Chưa lên sóng nhưng The Face đã 'ngập trời' drama: Minh Hằng tuyên chiến, Thanh Hằng 'răn đe' Võ Hoàng Yến

Trailer chính thức của tập đầu tiên từ The Face Vietnam đang gây thu hút sự chú ý của dư luận khi cả 3 HLV đều có cá tính rất riêng cùng những lời “tuyên chiến” không nhường nhịn.

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen

Phòng tối, phòng từng đội của The Face Việt Nam 2018 đúng chuẩn phiên bản gốc

Thỏa cơn khát chờ mong của người hâm mộ, chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam - The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức lên sóng vào vào ngày 23/9. Sự háo hức của khán giả cho thấy The Face đang được kì vọng là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hấp dẫn nhất của năm. Sự kỳ vọng càng tăng cao khi mới đây, trailer tập 1 của chương trình vừa được tung ra, hé lộ nhiều nội dung kịch tính.

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen
Dù chỉ mới là những tình tiết nhỏ được hé lộ nhưng đủ cho thấy không khí vòng lập đội team vô cùng căng thẳng bởi những màn đấu khẩu sắc sảo và thâm thúy của cả ba HLV.

Đứng trước một thí sinh tiềm năng, Võ Hoàng Yến không ngại “chặt chém” đàn chị Thanh Hằng: “Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị”. Trước thái độ đó của Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thanh Hằng vô cùng sắc sảo đáp trả: “Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều”.

Đồng thời, siêu mẫu bày tỏ: “Hoàng Yến nên nhớ, Hoàng Yến chỉ mới sống trở lại cách đây 1 năm”, nhằm ám chỉ những nốt trầm trong sự nghiệp của Võ Hoàng Yến trước khi được công chúng đón nhận trở lại từ chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen
Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức răn đe trước những phát ngôn của Võ Hoàng Yến.

Trong một diễn biến khác, Minh Hằng cho rằng bản thân đủ bản lĩnh khi ngồi vào ghế HLV: “Hằng ở đây để giúp đỡ thí sinh, chứ đâu cần thí sinh giúp Hằng”. Cô cũng nhẹ nhàng “khuyên” HLV Võ Hoàng Yến khi HLV này liên tục xen vào cuộc nói chuyện của mình với thí sinh: “Chuyện của Hằng để Hằng tự giải quyết”. Bên cạnh đó, đến với cuộc chơi này, Minh Hằng rất tự tin: “Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài”.

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen
Đúng như nhận định từ đầu của khán giả, cả ba HLV khi bước vào trận chiến sinh tử của The Face đều gạt bỏ tình cảm chị em sang một bên, không ngần ngại đấu đá lẫn nhau để chiêu dụ các thí sinh tài năng về đội của mình.

Ngoài phân cảnh chọn đội, một đoạn nhỏ của hình hiệu chương trình cũng được hé lộ đầu trailer cùng cảnh catwalk thần thánh của bộ ba ngoài hành lang phòng loại. Tất cả cho thấy sự đầu tư “khủng” và nghiêm túc của nhà sản xuất khi cố gắng đưa mọi thứ về đúng phiên bản gốc nhất có thể, cũng như mang đến cho khán giả một chương trình chuyên nghiệp, hoành tráng.

Một Thanh Hằng sắc sảo và quyền lực, một Võ Hoàng Yến gai góc và lạnh lùng, một Minh Hằng sâu sắc và đáng yêu, ai sẽ là người giành được nhiều thí sinh mạnh nhất về cho mình để bắt đầu một cuộc chiến khốc liệt?

Hãy đón xem tập 1 chương trình The Face Vietnam 2018 được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 23/9 lúc 20 giờ 50 trên kênh VTV9, 22 giờ 10 trên kênh Hà Nội.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen The Face Vietnam 2018: Khi cuộc chiến huấn luyện viên biến thành vở diễn Tấm Cám thời hiện đại

The Face 2018 được dự đoán là cuộc chiến cân não giữa Minh Hằng, Hoàng Yến, Thanh Hằng. Trong đó, mỗi người là một màu ...

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen 'Bỏng mắt' với thân hình quyến rũ của top 36 The Face Việt Nam 2018

The Face Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ cho ra đời một thế hệ những gương mặt người mẫu sáng giá và tiềm năng nhất.

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen Nhà sản xuất The Face Vietnam 2018: 'Đã từng và sẽ thẳng tay loại thí sinh nếu có ý định mua giải'

Đại diện nhà sản xuất - bà Trang Lê cũng như host của The Face Vietnam 2018 - Nam Trung đã có chia sẻ thẳng ...

chua len song nhung the face vietnam da ngap troi drama minh hang tuyen chien thanh hang ran de vo hoang yen Ơn giời, phòng loại cuối cùng đã xuất hiện ở The Face Việt Nam 2018

Những hình ảnh về căn phòng loại trừ (Dark/Black Room) sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp vừa được công bố cho thấy sự đầu tư, ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.