Fan 'đứng ngồi không yên' khi nghe sao Việt kể về 'đám cưới trong mơ'

Nhiều cặp nghệ sĩ chia tay trong thời gian gần đây khiến khán giả không ngừng lo lắng cho “số phận” của những trai tài - gái sắc còn lại của showbiz Việt. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng hẹn ước sẽ có một đám cưới trong mơ cùng nhau.
fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo Ngỡ sẽ có đám cưới như mơ, những sao Việt bất ngờ tuyên bố chia tay trong nuối tiếc
fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo Những bức ảnh đám cưới đồng tính khiến triệu người thổn thức

Không chỉ đồng hành với nghệ sĩ trong các dự án nghệ thuật mà công chúng còn dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyện tình cảm của thần tượng. Vì vậy, khi công bố mối quan hệ trên mặt báo, không ít sao Việt nhận được sự ủng hộ và mong mỏi những “đám cưới trong mơ” từ phía người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Mơ một đám cưới đẹp ở biển hoang sơ hay núi Phú Sĩ.

Giống như nhiều cặp đôi khác khi mới bắt đầu hẹn hò, chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh gặp không ít sóng gió với những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Còn nhớ vào năm 2012, khi dính scandal có con riêng với em gái Thanh Thảo, nhiều người dự đoán sự nghiệp chàng Bắp sẽ tuột dốc khi anh liên tiếp nhận “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Trong giai đoạn khó khăn đó, Khổng Tú Quỳnh luôn bênh cạnh, đồng hành cùng nam ca sĩ cho đến thời điểm hiện tại.

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo
Chàng Bắp - Nàng Dâu âm thầm yêu nhau đã được 7 năm và tất nhiên, ai cũng mong đợi họ sớm về chung một nhà.

Không ồn ào hay thị phi, tình yêu của cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cứ diễn ra trong âm thầm nhưng lại khiến nhiều người phải ghen tị. Mặc dù ít tham gia chung dự án nghệ thuật, hạn chế kể về đối phương trước báo giới nhưng những cử chỉ thân mật, sự quan tâm lẫn nhau trong đời sống hằng ngày khiến người hâm mộ tin tưởng sẽ có một “đám cưới như mơ” trong thời gian gần nhất.

Đáp lại những mong mỏi từ phía khán giả, trong dịp kỉ niệm 7 năm yêu nhau, giọng ca Giả vờ yêu cùng bạn gái đã có sự kết hợp trong sản phẩm Yêu không đường lui của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Vui mừng hơn khi trong buổi fan meeting sau MV, khi đươc hỏi chuyện kết hôn thì cả hai đã ngầm khẳng định sẽ “về chung một nhà”.

Ngô Kiến Huy hài hước cho biết ý tưởng tổ chức đám cưới ở một nơi bí mật và sẽ livestream cho khán giả theo dõi. "Ngày trọng đại này có thể sẽ diễn ra ở bãi biển hoang sơ hoặc là ở núi Phú Sĩ hay cũng nhiều khả năng ở nơi xa hơn. Tôi cũng muốn đây là một đám cưới truyền thống", nam ca sĩ dí dỏm tiết lộ.

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo
Cả hai vừa thực hiện MV kỉ niệm 7 năm hẹn hò rất đẹp và đầy lãng mạn.

Thông tin đó khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa mừng rỡ bởi trước đây, cả hai chưa từng nhắc về dự định này mà chỉ “trường kì kháng chiến” cùng nhau. Nhiều người mong mỏi trong thời gian gần nhất, chàng Bắp và nàng Dâu sẽ sớm cùng nhau bước vào lễ đường trong không gian đầy lãng mạn, có nhiều người cùng chúc phúc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Lời hứa tròn 9 năm sẽ đám cưới

Từ lúc công khai mối quan hệ đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Chọn cho mình lối sống không scandal, không lấy chuyện tình cảm để PR cho bản thân nhưng cả hai vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, nhiều người còn mong một đám cưới đình đám của cả hai trong nhiều năm nay.

Được biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quen nhau từ năm 2011. Cả hai đã trải qua 7 năm yêu thương, gắn bó cùng nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Dù không quá rùm beng, thế nhưng mỗi lần Đông Nhi xuất hiện trong các sự kiện thì bên cạnh cô vẫn có hình bóng bạn trai cận kề chăm sóc.

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo
Chưa từng một lần chia sẻ chuyện có mâu thuẫn hay tranh cãi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cứ yêu nhau bền bỉ suốt 7 năm.

