Giá xe Yamaha tháng 10/2018: Giảm giá sâu, Yamaha tặng khách ba triệu đồng khi mua Acruzo

Giá xe Yamaha Acruzo tháng 10/2018 đang thấp hơn so với đề xuất 990 nghìn đồng. Bên cạnh đó, Yamaha Viêt Nam hiện đang triển khai thêm ưu đãi tặng ngay ba triệu đồng khi mua Yamaha Acruzo.

Cuối tháng 10, giá xe Yamaha Acruzo vẫn đang giảm mạnh so với đề xuất. Cụ thể, giá xe Yamaha Acruzo Deluxe có giá bán là 35,5 triệu đồng, thấp hơn đề xuất của hãng 990 nghìn đồng.

Acruzo đang là một trong những dòng xe ga tầm trung được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mãi chào thu dành riêng cho khách hàng mua xe tay ga Acruzo.

Chương trình chính thức được khởi động từ ngày 1/9 cho đến 31/11/2018. Theo đó, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tặng khách hàng ba triệu đồng khi muaxe ga Acruzo.

gia xe yamaha thang 102018 giam gia sau yamaha tang khach ba trieu dong khi mua acruzo
Yamaha Acruzo 2018. (Ảnh: 2banh).

Yamaha Cruzo là mẫu xe ga thứ hai của Yamaha được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu. Nhìn chung, xe tay ga Acruzo có diện mạo khá ưa nhìn. Mặt nạ trước của Yamaha Acruzo được thiết kế hình chữ V đầy tinh tế, nổi bật trên đó là viền crôm và đèn LED định vị.

Cụm đèn hậu và đèn phanh của Acruzo khá nổi bật khi ở phía đuôi xe, tay nắm của xe thiết kế theo kiểu dáng nhô cao khiến đuôi xe thanh thoát hơn.

Một trong những điểm vượt trội của Yamaha Acruzo là dung tích cốp chứa đồ lên đến 37 lít, có thể chứa tối đa ba mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Nắp bình xăng được bố trí ở bên yếm trái. Nắp xăng được mở dễ dàng bằng thao tác trên ổ khóa. Vì thế, người dùng có thể đổ xăng mà không cần phải xuống xe.

Xe ga Acruzo cũng được Yamaha trang bị ổ khóa đa năng gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ giúp tăng độ an toàn, phòng chống được việc mất cắp. Ngoài ra ổ khóa của xe còn được trang bị đèn LED phát sáng, giúp người sử dụng dễ dàng đưa chìa khóa vào ổ.

Yamaha Acruzo sử dụng động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sở hữu công suất 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Hiện tại, Yamaha Acruzo đang được bán ra tại các đại lý của Yamaha trên cả nước và nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng với mức giá hiện tại.

gia xe yamaha thang 102018 giam gia sau yamaha tang khach ba trieu dong khi mua acruzo Giá xe Yamaha tháng 10/2018: Giảm 500 nghìn đồng, tặng thẻ đổ xăng trị giá một triệu đồng

Giá xe Yamaha Janus 2018 đang thấp hơn đề xuất của hãng khoảng 500 nghìn đồng. Đặc biệt, khách hàng mua xe Janus từ tháng ...

gia xe yamaha thang 102018 giam gia sau yamaha tang khach ba trieu dong khi mua acruzo Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất 23/10: Sirius giảm sốc so với đề xuất

Yamaha Sirius là dòng xe số giá rẻ nổi bật nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt, giá ...

gia xe yamaha thang 102018 giam gia sau yamaha tang khach ba trieu dong khi mua acruzo Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất (20/10): NVX tiếp tục giảm giá ‘sốc’

Giữa tháng 10/2018, giá xe Yamaha NVX 2018 tiếp tục thấp hơn đề xuất của hãng.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.