Fan đội nắng xếp hàng dài để sở hữu album mới nhất của Mỹ Tâm

Nhiều fan đã có mặt trước khu vực diễn ra buổi giao lưu và ký đĩa, xếp thành hàng dài từ sáng để trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm.

Chiều 3/12, Mỹ Tâm chính thức phát hành album Vol.9 mang tên “Tâm 9”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết và ấp ủ trong gần một năm để hoàn thành trước khi gởi đến khán giả. Sự chờ đợi của người hâm mộ trong hơn 4 năm qua đã khiến “Tâm 9” trở thành album được người yêu nhạc khắp cả nước “săn đón” và mong đợi nhất năm 2017.

Chưa đầy một giờ phát hành, hàng ngàn đĩa CD album Vol.9 “Tâm 9” đã được người hâm mộ “tẩu tán”, chứng tỏ sức nóng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm của Mỹ Tâm giữa thị trường băng đĩa đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của việc vi phạm bản quyền của nhiều trang nhạc online.

Nhiều fan đã có mặt trước khu vực diễn ra buổi giao lưu và ký đĩa, xếp thành hàng dài từ sáng để trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm. Không ít người hâm mộ từ các tỉnh thành trong cả nước đã không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này.

fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
Fan xếp hàng chờ đợi với mong muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm.

Trước khi buổi ký đĩa diễn ra, nhiều khán giả đã cùng nhau khoe vũ đạo ngẫu hứng trên nền nhạc một ca khúc mà Mỹ Tâm đã hé lộ chỉ trước đó 2 ngày. Sự xuất hiện của họ đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường cũng như khách du lịch. Họ đã cùng nhau tạo nên cảnh tượng hiếm có trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - con đường vui chơi giải trí sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài việc ra mắt album, Mỹ Tâm cũng tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm âm nhạc lần này ngay tại sân khấu phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối cùng ngày. Đây là show diễn thuộc chương trình nghệ thuật đường phố Thành phố Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show - một sản phẩm văn hoá nhằm thể hiện nhịp sống sôi động của thành phố - diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, từ 19h30 đến 21h.

fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
Không ngại cái nắng của Sài Gòn, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm.
fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
Rấ đông các fan của Mỹ Tâm từ những tỉnh lân cận đổ về Sài Gòn.

Album “Tâm 9” gồm 12 ca khúc do Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa) như một món quà bất ngờ của Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Những bài hát trong album phòng thu thứ 9 lần này của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thuộc thể loại Pop Soul, cũng là dòng nhạc sở trường của cô.

fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam
Dù phải chờ đợi nhưng ai nấy đều giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Buổi giao lưu ký đĩa cùng các đêm diễn showcase giới thiệu album Vol.9 "Tâm 9" sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội (10/12) và Đà Nẵng (17/12).

fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam Mỹ Tâm: 'Ai làm gì cũng có lý do, sao mình hiểu được mà nói'
fan doi nang xep hang dai de so huu album moi nhat cua my tam Những lý do khiến bạn nên có mặt ở phố đi bộ xem Mỹ Tâm ra mắt vol 9

Ảnh: BTC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.