Ghé quán chè ngon gần 60 năm tuổi ở Sài Gòn

Sài Gòn nào thiếu quán chè ngon, nhưng ngon nức tiếng như chè Hiển Khánh với gần 60 năm phục vụ thực khách thì quả là hiếm. 
ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon Lela Sài Gòn - Chốn lưu trú phù hợp cho những cô nàng đi một mình

Không gian ở Lela khiến cho việc ở của bạn khi đi du lịch một mình hay theo nhóm bạn, đều có những khoảng lắng ...


ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon
Bước vào không gian quán chè Hiển Khánh, bạn sẽ có cảm giác được trở về những năm 80 của thế kỷ trước. Quán bài trí khá đơn sơ nhưng gọn gàng ngăn nắp, trước cửa có treo biển hiệu theo phom hoài cổ, màu retro gồm đỏ, xanh dương và cam rõ ràng, nổi bật. Quán nổi tiếng nhất là món thạch trắng và chè đậu xanh, chè hạt sen. Đã tới đây rồi thực khách thường thưởng thức tới hai, ba chén chè thì mới "đã". (Ảnh: Saigoneer)
ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon
Theo cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh, chủ nhân hiện tại của quán chè Hiển Khánh thì nơi này được mở từ năm1959, bởi cha của cô và người bạn thân. Sau gần 60 năm tồn tại và phát triển, chè Hiển Khánh không những không bị lép vế trước những tiệm chè mới mọc lên như nấm sau mưa mà còn tạo dựng được vị thế riêng trong lòng thực khách. Nếu nói đến thạch trắng, chè đậu xanh thì có lẽ chẳng đâu ngon bằng Hiển Khánh. (Ảnh: Saigoneer)
ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon
Không gian quán không quá rộng, bàn ghế bày sắp gọn gàng. Vào giờ cao điểm, quán có chỗ ngồi cho tới 30 thực khách. Khi bạn vừa chọn được bàn, gần như ngay lập tức chủ quán sẽ tới giới thiệu những món hiện có ở quán để bạn chọn, cũng sẽ không quên giới thiệu thêm một vài món bánh được quán bán kèm như là bánh cốm , bánh đậu xanhbánh phu thê. Nếu bạn muốn mua một ít về ăn hay làm quà thì cũng hợp lý. (Ảnh: Saigoneer)
ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon
Ngắm không gian quán, để ý trên những bức tường bạn sẽ thấy có khá nhiều bài thơ được trình bày, đóng khung treo trang trọng. Nét thi ca của Hiển Khánh cũng góp phần tạo nên chất riêng, giúp quán thu hút giới nghệ sĩ, những người có tâm hồn văn chương thường xuyên lui tới. Cùng với đó, chất lượng của món ăn tập trung vào nguyên liệu, cách chế biến tiinh tế khiến cho chè Hiển Khánh là thức ngon không thể thay thế với người Sài Gòn nhiều thế hệ. (Ảnh: Saigoneer)
ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon
Chè Hiển Khánh thường có vị ngọt dịu, khiến người ăn cảm thấy hài lòng và dễ chịu. Sự kết hợp tinh tế của từng nguyên liệu tạo nên những chén chè thơm ngon nức lòng thực khách. (Ảnh: Saigoneer)
ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon
Chè Hiển Khánh nằm ở số 71B đường Nguyễn Đình Chiểu. Nếu bạn muốn tới đây thưởng thức một chén chè thơm, khuyên bạn nên đến vào buổi chiều tối để có thể thư thả tận hưởng vị ngon của món ăn, cũng là thời điểm thú vị đẻ ngắm nhịp sống Sài Gòn lướt qua ô cửa.... (Ảnh: Saigoneer)

MÓN NGON SÀI GÒN

ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon 5 quán ăn nổi tiếng 'chảnh' vẫn đông khách ở Sài Gòn

Thái độ lạnh lùng hay quy định chỉ bán tối đa 4 suất khiến các quán không làm hài lòng thực khách nhưng vẫn đông ...

ghe quan che ngon gan 60 nam tuoi o sai gon Sao review: Cùng Đinh Ứng Phi Trường ăn uống 'xả ga' với 100 nghìn đồng tại Sài Gòn

Với 100 nghìn đồng cho một ngày ở Sài Gòn, ngay quận 1, bạn sẽ chi tiêu như thế nào để thưởng thức được vô ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.