Eurowindow 2019: Chắc nền tảng, vững tương lai

Năm 2018, Eurowindow đã phát huy sức mạnh nội lực, đạt mức tăng trưởng cao. Đây là tiền đề vững chắc để Eurowindow bứt phá, hoàn thành các mục tiêu quan trọng trong năm 2019.

Tiếp tục giữ vững vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế, năm 2018, Eurowindow đã phát huy sức mạnh nội lực, đạt mức tăng trưởng cao. Đây là tiền đề vững chắc để Eurowindow bứt phá, hoàn thành các mục tiêu quan trọng trong năm 2019.

Eurowindow 2019: Chắc nền tảng, vững tương lai - Ảnh 1.

Đoàn công tác Eurowindow thăm quan thực tế Viện nghiên cứu đời sống, môi trường và Phòng chống thiên tai (LIC), nhà máy sản xuất của Tập đoàn Bunka (Nhật Bản).

Củng cố sức mạnh nội lực

Năm 2018, Eurowindow đã chi gần 60 tỉ đồng đầu tư nâng cấp, lắp đặt thêm các dây chuyền sản xuất, thiết bị mới cho 3 nhà máy để tăng công suất và chất lượng các dòng sản phẩm cửa nhôm, uPVC và cửa gỗ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đặc biệt, trước xu hướng vật liệu kính ngày càng được ưa chuộng trong các kiến trúc hiện đại, Eurowindow đã đầu tư thêm hệ thống lò temper công nghệ hiện đại bậc nhất, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có khả năng tôi được kính cường lực khổ lớn với kích thước tối đa lên đến 2800 x 6000 mm, đáp ứng nhu cầu của các dự án xây dựng lớn hiện nay.

Cho đến nay, Eurowindow là đơn vị duy nhất ở Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,01. Hệ số E ở mức thấp 0,01 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời. Kính Low-E mang thương hiệu Eurowindow đạt chuẩn chất lượng cao, với khả năng làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho căn hộ, góp phần hiện thực hóa các kiến trúc xanh, công trình xanh.

Ấn tượng kết quả đạt được năm 2018

Năm 2018, doanh số toàn công ty Eurowindow đã cán mốc 4.205 tỉ đồng, ghi nhận mức tăng trưởng 30% so với năm 2017.

Eurowindow 2019: Chắc nền tảng, vững tương lai - Ảnh 2.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao biểu trưng THQG 2018 cho đại diện Công ty CP Eurowindow.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mỗi cán bộ nhân viên Eurowindow luôn tận tâm, nhiệt tình, tư vấn hợp lí, phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí đối với các công trình. Ghi nhận trong năm 2018, tỉ lệ khách hàng đánh giá mức độ hài lòng về nhân viên và chất lượng sản phẩm của Eurowindow đã tăng 102% so với năm 2017, đạt 90.07%.

Gia tăng sản lượng và nâng cao chất lượng, năm 2018, Eurowindow đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các chủ đầu tư tại nhiều dự án lớn. Đặc biệt, sau khi khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Yangon (Myanmar), thông qua các triển lãm, hội chợ, hội thảo… Eurowindow đã nắm bắt cơ hội, từng bước xác lập thị phần, cung cấp sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy và công trình nhà riêng.

Thương hiệu Eurowindow cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho các công trình thiết kế hiện đại tại Lào như: Khu phức hợp Noong Tha của chủ đầu tư Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LaoVietBank), Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý khoa học và công nghệ Lào, trường học Lào – Pháp.

Eurowindow 2019: Chắc nền tảng, vững tương lai - Ảnh 3.

Năm 2019, Eurowindow tự tin đặt mục tiêu doanh số 4.678 tỉ đồng, tăng 11% so với năm 2018.

Kết thúc năm 2018 với nhiều thành công, Eurowindow đã vinh dự được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng giải thưởng cao quý như: giải thưởng Thương hiệu quốc gia, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Viết Nam. Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng và nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. 

Lần đầu tiên đại diện cho các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng Việt Nam nhận giải Thương hiệu quốc tế.

Mục tiêu bứt phá năm 2019

"Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả" là hệ giá trị tôn chỉ mà toàn bộ hệ thống Eurowindow luôn hướng tới để tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng. Năm 2019, Eurowindow tự tin đặt mục tiêu doanh số 4.678 tỉ đồng, tăng 11% so với năm 2018.

Để hoàn thành mục tiêu năm 2019, Eurowindow cho biết sẽ triển khai mở rộng nhà máy để tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mới, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Myanmar, nghiên cứu phát triển thị trường tiềm năng tại Lào.

Không chỉ là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm profile uPVC của hãng Kommerling (CHLB Đức), Eurowindow còn là đối tác chiến lược của hãng profile nhôm Technal (CH Pháp), Giesse (Italy), Bunka Shutter (Nhật Bản)... 

Trong thời gian tới, việc hợp tác với các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cũng sẽ được Eurowindow tích cực đẩy mạnh để đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, hiện đại hóa kiến trúc đô thị Việt Nam và các nước trong khu vực.

Nhân dịp Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi "Cửa đẹp nhà sang, ngập tràn ưu đãi". Theo đó, khách hàng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra các tỉnh phía Bắc sẽ được ưu đãi giảm 10% trên tổng giá trị hợp đồng. Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 27/03 – 15/06/2019.

* Thông tin chi tiết:

Website: www.eurowindow.biz

Hotline: 0909 888 000.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.