Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 10

ELLE Việt Nam giới thiệu đến bạn những bộ phim chiếu rạp mới, đáng chú ý sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 10/2018.

Vì sao vụt sáng (5/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Vì sao vụt sáng (tựa tiếng Anh: A Star Is Born) là kịch bản phim Hollywood nổi tiếng được thực hiện 3 lần vào 3 thập kỉ khác nhau và đều tạo được dấu ấn đặc biệt. Vậy nên, kịch bản thứ 4 ra mắt vào năm 2018 vừa được kì vọng lại vừa khiến người hâm mộ lo lắng rằng liệu có vượt qua được cái bóng của những phiên bản trước. Tuy nhiên, không khiến người hâm mộ thất vọng, sự thể hiện xuất sắc của Bradley Cooper và Lady Gaga đã mang đến hơi thở mới cho bản phim chiếu rạp lần này.

Jackson Maine (Bradley Cooper) là một nghệ sĩ hết thời dần rơi vào nghiện ngập. Khi gặp và yêu Ally (Lady Gaga) – cô ca sĩ trẻ đang gặp nhiều khó khăn – Jackson đã động viên và giúp đỡ Ally. Khi sự nghiệp của Ally dần rực rỡ thì cả hai lại đứng trên bờ vực tan vỡ. Liệu cả hai có cùng nhau vượt qua những thăng trầm trong cả sự nghiệp lần tình yêu để trở về bên nhau? Với phần nhạc phim trên cả tuyệt vời, vai diễn Ally như được “đo ni đóng giày” cho Lady Gaga, còn Bradley Cooper vừa thủ vai nam chính, vừa làm đạo diễn, sản xuất kiêm biên kịch, Vì sao vụt sáng là bộ phim chiếu rạp nhất định phải xem trong tháng 10 này.

Người bất tử (5/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Người bất tử là bộ phim chiếu rạp kể về Hùng (Quách Ngọc Ngoan) là người đàn ông đã sống qua ba thế kỉ với với đầy rẫy tham vọng và thù hận. Đó là một hành trình dài và đầy biến cố. Hùng khi thì giàu sang, bóng bẩy và say đắm trong men say tình yêu, khi thì đau đớn và bất lực trong phòng tra tấn, khi lang thang khắp chốn với hình hài tả tơi, có lúc lại trở nên vô cùng hung hãn chống trả sự truy đuổi của kẻ thù. Thông qua đó, đạo diễn Victor Vũ muốn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Trên đời không có gì chắc chắn ngoài cái chết. Nhưng nếu sự sống còn đáng sợ hơn cái chết thì sao?”.

Project Gutenberg (12/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả, từ đo biết được kẻ chủ mưu là Painter. Bất chấp sự truy đuổi mạnh mẽ của cảnh sát, băng đảng của Painter lừa mua được giấy in tiền và cướp được một xe tải chở mực bảo mật để sản xuất hàng loạt các tờ tiền đô giả có thể qua mặt được cả những chuyên gia tiền tệ. Sở cảnh sát nhận ra họ phải đối mặt với một kẻ thù mạnh hơn họ tưởng…

Bạn ma phiền toái (12/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Phim chiếu rạp Bạn Ma Phiền Toái là tác phẩm hài hước theo dòng phim tâm lí tội phạm, kể về cuộc gặp gỡ giữa Jang-su – một võ sư yêu thương cô con gái hết lòng nhưng lại không màng quan tâm đến chuyện của người khác, và Tae-jin một con ma đầy nhiệt huyết chính nghĩa. Họ đã tạo nên một cuộc điều tra vừa khóc vừa cười nhưng không kém những pha hành động kịch tính. Trong Bạn Ma Phiền Toái “gia thần” Ma Dong-seok sẽ mang hình ảnh mới với diễn xuất hài hước cường điệu độc quyền và những pha hành động vô cùng bắt mắt. Sự kết hợp giữa một võ sư 0% chính nghĩa và một cảnh sát ma 200% chính nghĩa, hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau tạo nên sự hiếu kì về mối quan hệ của họ cũng như những câu chuyện oái oăm xảy ra sau đó.

