Erik nghẹn ngào cover 'Màu nước mắt' của Nguyễn Trần Trung Quân

Erik mang đến màu sắc mới cho ca khúc với chất giọng tình cảm, nhẹ nhàng, đầy thăng trầm trong từng lời hát ca khúc "Màu nước mắt".

Ngày 13/11, Erik chính thức phát hành bản cover Màu nước mắt – một sản phẩm mới của Nguyễn Trần Trung Quân chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Không thể hiện mặt hình ảnh rườm rà, cầu kì, Erik tung bản audio kèm hình ảnh đơn giản, bám theo bản gốc một cách trọn vẹn.

Bản Ballad của Nguyễn Trần Trung Quân được Erik giữ nguyên giai điệu, bản phối tuy nhiên phủ lên màu sắc mới mẻ cho Màu nước mắt. Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm, từng câu hát của Erik như lời tâm sự của người đàn ông trong tình yêu. Đôi chỗ, nam ca sĩ thể hiện cảm xúc nghẹn ngào, khóc nấc từng từ.

erik nghen ngao cover mau nuoc mat cua nguyen tran trung quan
Nam ca sĩ không thể hiện màu mè, tập trung thể hiện cảm xúc bài hát (Ảnh: Youtube)

Sau hơn 24 giờ đăng tải, bản cover của Erik nhận được gần 200.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ khác nhau. Nam ca sĩ chia sẻ lí do thực hiện bản cover: "Erik cũng mong rằng cả nhà sẽ yêu thích và dành tình cảm không chỉ cho Erik mà còn lần trở lại vô cùng mạnh mẽ này của Thầy Nguyễn Trần Trung Quân nhé!".

Nhiều khán giả dành lời khen cho bản cover Màu nước mắt của Erik bởi chất giọng tình cảm, nghẹn ngào của nam ca sĩ. Tài khoản Huyền Nguyễn bình luận: "Bản cover mang một màu sắc rất riêng. Mình nghe bản của anh Quân thì thấy kiểu trải nghiệm và đau đớn rất trưởng thành. Giống như là kìm vào trong, kìm nén nỗi đau lại. Còn của Erik thì em hát cảm xúc và như là đang khóc".

erik nghen ngao cover mau nuoc mat cua nguyen tran trung quan
Khán giả dành lời khen cho bản cover "Màu nước mắt" của Erik (Ảnh; youtube)

Nguyễn Trần Trung Quân dành lời khen cho Erik với phiên bản Màu nước mắt mới mẻ: "Học sinh ai mà hát hay thế nhỉ? Trong showbiz này chắc ít có tình Thầy trò nào như Thầy và Con. Chi mong luôn thương nhau thế này. Bản cover hay, một phiên bản rất khác".

Màu nước mắt – sản phẩm phát hành ngày 9/11 đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân sau một năm vắng bóng khỏi làng giải trí kể từ MV Trong trí nhớ của anh. Ca khúc Ballad da diết mang đậm dấu ấn phong cách hoàng gia, tái hiện chuyện tình tay ba đầy đau đớn.

XEM THÊM

erik nghen ngao cover mau nuoc mat cua nguyen tran trung quan Nghệ sĩ Việt công khai đồng tính

Vượt qua rào cản tâm lý, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã công khai giới tính của mình. Họ sống đúng với giới tính ...

erik nghen ngao cover mau nuoc mat cua nguyen tran trung quan Đã tìm ra điểm quay MV lãng mạn "Chạm đáy nỗi đau" của Erik và Jun Vũ

MV "Chạm đáy nỗi đau" của Erik với những cảnh quay lãng mạn như phim Hàn Quốc cùng cô nàng Jun Vũ đang làm chao ...

erik nghen ngao cover mau nuoc mat cua nguyen tran trung quan Erik: Tôi, chị Hòa Minzy và anh Đức Phúc không thân như mọi người nghĩ

Ra mắt ca khúc Chạm đáy nỗi đau ngay thời điểm vướng phải tin đồn tình cảm, Erik thu hút nhiều sự quan tâm của ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.