Erik tuyên bố tách khỏi nhóm Monstar và công ty St.319 không lý do

Thông tin này hiện đang khiến các fan của nhóm Monstar hết sức bất ngờ và hoang mang.
 

Cách đây ít giờ, Erik đã thông báo chính thức rời khỏi nhóm Monstar để hoạt động solo. Dù không nói rõ lý do về quyết định đột ngột này, nhưng theo "hàm ý" của Erik thì việc anh rời khỏi nhóm là vì "tức nước vỡ bờ" nên mới vậy.

erik tuyen bo tach khoi nhom monstar va cong ty st319 khong ly do
Thông tin Erik rời khỏi nhóm Monstar và công ty quản lý khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Nguyên văn lời thông báo của Erik:

"Xin chào tất cả các anh chị phóng viên báo chí và các anh chị bạn bè, các fans thân yêu của Thành.

Hôm nay Thành muốn viết lên những dòng này để cho mọi người đã và đang quan tâm Thành trong thời gian qua có được câu trả lời. Mấy ngày nay Thành gặp rất nhiều áp lực và stress. Như các bạn fans cũng đã thấy là từ instagram đến facebook của Thành trong suốt mấy ngày vừa qua có nhiều sự thay đổi và Thành nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề này.

Nhân tiện hôm nay Thành sẽ nói ra hết lý do vì sao có những sự thay đổi đó. Hiện tại thì Thành đang trong thời gian giải quyết thanh lý hợp đồng với công ty ST.319 và chính thức tách khỏi công ty và không còn là một thành viên trong MONSTAR nữa để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình bằng con đường sự nghiệp solo.

Thành biết không có con đường dẫn đến thành công nào mà dễ dàng cả, tuy vậy Thành còn trẻ nên Thành chấp nhận thất bại và làm lại từ đầu. Trong khoảng thời gian qua có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời Thành, bởi ở đó có sự yêu thương của anh Aiden, của ekip ST.319, của các anh trong nhóm MONSTAR, của AD Production và các bạn fans thân yêu của Thành. Thành sẽ vẫn luôn cố gắng để không phụ lòng yêu thương của mọi người.

Thành không nghĩ việc dừng lại với st319 hay với công ty là kết thúc, mà nó là một sự bắt đầu cho một điều gì đó mới hơn, còn về lý do khiến Thành phải ra đi là lý do cá nhân nên xin phép cho Thành được giữ kín.

Cuộc sống vốn phức tạp giữa những đổi thay của trắng-đen sáng-tối hay nó thực ra vô cùng giản đơn nhưng lòng người trắc ẩn đa đoan làm nó trở nên vuông tròn góc cạnh. Có những vật, những việc bạn chỉ nên nghe rồi bỏ qua, còn có những việc bạn phải nghe từ nhiều phía để có thể hiểu rõ hơn mọi mặt của một vấn đề.

Cảm ơn thầy Quân, anh Hưng và cả công ty AD Productions vì đã động viên và an ủi Thành trong khoảng thời gian vừa qua, Thành còn nhỏ và còn chưa biết nhiều thế nên hy vọng sự ra đi lần này sẽ giúp cho Thành dần dần trưởng thành hơn.

Đây là lần đầu tiên Thành đứng lên nói ra chính kiến của bản thân mình bởi ông bà ta có câu : "Tức nước vỡ bờ." Thành không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật. Thế nên Thành rất trân trọng những người luôn bên cạnh Thành những lúc thế này.

Cho Thành xin được gửi lời cảm ơn đó đến với tất cả mọi người và hy vọng mọi người sẽ vẫn luôn yêu thương và ủng hộ Thành trên con đường phía trước. Thành vẫn dùng số điện thoại cũ, các anh chị báo chí muốn liên lạc thì có thể làm việc trực tiếp với Thành kể từ bây giờ.

Trân trọng cảm ơn".

erik tuyen bo tach khoi nhom monstar va cong ty st319 khong ly do
Nhóm Monstar

Ngay sau khi thông báo thông tin này, Erik đã nhận được rất nhiều lời động viên khích lệ của bạn bè và các nghệ sĩ. Hiện tại, về phía công ty St.319 và các thành viên nhóm Monstar vẫn chưa có bất cứ bình luận gì về việc rời nhóm của Erik.

Monstar là nhóm nhạc nam được đào tạo và quản lý bởi St.319 với ba thành viên Erik, Nickey, Key. Trong đó, Erik sinh năm 1997 và nổi lên từ bản hit "Sau tất cả" vào cuối năm 2016.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.