Giá Nokia 8 tại Việt Nam 13 triệu đồng, bán từ tháng 9

Mức giá Nokia 8 tại Việt Nam là dự kiến nhưng khá sát so với mốc 600 USD ở thị trường nước ngoài.

Theo cập nhật từ một đại lý phân phối điện thoại chính hãng ở TP HCM, giá Nokia 8 tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 13 triệu đồng. Máy có thể phân phối chính thức từ tháng 9 năm nay với 2 màu xám và đen.

gia nokia 8 tai viet nam 13 trieu dong ban tu thang 9

HMD Global vẫn chưa tung model này ra thị trường, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định máy sẽ được giới thiệu từ cuối tháng 7 này. Mọi thông tin chi tiết về cấu hình của thiết bị vẫn là ẩn số. Theo PhoneArena, thiết bị sẽ thuộc phân khúc máy cao cấp với chip Snapdragon 835, camera kép dùng ống kính Zeiss từng xuất hiện trên những chiếc Lumia trước kia, làm nên danh tiếng cho những chiếc smartphone chuyên camera của Nokia như Lumia 1020 hay Lumia 1520, Nokia 808 PureView...

Model được dự đoán mang màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, phủ kính cường lực Gorilla Glass 5, hỗ trợ tính năng Always-On. Người dùng có 2 lựa chọn phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, lựa chọn mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 256 GB (thay cho khe sim thứ 2).

Bộ camera kép ở mặt sau là 2 cảm biến đồng phân giải 13MP, lấy nét tự động theo pha và bằng laser. Trong khi đó, camera phụ độ phân giải tới 12 MP. Máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Quick Charge 3.0 của Qualcomm, cho phép nhanh chóng sạc đầy qua cổng USB-C.

Thiết bị cài sẵn Android 7.1 Nougat gần nguyên gốc khi xuất xưởng.

Đây sẽ là smartphone cao cấp đầu tiên của HMD mang thương hiệu Nokia ra mắt thị trường. Không chỉ là flagship, sản phẩm còn mang tính định hướng và đánh giá khả năng thành công, cũng như sức cạnh tranh của Nokia trên thị trường cao cấp. So với các flagship đến từ nhiều hãng tên tuổi khác, Nokia 8 có cấu hình không thua kém, trong khi mức giá dự kiến 13 triệu đồng khá hợp lý.

Model này có thể là một trong 2 flagship mà HMD Global định ra mắt trong năm 2017. Từ đầu năm, hãng đã tung ra 3 smartphone chạy Android trải đều ở phân khúc điện thoại tầm trung nhắm đến các đối tương khách hàng khác nhau, từ những người mới bắt đầu tiếp cận với smartphone đến người dùng lâu hơn và tới nhóm khách hàng hướng đến trải nghiệm đa dụng hơn.

gia nokia 8 tai viet nam 13 trieu dong ban tu thang 9 Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của ...

gia nokia 8 tai viet nam 13 trieu dong ban tu thang 9 Nokia 8 cấu hình ngang Galaxy S8, giá bằng hai phần ba

Nokia 8 có thể sở hữu cấu hình thuộc phân khúc cao cấp với chip Snapdragon 835 của Qualcomm, loại đang sử dụng trên nhiều ...

gia nokia 8 tai viet nam 13 trieu dong ban tu thang 9 Nokia 8 và 9 lộ diện trong video giới thiệu

Nokia 9 lộ diện với thiết kế camera kép, có thể sở hữu cảm biến vân tay ngay trên màn hình, còn Nokia 8 chỉ ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.