Gia đình Minh Thuận gửi thư cảm ơn người hâm mộ

Bức thư được Phương Thanh thay mặt gia đình nam ca sĩ gửi tới các fan của anh vì tình cảm yêu thương trong những ngày qua.

Sáng 8/9, gia đình Minh Thuận viết thư thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ và gửi lời cảm ơn mọi người. Những thông tin này được Phương Thanh cập nhật trên mạng xã hội.

Ở phần đầu thư, gia đình giọng ca Tóc em đuôi gà viết: “Thời gian vừa qua, từ ngày ca sĩ Minh Thuận trở bệnh nặng có nhiều thông tin, báo mạng, đồng nghiệp, bạn bè… đã ưu ái chia sẻ, lo lắng, cầu nguyện, quan tâm đến tình trạng của ca sĩ.

Chúng tôi những người trong gia đình rất xúc động và cảm kích, thời gian qua vì phải tập trung tích cực chăm sóc cho ca sĩ nên chưa có dịp đáp tạ”.

Phía gia đình chia sẻ ở thời điểm này, sức khỏe Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên trong thời gian tới, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khoẻ ngày một khả quan.

gia dinh minh thuan gui thu cam on nguoi ham mo
Bức ảnh trước đây của Minh Thuận được ca sĩ Phương Thanh đính kèm với thư cảm ơn từ gia đình anh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, phía gia đình Minh Thuận cũng tâm sự những tình cảm quý báu, sự đồng hành của mọi người đã tiếp thêm động lực cho người nhà và an ủi Minh Thuận rất nhiều để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Minh Thuận phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh đã điều trị bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng bệnh tình thuyên giảm nhưng không thành công.

Anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, đồng thời phải trợ thở trong nhiều ngày liền. Đến chiều tối 5/9, sau khi được các bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tận tình chữa trị, anh đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt.

Trong những ngày qua, ngoài Phương Thanh túc trực ở bệnh viện, nhiều văn nghệ sĩ khác Cát Tường, Hữu Bình, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, MC Anh Khoa… cũng đến thăm hỏi, động viên Minh Thuận và gia đình anh.

Chiều 7/9, một số phương tiện truyền thông đăng tải tin tức nam ca sĩ bị chuyển lại phòng chăm sóc đặc biệt, bệnh viện hạn chế người thăm vì bệnh tình bất ngờ trở nặng. Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên theo tờ báo này, đây là thông tin sai lệch.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.