Em bé say ngủ khi được massage thu hút triệu lượt xem

Chỉ sau vài động tác massage nhẹ nhàng của người phụ nữ, bé thiu thiu ngủ với vẻ mặt đáng yêu.
em be say ngu khi duoc massage thu hut trieu luot xem Kẻ sát hại cô gái làm massage bị khởi tố
em be say ngu khi duoc massage thu hut trieu luot xem Hướng dẫn cách massage da mặt đúng giúp da đẹp không lo mụn nhọt trong những ngày Tết

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc mát xa hàng ngày giúp kích thích hệ thần kinh trung ương, đem lại sự điều hòa các hệ thống trong cơ thể như: hệ thống tuần hoàn mạch máu, hệ thống hô hấp, tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra với những trẻ hay quấy khóc, ngủ hay giật mình, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, thì việc mát xa cũng là một liệu pháp tuyệt vời.

CÁC BÀI MASSAGE ĐỂ BÉ NGỦ DỄ DÀNG

Massage chân và bàn tay

em be say ngu khi duoc massage thu hut trieu luot xem
(Ảnh: Giadinh VN)

Để bé ngủ ngon, mẹ chỉ cần giữ chân bé, dùng tay kia ôm chân bé bằng cách để ngón cái đặt ở gan bàn chân, 4 ngón còn lại đặt lên mu bàn chân. Dùng tay xoa và bấm vào gan bàn chân theo hình xoáy ốc và theo chiều ngược kim đồng hồ. Các động tác lặp lại trong vòng 5 phút sẽ giúp bé ngủ ngon và sâu hơn. Nắn bóp chân nhẹ nhàng để kích thích sự lưu thông của các mạch máu ở đầu ngón chân.

Massage bàn tay của trẻ bằng cách dùng ngón tay cái xoa và ấn nhẹ lòng bàn tay của trẻ. Nắn, xoay lần lượt từng ngón tay của bé 1. Lặp lại các động tác trên với tay bên kia.

Massage mặt cho bé

Hãy bắt đầu massage cho trẻ từ trên xuống. Vuốt ve nhẹ nhàng khuôn mặt bé, bắt đầu từ trán sang hai bên thái dương. Xoa nhẹ hai má theo hướng từ mũi sang tai, rồi từ má xuống cằm. Dùng tay vuốt nhẹ qua lông mày và đi vòng xuống dưới mắt, sao cho tạo thành vòng tròn quanh thái dương.

Massage vùng trước cơ thể

Massage vùng trước cơ thể và xuôi hai bên cánh tay. Dùng hai tay tạo thành những đường tròn theo kim đồng hồ quanh rốn. Nhẹ nhàng xoa xung quanh bụng và ngược lên phần trên cơ thể.

em be say ngu khi duoc massage thu hut trieu luot xem Nghiện dịch vụ 'từ A tới Z' ở tiệm masage vì chồng 'trốn yêu'
em be say ngu khi duoc massage thu hut trieu luot xem Giải cứu 2 cô gái bị lừa vào làm massage kích dục
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.