Fan 'vỡ òa' khi The Face Vietnam đã được 'cứu'

Người hâm mộ chương trình The Face rất phấn khích vì sự "thay máu" này và đang nóng lòng chờ đợi một mùa The Face Vietnam đúng nghĩa. 
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu Mong đợi gì từ The Face Vietnam khi đã 'đổi chủ', về chung nhà với Vietnam’s Next Top Model?
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu The Face Vietnam đổi chủ: Cuộc chiến thời trang thực sự bắt đầu

Tối 21/12, thông tin The Face Vietnam chính thức được Multimedia JSC - nhà sản xuất nổi tiếng của series Vietnam's Next Top Model mua lại đã gây sốt các diễn đàn. Như vậy, bắt đầu từ năm 2018, chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu rất ăn khách hiện nay sẽ được sản xuất bởi một đơn vị có chuyên môn rất cao về ngành công nghiệp thời trang ở Việt Nam.

Sự thay đổi này đã khiến cho người hâm mộ series The Face ở Việt Nam "vỡ òa". Bởi lẽ, sau 2 năm The Face Vietnam được sản xuất bởi một đơn vị khác thông qua tên gọi Gương mặt thương hiệu, chương trình đã gây thất vọng tràn trề bởi nội dung nhạt nhẽo, thiếu tính chuyên môn, tình tiết mỗi tập phát sóng đều "ru ngủ" khán giả.

Sở dĩ, người hâm mộ tin tưởng và đặt kì vọng lớn vào Multimedia JSC bởi đơn vị này đã rất thành công khi sản xuất ra chương trình Vietnam's Next Top Model cực kì chuyên nghiệp và chất lượng, tác động lớn đến sự thay đổi cái nhìn về thời trang ở Việt Nam.

Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng bàn tán sôi nổi về sự "thay máu" này và đang nóng lòng chờ đợi một mùa The Face Vietnam đúng nghĩa.

fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu
Cộng đồng mạng vô cùng hào hứng khi The Face Vietnam sẽ được "thay máu" (Ảnh: chụp màn hình)

The Face là một chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu, cho phép các huấn luyện viên cạnh tranh với nhau để tìm ra the face (gương mặt đại diện) cho các thương hiệu lớn.

Series đầu được công chiếu trực tuyến (online) vào ngày 1 tháng 2 năm 2013 và chính thức ra mắt trên truyền hình vào ngày 12 tháng 2 năm 2013, trên kênh Oxygen. Format bởi Shine America và phân phối quốc tế bởi Shine Intl.

Series hiện đang là một mô hình nhượng quyền thương hiệu quốc tế, với những phiên bản chuyển thể trên khắp thế giới từ các nước (như Thái Lan, Việt Nam,...).

Naomi Campbell là huấn luyện viên siêu mẫu và cũng là nhà sản xuất điều hành, chọn lựa huấn luyện viên cho các bản chuyển thể.

fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu Đọ vẻ nóng bỏng của mẫu nam Vietnam's Next Top Model: Ai thu hút hơn?
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò gì trong năm 2018?
fan vo oa khi the face vietnam da duoc cuu Vietnam's Next Top Model 2018 sẽ ra mắt với phiên bản nào?
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.