Dung Doll: 'HLV Kỳ Duyên không phải là sự lựa chọn đầu tiên của tôi'

Nàng hotgirl Dung Doll đã trải lòng sau tập đầu tiên lên sóng của The Look với những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Bước vào cuộc thi The Look với bảng thành tích khá “khủng” với hơn 50 lần xuất hiện trong MV, quảng cáo, phim ngắn, thế nhưng Trương Nguyễn Ngọc Dung (Dung Doll) chỉ được duy nhất HLV Kỳ Duyên giơ bảng chọn trong vòng lập đội. Thậm chí ở vài phân cảnh trong trailer tập 2, Dung Doll cũng là “tâm đỉnh” drama với cảnh khóc sướt mướt.

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi
Dung Doll, cô gái đang dự đoán sẽ chiếm spotlight của tập 2 với những cảm khóc sướt mướt và bị tố "diễn sâu" trong cuộc thi.
dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi
Dung Doll là gương mặt quen thuộc với khán giả khi đóng hơn 50 MV ca nhạc của ca sĩ và tham gia phim ngắn. (ảnh: NVCC)

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Dung Doll đã thẳng thắn nói lên quan điểm cá nhân và khẳng định cô đến The Look không phải đóng vai “thiên thần” hay “phù thuỷ ác độc”.

- Sau tập đầu tiên vừa lên sóng, Dung Doll nghĩ như thế nào về phần thi chưa thể thuyết phục của 3 HLV dù có rất nhiều kinh nghiệm trước đó?

Tôi nghĩ không nhất thiết mình phải thuyết phục của 3 huấn luyện viên mới là giỏi. Mỗi HLV đều có một chiến lược, phong cách khác nhau để lựa chọn thí sinh phù hợp. Ngay từ đầu, phần thi của tôi bị nhận xét là hơi quá (over) vì đạo diễn muốn tôi phải quyến rũ, lôi kéo khách mời. Tôi thấy mình làm đúng với yêu cầu đưa ra. Chẳng lẽ quyến rũ mà phải cười dễ thương mời chiều lòng được số đông?

- Ngay trong thử thách đầu tiên, bạn gần như chủ động trong concept chụp. Nhiều người cho rằng bạn đang tính toán để gây chú ý cho HLV?

Thực tế, tôi là người cực kì cầu toàn trong công việc và luôn làm những gì tốt nhất từ kinh doanh cho đến đóng phim, diễn xuất. Sự cầu toàn là để bản thân ngày càng đi lên, không tự hài lòng với chính mình và không phải để ai đặt đâu, mình sẽ ngồi đó.

Đúng là tôi có sự chủ động tính toán nhưng là để giao tiếp một cách tốt nhất với bạn diễn trong concept chụp, chứ không vì lí do gây chú ý cho HLV mà ra sức “diễn”.

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi
Dung Doll khá thoải mái khi ngủ trong lúc quay hình khi đã xong phần thi thử thách cá nhân.

- Vậy còn cảnh bạn thoải mái ngủ trong lúc đang ghi hình và tham gia thử thách làm tóc trên xe?

Ai cũng thấy rằng tôi đã hoàn thành xong thử thách nên mới quyết định nghỉ ngơi một chút, đó là điều bình thường. Tính tôi hơi “tỉnh” nên không bị hoang mang đến nỗi mất thời gian như nhiều thí sinh khác, nên phần thi của tôi diễn ra rất nhanh. Tôi đi thi cũng không cần giữ hình ảnh đẹp làm gì, khi tập trung vào công việc thì làm sức, không quan tâm đến sự đánh giá từ bên ngoài.

Tính tôi không thích nói nhiều, tới phần mình thi là tập trung làm cho xong, vừa làm vừa nói thì tất nhiên không đủ thời gian. Tôi nghĩ mình hơn các thí sinh ở điểm đó nên tôi giành chút xíu quỹ thời gian còn lại để nghỉ ngơi.

- Hỏi thật, HLV Kỳ Duyên có phải là lựa chọn ưu tiên của Dung khi tham gia The Look?

Đến với The Look, tôi nhắm bản thân sẽ vào đội của HLV Minh Tú hoặc Phạm Hương. Tuy nhiên chỉ được duy nhất HLV Kỳ Duyên lựa chọn mình, đó là “ý trời” thì mình càng không thể cãi lại.

- Bạn có tự hỏi Kỳ Duyên sẽ dạy gì được mình khi xét về tuổi đời lẫn tuổi nghề, bạn không hơn kém gì cô ấy?

Bản thân tôi biết nhiều thứ, có kinh nghiệm nhưng không có nghĩa là giỏi mọi mặt. Sẽ có những điều Kỳ Duyên biết, tôi không biết và ngược lại. Bất kì HLV nào cũng có một cái hay để học hỏi. Tôi nghĩ HLV Kỳ Duyên sẽ có nhiều điều thú vị để tôi tìm hiểu.

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi
Dung Doll nhắm đến việc vào đội của Minh Tú và Phạm Hương thay vì team của HLV Kỳ Duyên

- Dung Doll là một trong số ít thí sinh có kinh nghiệm, nổi tiếng sẵn và đóng nhiều quảng cáo. Vậy bạn cần gì đến với The Look?

Con đường tôi đi trước giờ tuy lâu nhưng chỉ có một mình và chưa chưa tìm được may mắn cho bản thân để phát triển hình ảnh lên. Mục đích duy nhất tôi tham gia The Look để khán giả có cơ hội hiểu về tôi là ai và chứng minh cho số đông rằng mình luôn là cô gái sống thật, buồn vui giận dỗi có đủ cả.

