G-Dragon không hoãn tour diễn, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá hơn

Tour diễn thế giới của G-Dragon không vì scandal của T.O.P mà trì hoãn. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá hơn trong sáng nay.
 
g dragon khong hoan tour dien tinh trang suc khoe cua top da kha hon YG Entertainment nhận mọi khiển trách từ scandal của T.O.P
g dragon khong hoan tour dien tinh trang suc khoe cua top da kha hon Mẹ T.O.P tuyên bố con trai gần như hấp hối, yêu cầu truyền thông Hàn ngừng đưa tin giả mạo

Sáng nay (8/6), YG Entertainment tiếp tục gửi thông báo tới truyền thông về tour diễn thế giới của G-Dragon, sau khi gửi lời xin lỗi về scandal mà T.O.P gây ra.

Theo đó, tour diễn của G-Dragon không vì scandal thành viên trong nhóm mà trì hoãn. Anh vẫn sẽ thực hiện tour diễn theo đúng lịch trình đã định trước từ ngày 10/6.

“Chúng tôi không có kế hoạch trì hoãn sự trở lại của G-Dragon. Tour diễn thế giới của cậu ấy vẫn tiếp tục như dự định” - đại diện YG tuyên bố.

Sau tour diễn, G-Dragon sẽ ra mắt album solo mới mang tên thật của anh - Kwon Ji Young cùng MV vào ngày 6/8.

g dragon khong hoan tour dien tinh trang suc khoe cua top da kha hon
Hiện tại doanh thu đặt trước (pre-order) đã cán mốc 300.000 bản ở Trung Quốc.

Về phần T.O.P, vào lúc 9h sáng nay (giờ địa phương), T.O.P vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Bệnh viện dựa theo sức khỏe của anh và đưa ra thông báo chính thức: "Vì T.O.P chưa tỉnh nên phòng thần kinh học và khoa tâm thần không thể bắt đầu hợp tác bắt đầu cùng điều trị được. Họ sẽ bắt đầu các phương pháp điều trị kết hợp ngay khi anh ấy hồi phục ý thức.

Không có đe dọa nào trực tiếp đến mạng sống anh ấy và chúng tôi sẽ theo dõi anh ấy trong một tuần trước khi quyết định xem liệu sẽ cho xuất viện hay chuyển sang khoa thông thường".

Phía cảnh sát cũng cho biết: "Chúng tôi đã nhận được bản cáo trạng của Choi, vì thế chúng tôi sẽ cho anh ấy xuất ngũ và trở về nhà".

Như vậy là sau khi xuất viện T.O.P sẽ về thẳng nhà chứ không cần tiếp tục nghĩa vụ quân sự và có lẽ sẽ phải nhập ngũ lại từ đầu.

Tuy nhiên, đến 13h chiều nay (giờ địa phương), mẹ của T.O.P đã vào thăm anh và cho biết: "Con trai tôi đã khá hơn rồi". Bà tiết lộ, T.O.P đã mở mắt nhận ra mẹ của mình và tương tác bằng mắt.

g dragon khong hoan tour dien tinh trang suc khoe cua top da kha hon
Đến chiều nay mẹ của T.O.P đã thông báo tình trạng sức khỏe anh đã khỏe hơn.
g dragon khong hoan tour dien tinh trang suc khoe cua top da kha hon YG Entertainment nhận mọi khiển trách từ scandal của T.O.P

Công ty quản lí của T.O.P - YG Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau mọi ồn ào của nam thành viên nhóm ...

Nguồn: Naver, Nate

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.