tren truyen hinh
Nữ diễn viên người Nga velina Bledans (trái) thẳng tay tát vào mặt khán giả (phải) khi bị chỉ trích mang thai ở tuổi 49.

Cụ thể, ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, vị khán giả tên Elena Lebedeva đưa ra câu hỏi cho nữ diễn viên như sau: “Cô có nghĩ rằng việc mang thai ở độ tuổi 49 là quá nguy hiểm hay không? Chẳng nhẽ cô định sinh ra một em bé ốm yếu, bệnh tật hay sao? Hay là sẽ thêm một em bé bị bệnh Down chào đời nữa? Chẳng ai cần một đứa trẻ như thế, xã hội này không cần, cô cũng nên như thế”.

bi chi trich vi 49 tuoi con ham de ba me tat thang mat khan gia tren truyen hinh
Dù 49 tuổi nhưng thân hình của nữ diễn viên khá thon gọn và trẻ trung.
bi chi trich vi 49 tuoi con ham de ba me tat thang mat khan gia tren truyen hinh
Hiện cô đang mang thai em bé thứ 3 bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Khi nghe những câu hỏi kèm chỉ trích gay gắt của khán giả, bà mẹ 49 tuổi Evelina đã cố gắng bình tĩnh ngắt lời, người dẫn chương trình cũng cố ngăn khán giả nói tiếp nhưng không thành công. Sau đó, không thể tiếp tục kiềm chế được, Evelina đã đến thẳng hàng ghế khán giả và tát tới tấp vào mặt người vị khán giả này.

“Cô thật khốn nạn, tôi sẽ đánh cô! Cái này là của con tôi dành cho cô, hiểu không? Cô có thể nói bất cứ điều gì về tôi, nhưng hãy để con tôi yên!”, Evelina nói trong giận dữ.

Được biết, bé Semyon, là con trai của Bledans và nhà sản xuất truyền hình Alexander Semin. Cậu bé sinh năm 2012, bị hội chứng Down. Bledans ly hôn chồng vào năm ngoái, và hiện đang mong chờ một bé gái bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Con trai cả của nữ diễn viên Nga tên Nikolay (24 tuổi), hiện đang sống ở Israel.

XEM THÊM

bi chi trich vi 49 tuoi con ham de ba me tat thang mat khan gia tren truyen hinh Diễn viên Lan Phương: ‘Làm mẹ dễ hơn đóng phim’

Với Lan Phương, làm mẹ là công việc tự nhiên và mang lại nhiều niềm vui đặc biệt hơn.

bi chi trich vi 49 tuoi con ham de ba me tat thang mat khan gia tren truyen hinh Làm mẹ kiểu Mỹ: Không cần hoàn hảo, không cần hi sinh vì con

Làm mẹ ở Việt Nam mệt mỏi, còn làm mẹ kiểu Mỹ thì không cần phải hi sinh vì con cái. Làm mẹ nhưng vẫn ...

bi chi trich vi 49 tuoi con ham de ba me tat thang mat khan gia tren truyen hinh Chúng Huyền Thanh: Hi sinh 'niềm tự hào' của bản thân để làm mẹ ở tuổi 21

Làm mẹ ở tuổi 21 và khi đang sự nghiệp người mẫu có bước phát triển thuận lợi, Chúng Huyền Thanh cảm thấy hạnh phúc ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.