- Bạn có nghĩ mình thí sinh mạnh nhất trong phiên bản The Hair/ The Look?

Trước đây, tôi không nghĩ mình là thí sinh mạnh nhất, cho tới khi gặp các bạn khác trong những buổi học, ai cũng cảm giác dè chừng mình, thậm chí thầy cô cũng nhận xét Dung Doll là thí sinh có thần thái thể hiện tốt nhất. Mạnh hay không là cả quá trình dài thể hiện, duy trì chứ phải không phải vin vào một thử thách để đánh giá. Thi thì chỉ có một lần thể hiện, còn luyện tập thì phải thể hiện mỗi ngày. Nếu lấy chiến thắng một lần đi so với chiến thắng mỗi ngày thì điều đó quá sai.

Tôi cũng không thích đi xem xét hay đánh giá về đối thủ vì quan điểm tôi rất rõ ràng, không lấy kết quả nhất thời của họ để đánh giá họ mạnh yếu. Vì quan trọng, tôi là người biết rõ thực lực của các thí sinh khác như thế nào qua từng buổi học.

- Thí sinh Thuỳ Dung thẳng thắn cho biết không vào đội HLV Kỳ Duyên vì không muốn chung nhóm với bạn. Trailer tập 2 cũng có cảnh cả hai “khẩu chiến”. Liệu rằng đang có mâu thuẫn ngầm tồn tại trong cuộc thi?

Cô ấy có mâu thuẫn với tôi không thì không biết, nhưng quan trọng, có nhiều thứ diễn ra không như bạn xem trên truyền hình. Vì vậy, chúng ta cứ xem cho vui, đừng nghĩ ngợi nhiều.

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi
Dung Doll khóc sướt mướt trong trailer hé lộ drama của tập 2.

- Thí sinh của đội HLV Minh Tú liên tục khẳng định Dung Doll đang diễn trong trailer tập 2. Thực hư của vấn đề này là gì?

Tính tôi rất thực tế lắm, diễn làm gì khi không ai trả tiền cho điều đó. Diễn làm gì để người khác phải ghét mình? Ví dụ, nếu nhà sản xuất trả cho tôi mấy chục triệu để mình “diễn” tạo drama thì có lẽ tôi sẽ suy nghĩ lại, vì đó là công việc và nhiệm vụ của Dung ở vai trò diễn viên, chứ không phải thí sinh. Tôi không ngốc đến mức đi “diễn” để các fans đang yêu mến mình chuyển sang anti. Ai nói gì thì tôi mặc kệ, cứ sống thật với bản thân, có trời biết đất biết và lương tâm không cắn rứt là được.

- Cách bạn nói chuyện và xuất hiện trong The Look rất cá tính, nhưng bạn sẵn sàng khóc trong cuộc thi. Vậy điều đó đang chứng minh gì?

Tôi sống cá tính không có nghĩa là không được phép khóc. Nước mắt tôi chỉ rơi khi bản thân cảm thấy ức chế, mệt mỏi vì những người mình yêu thương. Tính tôi rất thẳng nên đôi lúc dễ mất lòng, nhưng tôi sống tình cảm thế nào thì chỉ có người thân thiết hiểu rõ. Tôi đi thi là để sống thật với bản thân, tôi không hiền nhưng luôn cách lắng nghe và tiếp thu những điều đúng. Tôi cảm thấy mình sắc sảo nhưng cũng có lúc mặt ngu ngơ đến bật cười.

Quan điểm tôi rất rõ ràng, vui thì cười, buồn thì cứ khóc, khó chịu thì nên nói thẳng. Tôi đi thi chứ không phải đóng phim mà diễn những kiểu vai thiên thần hay “phù thuỷ độc ác”.

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi
Dung Doll khẳng định thi The Look để tìm cơ hội chứ không phải đóng phim mà diễn những kiểu vai thiên thần hay “phù thuỷ độc ác”. (ảnh: NVCC)

- Nhiều lời đồn bạn đang được ưu ái tại The Look và ngôi vị Quán quân đang nằm chắc trong tay bạn?

Tôi xác định đi thi nghiêm túc và đến với The Look và sự đầu tư rất nhiều về mọi mặt, thậm chí vì mục đích tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Một khi tôi đã chọn điều gì thì xác định sẽ cố gắng đến cùng.

Tuy nhiên, nhìn nhận thực tế, đi thi mà chỉ cố gắng là không đủ. Quán quân hay không chỉ cũng là một danh hiệu, tôi xác định mục đích là để khán giả nhớ đến sau cuộc The Look chớ không phải lấy giải Quán quân bằng mọi cách nhưng để mọi người quên mình sau 1-2 tháng.

Cảm ơn những lời chia sẻ của Dung Doll!

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi Thuỳ Dung The Look: Tôi thay đổi quyết định ở phút 89 và chọn HLV Minh Tú vì 'cảm nắng'

Thí sinh chiếm spotlight nhiều nhất trong tập đầu tiên của The Look khẳng định, HLV Minh Tú tuy có vẻ “khó ưa”, gai góc ...

dung doll hlv ky duyen khong phai la su lua chon dau tien cua toi Ngoài quá khứ tai tiếng, Hoa hậu Kỳ Duyên có gì để làm HLV The Look Việt Nam?

Ngay khi công bố dàn HLV của chương trình đang được mong đợi - The Look Việt Nam, ngoài hai cái tên Phạm Hương và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.