Giá Bitcoin hôm nay 6/2: Mất dần tầm ảnh hưởng

Giá Bitcoin hôm nay 6/2 vẫn chịu ảnh hưởng từ những thông tin tiêu cực và dường như đang mất dần sức hút trên thị trường tiền ảo.

Giá Bitcoin hôm nay 6/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.418 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.405 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.433 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.398 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 59,89 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,52 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 6/2 vẫn chịu ảnh hưởng từ những thông tin tiêu cực và dường như đang mất dần sức hút trên thị trường tiền ảo.

gia bitcoin hom nay 62 mat dan tam anh huong
Bitcoin vẫn đang gây thất vọng trên thị trường.

Theo nhà phân tích tiền kĩ thuật số Murad Mahmudov, từ khóa “Bitcoin” trên Twitter giảm đều trong 14 tháng qua.

“Điều này cho thấy xu hướng giảm. Những dòng tweet về bitcoin ở cùng mức so với năm 2014 và thấp hơn bất cứ điểm nào trong năm 2016, như mọi chuyện chưa bao giờ thay đổi. Đó hoàn toàn là thảm họa đối với giá trong dài hạn theo ý kiến của tôi”, Mahmudov bình luận.

David Thomas, giám đốc và đồng sáng lập của GlobalBlock, một công ty môi giới tiền mật mã, cho biết tâm lý giảm giá bao trùm lên Bitcoin có nghĩa là một động thái rớt dưới 3.000 đô la nếu xả ra cũng không có gì bất ngờ.

Ông viết: “Tháng 2 đã bắt đầu và tuần trước của tiền mật mã đã trôi qua tương đối buồn tẻ nếu dựa theo các tiêu chuẩn mà chúng ta đã quen thuộc, và phần lớn sự thận trọng và tiêu cực vẫn tiếp tục chiếm ưu thế”.

Trước đó, CEO của CoinList, ông Andy Bromberg cho rằng 2019 sẽ là một năm yên bình đối với tiền mã hóa. Tuy nhiên, Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Bitwise Asset Management, một nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco và ETF Trends, các chuyên gia và nhà đầu tư kỳ vọng giá trị của đồng tiền điện tử hàng đầu sẽ bùng nổ trong những năm tới.

gia bitcoin hom nay 62 mat dan tam anh huong Giá Bitcoin hôm nay 5/2: Ì ạch năm Kỷ Hợi

Giá Bitcoin hôm nay 5/2 có xu hướng sụt giảm nhẹ và khiến cho thị trường liên tục đỏ sàn trong những ngày qua.

gia bitcoin hom nay 62 mat dan tam anh huong Giá Bitcoin hôm nay 4/2: Khó có thể tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 4/2 đang trong thời gian xuống giá dài nhất trong lịch sử, theo CoinDesk và có thể tiếp tục mất giá ...

gia bitcoin hom nay 62 mat dan tam anh huong Giá Bitcoin hôm nay 3/2: Thất vọng kéo dài

Giá Bitcoin hôm nay 3/2 đang trong thời gian xuống giá dài nhất trong lịch sử, theo CoinDesk và có thể tiếp tục mất giá vài ...

gia bitcoin hom nay 62 mat dan tam anh huong Giá Bitcoin hôm nay 2/2: Tạm ngừng sụt giảm

Giá Bitcoin hôm nay 2/2 gần như không thay đổi, đứng yên trên thị trường và thậm chí có thể sụt giảm tiếp tục trong ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.