Giá vàng hôm nay (27/11): Thị trường lên nhẹ

Giá vàng hôm nay 27/11 đi lên nhẹ nhàng sau hai phiên giao dịch giảm sút nhưng đà tăng vẫn chưa đủ vững vàng.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 27/11, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.225 USD/ounce – tăng 2 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay đi lên nhẹ nhàng sau hai phiên giao dịch giảm sút nhưng đà tăng vẫn chưa đủ vững vàng.

gia vang hom nay 2711 thi truong len nhe
Giá vàng hôm nay vẫn chưa tìm ra xu hướng.

Nhận định về giá vàng tuần này, đa số các chuyên gia và nhà đầu tư tham gia khảo sát của Kitco News đều lạc quan về giá vàng. Tuy nhiên, thị trường vẫn đang ngóng cuộc đàm phán thương mại Mỹ- Trung bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 sắp diễn ra từ ngày 30/11 - 2/12 tại thủ đô Buenos Aires của Argentina.

Trưởng bộ phận nghiên cứu tại London Capital Group, ông Jasper Lawler, cũng đồng tình là sẽ khó để giá vàng tăng cao khi thị trường dầu rớt mạnh. Tuy nhiên, sự bất ổn trên nền kinh tế toàn cầu đang tạo ra môi trường hấp dẫn cho các tài sản trú ẩn an toàn.

“Vàng vẫn đứng vững, nhưng nhà đầu tư khó mà mua kim loại quí khi toàn bộ thị trường hàng hóa rơi vào trạng thái hỗn loạn”, ông nói. “Tôi nghĩ giá vàng sẽ củng cố quanh ngưỡng 1.240 USD/ounce trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng chúng ta sẽ thấy áp lực mua dần gia tăng”.

“Việc giá vàng không thay đổi nhiều trong tuần qua là một điều tốt so với những gì đang diễn ra trên các thị trường tài chính khác. Do đó, vàng sẽ tiếp tục có các thành quả vượt trội tương đối, vì hiện nay, có quá nhiều điều bất ổn xung quanh chúng ta”, Ole Hansen, Trưởng bộ phận chiến lược hàng hóa tại Saxo Bank nhận định về diễn biến tuần qua.

Theo Doji, vàng cũng suy yếu khi chỉ số đồng USD (ICE U.S. Dollar Index) – thước đo diễn biến của đồng USD so với 6 đồng tiền chủ chốt khác – tiến 0.4% trong ngày thứ Sáu. Chỉ số này đã tăng gần 0.5% trong tuần qua và 0.9% từ đầu tháng 11 đến nay.

Giá vàng trong nước

Chốt phiên giao dịch ngày 26/11, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,380 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,480 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,370 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,550 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mở cửa sáng nay 26/11, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,38 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,48 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 20 nghìn đồng ở chiều mua vào.

gia vang hom nay 2711 thi truong len nhe Giá vàng hôm nay (26/11): Chưa rõ xu hướng

Giá vàng hôm nay 26/11 sụt giảm nhẹ ngay trong phiên đầu tuần nhưng vẫn chưa đủ cơ sở để xác định được xu hướng ...

gia vang hom nay 2711 thi truong len nhe Giá vàng hôm nay (24/11): Đà tăng chưa dứt

Giá vàng hôm nay 24/11 tiếp đà lao xuống và hiện tại đang hướng đến tuần mới với ngưỡng giá thấp hơn.

gia vang hom nay 2711 thi truong len nhe Giá vàng hôm nay (23/11): Ngừng tăng trưởng, vàng sắp vào giai đoạn khó khăn?

Giá vàng hôm nay 23/11 ngừng đi lên và sụt giảm nhẹ nhàng sau những phiên giao dịch tăng trưởng nóng kể từ đầu tuần.

gia vang hom nay 2711 thi truong len nhe Giá vàng hôm nay (22/11): Tăng trưởng ấn tượng

Giá vàng hôm nay 22/11 tăng trưởng tốt khi đồng USD đang chịu nhiều áp lực và tụt dốc trong phiên giao dịch.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.