Giữa tâm bão Chi Pu vẫn được nhiều nghệ sĩ thông cảm, động viên

Bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích nặng nề, Chi Pu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khích lệ từ những đồng nghiệp. 
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien Hương Giang Idol: 'Tôi nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu'
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien Đồng nghiệp càng phản ứng, Chi Pu càng mạnh tay ra MV?
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien Phía Chi Pu phân trần sau phát ngôn: 'Ở Việt Nam, cứ cầm mic là ca sĩ'

Sau khi Chi Pu cho ra mắt MV Từ hôm nay, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích nặng nề, giọng hát yếu, không nên đi hát, phần lớn khán giả cho rằng MV chưa có sức hút. Không chỉ khán giả, một số sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vai trò mới của Chi Pu như diva Thanh Lam, Thu Minh, Hương Tràm...

Sự việc tưởng chừng như sẽ dừng lại ở đó, thì mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân lại trao một status với ý nghĩa kêu gọi các nghệ sĩ đồng nghiệp bỏ phiếu để gởi lên Cục nghệ thuật biểu diễn đề nghị thanh lọc, cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ và trường hợp của Chi Pu.

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Ảnh: Facebook Trịnh Minh Quân

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít nghệ sĩ có những góc nhìn khác nhau về sự việc Chi Pu đi hát như Anh Hai Lam Trường, Minh Tuấn (La Thăng), Hương Giang Idol, Duy Mạnh, Quang Huy, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh…

Lam Trường: Mỗi người đều có ước mơ và không phải xin xỏ ai để thực hiện nó

Là một người khá kín tiếng và ít va chạm với đồng nghiệp nhưng lần này anh Hai lên tiếng về vấn đề được cho là đang nóng nhất hiện nay. Được mệnh danh là anh hai của showbiz Việt, Lam Trường đã có cái nhìn khá tích cực, khác hoàn toàn với những đồng nghiệp của mình. Anh mạnh dạn chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc Chi Pu đi hát:

“Trường nghĩ, ca sĩ hát hay, hát dở thì khán giả sẽ quyết định nghe hay không? Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi. Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung. Mỗi người đều có ước mơ và không phải xin xỏ ai để thực hiện nó. Hơn nữa là không thể chối bỏ quyền lựa chọn của khán giả”.

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Lam Trường. (Ảnh: Gia đình Việt Nam)

Lưu Minh Tuấn: Nếu Chi Pu hát không tốt thì mọi người đừng nên vào nghe và xem

Mới đây, anh chàng Minh Tuấn (La Thăng) cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về sự việc Chi Pu đi hát, cũng như vụ việc các nghệ sĩ kêu gọi bỏ phiếu để gửi lên Cục nghệ thuật biểu diễn đề nghị thanh lọc, cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ và trường hợp của Chi Pu. Minh Tuấn viết “Theo như mình thấy vậy nè. Nếu bé Chi Pu hát không tốt thì mọi người đừng nên vào nghe và xem, còn nhiều ca sĩ hát dở sao không nói mà cứ tấn công cô bé ấy làm gì vậy? Dù sao Chi Pu cũng đã, đang cố gắng, cô bé ấy xinh đẹp và cô bé muốn làm gì thì làm. Mọi người có quyền khen chê nhưng không nên kéo nhau mà hùa theo như vậy chứ. Thật sự mình chưa hề nghe và xem MV của cô bé này vì thấy mọi người share và nói hát dở... tùm lum hết. Bản thân mình cũng biết chút chút về khả năng cô bé này nên mình không xem, thế thôi. Thật ra nghệ thuật và âm nhạc đẹp lắm chúng ta đừng đem nó ra mà dè bỉu nhau”.

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Minh Tuấn (La Thăng). (Ảnh: Facebook Lưu Minh Tuấn)

Hương Giang Idol: Người ta cũng khổ sở, chật vật với nghề, đáng để trân trọng

Trong khi nhiều khán giả và đồng nghiệp lên tiếng chê bai, phản đối quyết định đi hát của Chi Pu thì Hương Giang Idol lại có quan điểm trái ngược. Cô nàng dường như lại lên tiếng bênh vực hot girl Hà Thành? Nguyên văn lời cô nàng chia sẻ: “Đừng nói ai là ca sĩ thật. Người nào hát hay thì là ca sĩ. Phải có ca sĩ giải trí. Có ca sĩ thực lực. Có dòng nhạc chính thống. Có dòng nhạc giải trí. Chúng ta chấp nhận sự đa dạng trong xã hội này. Những người không may mắn sinh ra với chất giọng xuất sắc, người ta tốn tiền gấp trăm ngàn lần so với những người có giọng hát thực lực chỉ đứng trên sân khấu hát. Người ta cũng khổ sở, chật vật với nghề. Đáng để trân trọng chứ”.

Dù không nhắc đến đích danh nhưng nữ ca sĩ cho hay những người dù không có giọng hát hay nhưng chịu khó đầu tư về mặt sản phẩm thì vẫn đáng khen ngợi thay vì chỉ trích.

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Hương Giang Idol. (Ảnh: Tiin)

Trước đây cũng có nhiều ý kiến bênh vực động viên Chi Pu trong đó phải kể đến: Nhạc sĩ Quang Huy, ca sị Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Duy Mạnh, Nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa…

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Ông Bầu Quang Huy dành những lời động viên cho Chi Pu, (Ảnh: Giadinhvietnam)
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Nữ ca sĩ lên tiếng bênh vực Chi Pu. (Ảnh: Giadinhvietnam)
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Trong khi nhạc sĩ Đỗ Hiếu thốt lên 2 từ “Chi Pu” thì nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lại bày tỏ sự cảm thông sâu sắc: “Tội nó, ai cũng chửi, ít ra nó cũng dũng cảm live với cả thần thái biểu diễn rất xịn luôn đó”. (Ảnh Facebook Đỗ Hiếu)
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien
Vốn là người thẳng thắn và không ngại dư luận “ném đá”, Duy Mạnh bày tỏ quan điểm “không cần phải quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ, mình thích thì mình hát, miễn sao kiếm được tiền và không vi phạm pháp luật”. Không những thế, Duy Mạnh còn dành lời khen và cho rằng Chi Pu “bản lĩnh”. (Ảnh: Facebook Nguyen Duy Manh)
giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bị chê giống phông bạt đám cưới

Hình ảnh và đoạn video Nguyễn Thị Loan thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến khán giả Việt tranh cãi vì sân khấu ...

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien 'MV của năm 2017' sẽ gọi tên những sản phẩm nào?

Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Đừng hỏi em… hiện đang là những MV được ...

giua tam bao chi pu van duoc nhieu nghe si thong cam dong vien Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.