Việc hiểu và đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian dài đã tạo ra một cặp đôi vừa tài giỏi, vừa quyền lực của V-biz khi họ có được công ty riêng để đào tạo những nhóm nhạc mới cho nền giải trí Việt. Mặc dù đã lùi về sau sân khấu để mở công ty riêng nhưng Ông Cao Thắng vẫn sẵn sàng kết hợp với bạn gái để tạo ra những sản phẩm âm nhạc gửi tặng người hâm mộ.

Với vị thế hiện tại trong giới nghệ sĩ và sự gắn bó trong nhiều năm liền, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi được mong đợi đám cưới nhất. Trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2016, Đông Nhi đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Có lẽ phải chờ thêm 3 năm nữa tôi và anh Thắng mới tính đến chuyện đám cưới. Do chúng tôi đã ở bên nhau 6 năm nên mọi người mới cảm thấy khoảng thời gian đó quá dài, nhưng thật ra cưới xin lúc này vẫn quá sớm so với một cô gái chỉ mới ở độ tuổi 26 và đang sung sức làm việc như tôi”.

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo
Với lời hứa có phần chắc nịt, khán giả vẫn đang ngóng trông một cái kết đẹp cho chuyện tình nhiều năm sẽ được diễn ra vào năm 2010, tròn 9 năm hẹn hò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trường Giang - Nhã Phương: Sẽ quay clip hài trong đám cưới trên bãi biển

Không bình yên như Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, kể từ khi công khai mối quan hệ trước công chúng, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương không ít lần làm dư luận “dậy sóng”. Những thông tin về việc đường ai nấy đi hay câu chuyện về sự xuất hiện của người thứ ba đã làm cho mối quan hệ trở nên phức tạp hơn.

Tin đồn “phim giả tình thật” được rộ lên sau khi bộ phim 49 ngày công chiếu và đây được xem là cột mốc đánh dấu mối quan hệ của cả hai. Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ, không ít ý kiến cũng cho rằng cả nữ diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang đang cố tình làm quá để PR cho bộ phim. Trước những thông tin không tốt từ phía công chúng, cả hai quyết định im lặng và đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo
Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương luôn gắn với những ồn ào, scandal không hay.

Trải qua thời gian dài bên nhau, cả hai dần chứng minh được sự nghiêm túc của mình thì sự việc Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang bội bạc, “bắt cá hai tay” một lần nữa đẩy chuyện tình cảm vào ngõ cụt. Trước scandal ầm ĩ “từ trên trời rơi xuống” cả hai không có bất kì sự lên tiếng nào mà luôn “tay trong tay” để khẳng định tình cảm của mình.

Mới đây, những hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương diện đồ cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cho tin đồn kết hôn của cả hai được nhiều người nhắc đến. Đặc biệt, dựa trên những chia sẻ của Nhã Phương về mong muốn kết hôn vào năm 28 tuổi, tức năm 2017 càng làm cho thông tin thêm phần xác thực.

“Bạn thân tôi nhiều người đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới, chứng kiến hạnh phúc của mọi người, tôi luôn ao ước có một gia đình ấm cúng. Mối quan hệ tình cảm của tôi và anh Giang được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Gia đình tôi, đặc biệt là cô em gái Phương Anh rất có thiện cảm với anh ấy nên luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn” - Nhã Phương chia sẻ.

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo
Những hình ảnh thế này từng khiến fan "đứng ngồi không yên" vì ngỡ rằng họ đã âm thầm kết hôn.

Dù chuyện cả hai mặc đồ cưới vẫn được nghi ngờ là PR cho dự án chung có cảnh lãng mạn, thế nhưng phía Trường Giang vẫn chia sẻ rằng sẽ sớm công bố chuyện đám cưới: “Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng là chuyện tự nhiên trong cuộc sống. Đâu phải chuyện vui nào cũng cần kể với mọi người. Tôi muốn một lễ cưới trên bờ biển và chắc chắn quay video hài hước".

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo Ngỡ sẽ có đám cưới như mơ, những sao Việt bất ngờ tuyên bố chia tay trong nuối tiếc

Từng khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của mình, nhiều sao Việt lại gây hụt hẫng khi bất ngờ tuyên bố… đường ...

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo 'Lộ' ảnh cưới hài hước của Trường Giang - Nhã Phương?

Hiện tại, phía Trường Giang - Nhã Phương chưa lên tiếng về những hình ảnh mới rò rỉ cùng thông tin sắp kết hôn vào ...

fan dung ngoi khong yen khi nghe sao viet ke ve dam cuoi trong mo Tự thay thêu gối tặng tri kỉ, Đàm Vĩnh Hưng hứa chăm sóc Dương Triệu Vũ suốt đời

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ từng “trúng tiếng sét” của Đàm Vĩnh Hưng 14 năm về trước khi lần đầu… chạm mặt.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.