Dương Quốc Anh 'The Voice 2018' nói về hiểu lầm trong tập 2 vòng giấu mặt

"Sau khi trải qua rất nhiều công việc khác nhau và nhìn thấy các bạn của mình đang cố gắng để thực hiện hóa ước mơ. Tại sao mình lại "dậm chân" với nhiệt huyết của mình như vậy?", Dương Quốc Anh chia sẻ về lý do tham gia The Voice 2018.
duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat Đỗ Hoàng Dương The Voice: 'Từng suy sụp, trốn tránh trong giai đoạn vỡ giọng, gia đình gặp biến cố'
duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat Avin Lu The Voice 2018: Có người từng nói với mình 'Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ'
duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat Lưu Hiền Trinh The Voice 2018: 'Cả con tim và lí trí của mình đều hướng về đội Tóc Tiên'

Sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2018 tiếp tục chào đón những thí sinh cá tính, nổi bật tại tập 2 vòng giấu mặt. Nhiều giọng ca như Avin Lu, Lưu Hiền Trinh hay Dương Quốc Anh… đã ghi dấu ấn và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Từng ghi dấu ấn tại X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016, với ngoại hình điển trai, Quốc Anh còn sở hữu chất giọng trầm ấm áp, cảm xúc và phong cách rất riêng. Giọng hát của Quốc Anh đã chinh phục được 3 HLV Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên với ca khúc Đừng xin lỗi nữa.

Quốc Anh trình diễn ca khúc Đừng xin lỗi nữa trong tập 2 The Voice 2018

- Chào Dương Quốc Anh, việc từng là cựu thí sinh của X Factor - Nhân tố bí ẩn có lợi thế hay thách thức nào với bạn?

Đó vừa là lợi thế cũng là thách thức với Quốc Anh. Thách thức lớn nhất là cũng nhiều khán giả đã biết đến mình. Nhưng mọi người chỉ biết đến Dương Quốc Anh khi còn là một cậu nhóc còn non nớt về mọi thứ. Không ít người còn nhận xét mình làm sao đủ năng lực để trở thành ca sĩ. Vì thế ác cảm mọi người khá lớn với Quốc Anh.

Nhưng sau trải nghiệm X-Factor thì mình đã có kinh nghiệm hơn với những áp lực mà một cuộc thi lớn mang lại cũng như những bài học quý báu sau khi trải nghiệm một cuộc thi lớn.

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat
Dương Quốc Anh trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

- Tham gia Nhân tố bí ẩn từ 2016, nhưng đến 2018 bạn mới quyết định góp mặt vào The Voice. Tại sao bạn gác lại giấc mơ âm nhạc của mình trong thời gian dài như vậy?

Sau thất bại tại X-Factor 2016, mình đã từng nghĩ sẽ không thể theo đuổi con đường ca hát được nữa vì lúc đấy Quốc Anh suy nghĩ rất tiêu cực về bản thân mình. Sau khi trải qua rất nhiều công việc khác nhau và nhìn thấy các bạn của mình đang cố gắng để thực hiện hóa ước mơ. Tại sao mình lại "dậm chân" với nhiệt huyết của mình như vậy? Chính những suy nghĩ ấy đã thúc giục mình phải thay đổi ngay khi đang còn trẻ.

Hai năm không quá dài nhưng nó đủ cho một chàng trai trẻ như mình trau dồi và hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho đường đua The Voice này.

- Bạn kì vọng gì với những thử thách tại The Voice năm nay?

Mình thích được đặt dưới áp lực và những thử thách để xem bản thân mình sẽ có những tố chất tiềm ẩn nào. Tại The Voice 2018, với sự hấp dẫn trong luật chơi mới và chất lượng thí sinh thì mình tin chắc bản thân sẽ có nhiều cơ hội thử sức bản thân.

- Phải chăng với suy nghĩ đó mà bạn đã thể hiện “hơi ngông” trên sân khấu The Voice với ca khúc Đừng xin lỗi nữa?

Thật sự là Quốc Anh không "rất tự tin" như nhiều người nói đâu. Việc mình khá thoải mái trên sân khấu phần lớn là do bị phấn khích vì được HLV bấm nút quay lại. Khoảnh khắc ấy, bản thân mình cho đến tận lúc xem lại vẫn còn giật mình và có một chút tự trách bản thân. Ranh giới của phấn khích và hơi “ngông” nó gần sát nhau nên mình sẽ xem đây là bài học đắt giá đầu tiên trong cuộc thi này. Chắc chắn Quốc Anh sẽ không để lặp lại sự cố tương tự để tránh mọi hiểu và đánh giá sai về mình.