Bước chân đầu tiên (19/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Phim chiếu rạp Bước chân đầu tiên tái hiện lại hành trình lịch sử đưa con người tiếp cận mặt trăng của NASA, xoay quanh cuộc đời của phi hành gia huyền thoại Neil Amstrong trong giai đoạn 1961-1969 cũng như những hi sinh và mất mát – đối với riêng bản thân ông và cả nước Mỹ nói chung – trong quá trình thực hiện một trong những nhiệm vụ nguy hiểm nhất trong lịch sử nhân loại. Dựa trên cuốn sách The First Man: The life of Neil Armstrong của tác giả James R. Hansen, biên kịch từng giành được 1 giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất Josh Singer cùng đạo diễn trẻ đầy tài năng Damien Chazelle đã khắc họa lại hình ảnh Neil Armstrong qua diễn xuất của Ryan Gosling, quyết tâm đưa Bước chân đầu tiên trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký của mùa giải Oscar năm 2019.

Săn lùng quái thú (19/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Năm Trung Tông thứ 22, triều đại Joseon bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, dân chúng chìm trong cảnh đói khổ lầm than tưởng như không bao giờ chấm dứt. Lòng dân như lửa đốt khi tin đồn về một con quái thú khát máu chỉ chực chờ uống máu và ăn tươi nuốt sống những ai dám bén mảng đến ngọn núi Inwangsan. Để trấn an tinh thần người dân cũng như tìm cách trấn áp con quái thú này, cựu tướng quân Yun Kyum và những tướng sĩ anh dũng nhất Joseon đã cùng tấn công vào “hang cọp” để vạch trần sự thật!.

Quý cô thừa kế (19/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Bộ phim chiếu rạp Quý cô thừa kế kể về Nhung – tiểu thư đỏng đảnh, luôn sống trong nhung lụa nên không biết cách đối xử với mọi người xung quanh, hoàn toàn mù tịt các kỹ năng nữ công gia chánh. Cuộc đời của cô bước sang trang mới khi bà ngoại qua đời đột ngột, để lại di chúc sẽ mang quyên tiền từ thiện nếu Nhung không hoàn thành khóa học kéo dài ba tháng tại nhà thờ Từ Tâm ở vùng quê Đà Lạt. Cuộc sống khổ cực ở nhà thờ chắc chắn sẽ là cơn ác mộng đối với tiểu thư đài các như Nhung. Đồng thời, sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như “siêu bão đổ bộ” vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh (Song Luân), cô Lai (Hồng Đào) và lũ trẻ với những tình huống dở khóc dở cười.

Cuộc đàm phán sinh tử (26/10)

gioi thieu phim chieu rap thang 102018

Ha Chae-youn (Son Ye-jin) là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng. Cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên, Ha Chae-youn đã rơi vào cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình. Chỉ 10 ngày sau đó, Min Tae-gu (Hyun Bin), một kẻ buôn bán vũ khí khét tiếng bị cảnh sát truy nã, bắt cóc một phóng viên và một cảnh sát người Hàn và chỉ định Chae-youn là người đàm phán. Tình huống nguy hiểm chưa từng có khiến Chae-youn không thể lùi bước, và sự thật kinh hoàng đằng sau dần được hé lộ.

gioi thieu phim chieu rap thang 102018 Phim chiếu rạp tháng 10: Lady Gaga tái hiện sự nghiệp âm nhạc giữa 'rừng' phim kinh dị mùa Halloween

“A Star is Born” là bộ phim chiếu rạp duy nhất về đề tài âm nhạc được trình chiếu trong mùa lễ hội Halloween, trở ...

gioi thieu phim chieu rap thang 102018 Tháng 8: Phim truyền hình ngoại lên ngôi, phim chiếu rạp Việt Nam 'thất sủng'

Điện ảnh Việt nửa cuối năm vắng bóng những tác phẩm 'làm nên chuyện', tạo được hiệu ứng mạnh mẽ tới khán giả. Thay vào ...

gioi thieu phim chieu rap thang 102018 Phim chiếu rạp: Đường dài chông chênh

Tưởng chừng với một số tác phẩm đạt kỷ lục doanh thu phòng vé và thu hút khán giả vào đầu năm 2018, phim chiếu ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.