Giá vàng hôm nay (26/11): Chưa rõ xu hướng

Giá vàng hôm nay 26/11 sụt giảm nhẹ ngay trong phiên đầu tuần nhưng vẫn chưa đủ cơ sở để xác định được xu hướng giá trong những ngày tiếp theo.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 26/11, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.220USD/ounce – giảm 03 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay sụt giảm nhẹ ngay trong phiên đầu tuần nhưng vẫn chưa đủ cơ sở để xác định được xu hướng giá trong những ngày tiếp theo.

gia vang hom nay 2611 chua ro xu huong
Giá vàng chưa rõ xu hướng.

Theo Peter Fung, chuyên gia tại trung tâm Wing Fung pcious Metals ở Hongkong, thị trường giao dịch chậm chạp với khối lượng thấp do kỳ nghỉ lễ Tạ Ơn. Còn theo Wang Tao, chuyên gia phân tích kỹ thuật của hãng tin Reuters cho biết, giá vàng giao ngay có thể xung quanh ngưỡng kháng cự 1.231 USD/ounce và sau đó xuống mức 1.211 USD/ounce.

Vào thời điểm này, giới quan sát đều đang ngóng đợi Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) sẽ diễn ra cuối tháng này tại Argentina. Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ hội kiến với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Tuần qua tiếp tục với cuộc đấu tranh để vượt qua ngưỡng kháng cự mạnh 1.230 USD/ounce, và dường như đã chững lại đà hồi phục gần đây của nó từ mức thấp nhất trong vòng một tháng. Hiện giá vàng thế giới đã giảm lại gần mức 1.220 USD/ounce.

Trong các cuộc khảo sát của Kitco News, chỉ có 50% chuyên gia dự đoán giá vàng tăng tuần tới, 19% dự báo giá vàng giảm và 31% giữ quan điểm trung lập.

Về phía nhà đầu tư, có 59% nhà đầu tư dự đoán giá vàng tăng, 23% dự đoán giá vàng giảm và 18% cho rằng giá vàng đi ngang.

gia vang hom nay 2611 chua ro xu huong Giá vàng hôm nay (24/11): Đà tăng chưa dứt

Giá vàng hôm nay 24/11 tiếp đà lao xuống và hiện tại đang hướng đến tuần mới với ngưỡng giá thấp hơn.

gia vang hom nay 2611 chua ro xu huong Giá vàng hôm nay (23/11): Ngừng tăng trưởng, vàng sắp vào giai đoạn khó khăn?

Giá vàng hôm nay 23/11 ngừng đi lên và sụt giảm nhẹ nhàng sau những phiên giao dịch tăng trưởng nóng kể từ đầu tuần.

gia vang hom nay 2611 chua ro xu huong Giá vàng hôm nay (22/11): Tăng trưởng ấn tượng

Giá vàng hôm nay 22/11 tăng trưởng tốt khi đồng USD đang chịu nhiều áp lực và tụt dốc trong phiên giao dịch.

gia vang hom nay 2611 chua ro xu huong Giá vàng hôm nay (21/11): Liên tiếp giữ giá

Giá vàng hôm nay 21/11 chưa có thay đổi về giá và đang vững vàng ở ngưỡng giá khá lạc quan trong tuần này.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.