- Chọn ca khúc hit của nam ca sĩ Erik mang tên “Đừng xin lỗi nữa”. Có phải vì bài hát nay đang được nhiều khán giả yêu thích?

Bản thân mình rất yêu thích ca khúc này nên mới chọn để thể hiện trong vòng thi giấu mặt. Lời của ca khúc là cũng là tâm trạng của mình sau một mối tình vừa qua.

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat
Dương Quốc Anh quyết định theo đuổi giấc mơ âm nhạc bằng tham gia The Voice

- Khi 3 HLV Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên nhấn nút lựa chọn. Cảm xúc của bạn như thế nào?

Vỡ oà. Khoảnh khắc ấy thật hạnh phúc. Đến bây giờ khi nghĩ lại tim mình vẫn loạn nhịp.

- Đó có phải là điều vượt qua mong đợi của bạn tại cuộc thi này?

Khi lên sân khấu để thể hiện phần thi, mình chỉ hi vọng có một trong bốn HLV quay lại. Đến bây giờ mình vẫn bất ngờ với kết quả này.

- Một Thu Phương dày dặn kinh nghiệm sân khấu hay một Tóc Tiên thu hút khán giả với nhiều bản hit. Tại sao bạn lại lựa chọn về đội của HLV Lam Trường?

Lúc trên sân khấu, mình đã bị mê hoặc bởi nhan sắc của chị Tóc Tiên cũng như những lời nói vô cùng hoa mỹ của chị Thu Phương. Nhưng anh Trường nói “Anh đã quyết định chọn rồi thì anh thấy được khả năng của em sẽ đi tới đâu. Anh biết anh sẽ làm được gì ở trong giọng hát của em. Anh tin chắc là như vậy",câu nói ấy của anh đã cho Quốc Anh sự tin tưởng.

- HLV Lam Trường nhận xét bạn làm anh ấy nhớ lại hình ảnh của chính mình 20 năm trước. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

Mình thấy hơi bất ngờ vì bản thân thấy không có sự tương đồng lắm. Nhưng được so sánh với đàn anh Lam Trường, Quốc Anh rất tự hào. Bản thân chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để khán giả và anh không phải thất vọng.

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat
Dương Quốc Anh chọn về đội của HLV Lam Trường

- Tại tập 2 vòng giấu mặt có khá nhiều thí sinh nổi bật. Quốc Anh ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Thực sự mình rất ấn tượng với Avin Lu vì màu giọng rất đẹp cùng ngoại hình cực kì sáng sân khấu. Thêm vào đó, Avin Lu còn có thế mạnh là một dancer chuyên nghiệp.

- Liệu đó có phải là đối thủ nặng kí đối với bạn?

Chàng trai ấy đang sở hữu khá nhiều lợi thế hơn các bạn thí sinh khác. Có thể Avin Lu sẽ là thí sinh “đáng gờm” tại The Voive 2018. Nhưng bản thân mình cũng có nhiều điểm cộng. Chắc chắn sẽ là hai thí sinh có nhiều bất ngờ với khán giả.

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat
Dương Quốc Anh ấn tượng với Avin Lu

- Dương Quốc Anh sẽ là một Hoàng tử như các HLV nhận xét hay sẽ là một chàng trai cá tính, đa dạng trên sân khấu?

Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai. Một chàng lãng tử, da diết với những bản ballad ngọt ngào đôi khi cá tính.

Cảm ơn Dương Quốc Anh về những chia sẻ!

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat Minh Hằng bị 'đào mộ' clip nhờ người nâng váy tránh vấp khi catwalk sau khi được chọn làm HLV The Face 2018

Chiếc váy cồng kềnh, di chuyển khó khăn khiến Minh Hằng phải nhờ tới sự trợ giúp để khỏi vấp trong lúc trình diễn catwalk.

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat Minh Hằng bị chê catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Đoạn clip trình diễn của Minh Hằng - tân HLV The Face - tại show thời trang bị cộng đồng mạng chê thiếu tự tin, ...

duong quoc anh the voice 2018 noi ve hieu lam trong tap 2 vong giau mat Sau scandal của BTV Minh Tiệp, MC Diệp Chi mong mọi người đừng 'tẩy chay' VTV

Mới đây, MC Diệp Chi thẳng thắn chia sẻ quan điểm đứng về phía T.D và cư dân mạng trong vụ tố BTV Minh Tiệp ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.