Giá vàng hôm nay (19/11): Lạc quan tiếp diễn

Giá vàng hôm nay 19/11 tăng nhẹ ngay đầu tuần mới và tiếp tục xu hướng lạc quan của giá vàng dành cho các nhà đầu tư.

Giá vàng hôm nay

Giá vàng hôm nay 19/11, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.222 USD/ounce – tăng 01 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay tăng nhẹ ngay đầu tuần mới và tiếp tục xu hướng lạc quan của giá vàng dành cho các nhà đầu tư.

9 trong số các nhà đầu tư chuyên nghiệp, tương đương 60%, trả lời khảo sát của Kitco News dự báo giá vàng sẽ tăng tuần tới. Trong khi 3 người đoán giá giảm (20%) và 3 (20%) đoán giá đi ngang.

gia vang hom nay 1911 lac quan tiep dien

Mặc dù giá vàng thế giới đã tăng mạnh lên mức cao nhất trong khoảng 3 tuần qua, song dự báo về diễn biến giá vàng tuần tới, cả chuyên gia và giới đầu tư đều cho rằng giá vàng sẽ còn tăng tiếp.

Theo ông Greg Harmon, Nhà sáng lập của Dragonfly Capital, ‘ngưỡng kháng cự quan trọng cần theo dõi trong tuần tới là đỉnh tháng 10/2018 ở mức 1.246 USD/ounce.

Nếu vượt ngưỡng này, thị trường sẽ chứng kiến một tín hiệu kĩ thuật mạnh báo hiệu sự đảo chiều về xu hướng’. Tuy nhiên, mặc dù nhìn thấy tiềm năng trong ngắn hạn, nhưng ông cho rằng rất khó để trở nên lạc quan về vàng khi nó vẫn trong mô hình kỹ thuật đi ngang (Sideways).

Theo dự báo, tuần này giá vàng sẽ tiếp tục có một tuần tươi sáng khi các yếu tố liên quan đến liên minh châu Âu (EU) đang có thêm những dấu hiệu bất ổn, mà cụ thể là vấn đề ngân sách của Ý vẫn bị EU bác bỏ, và mới nhất là các thỏa thuận hậu Brexit của Thủ tướng Anh bị nội các phản đổi, trong đó đã có 4 bộ trưởng tuyên bố từ chức.

gia vang hom nay 1911 lac quan tiep dien Giá vàng hôm nay (17/11): Vững đà tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 17/11 vững đà tăng trưởng và đi qua ngưỡng đảm bảo 1.220 USD/ounce thể hiện rằng giá kim quý sẽ tốt ...

gia vang hom nay 1911 lac quan tiep dien Giá vàng hôm nay (16/11): Bật tăng nhẹ nhàng

Giá vàng hôm nay 16/11 bật tăng nhẹ sau khi đồng USD xuống giá được kì vọng sẽ lên mạnh hơn trong phiên cuối tuần.

gia vang hom nay 1911 lac quan tiep dien Giá vàng hôm nay (15/11): Đứng yên chờ xu hướng mới

Giá vàng hôm nay 14/11 tạm thời đứng yên so với ngày hôm qua và đang đối mặt với xu hướng giảm điểm trong tuần ...

gia vang hom nay 1911 lac quan tiep dien Giá vàng hôm nay (14/11): USD lên dữ dội, vàng lao dốc không phanh

Giá vàng hôm nay 14/11 tiếp tục sụt giảm và hiện đang hướng về ngưỡng giá thấp dưới 1.200 USD/BTC trong những phiên giao dịch ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.