Giữa 'tâm bão', Hari Won khẳng định Trấn Thành 'đàn ông hơn' sau khi cưới vợ

Nữ ca sĩ Hari Won khẳng định khi gặp và kết hôn với cô, “Trấn Thành đã đàn ông rồi!”.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã cho rằng MC Trấn Thành được gián tiếp nhắc tới trong một bài phỏng vấn của ca sĩ Đào Bá Lộc. Theo đó, giọng ca Thanh xuân khẳng định mình từng có mối quan hệ hẹn hò vài tháng với một nam MC, diễn viên hài nổi tiếng và bây giờ đã có vợ là ca sĩ.

Ngay lập tức, dư luận đổ dồn tâm điểm về phía Trấn Thành khi hầu hết những dữ liệu mà Đào Bá Lộc nhắc tới về “tình cũ” có phần trùng khớp với hoàn cảnh của nam MC. Tất nhiên, việc nghi ngờ về giới tính dù đã lập gia đình là điều mà dư luận đặt dấu chấm hỏi lớn nhất cho Trấn Thành.

giua tam bao hari won khang dinh tran thanh dan ong hon sau khi cuoi vo
Dù đã kết hôn và lập gia đình với Hari Won nhưng MC Trấn Thành vẫn bị đồn đoán về giới tính.

Về phía nam MC, anh từ chối trả lời bất kì thông tin vào về lùm xùm và tin đồn liên quan tới mình trong thời điểm này. Về phía “bà xã” của anh, nữ ca sĩ Hari Won cũng không có câu trả lời khi gia đình bỗng “náo loạn” bởi tin đồn “trên trời rơi xuống”.

Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện gần đây khi nhắc về giới tính của “ông xã” với những tin đồn về chuyện hẹn hò với đồng nghiệp nam trong quá khứ, Hari Won cũng đã có câu trả lời.

Hari Won chia sẻ: “Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”.

Theo Hari Won, ai đó nghi ngờ giới tính của Trấn Thành là chuyện của họ và cô không cần quan tâm về điều đó. Người đẹp còn cho biết, hồi nhỏ cô cũng hay bị đồn là ô-môi (đồng tính nữ - PV). Thậm chí, Hari Won từng có ước mơ chuyển giới thành đàn ông khi còn bé vì cô cho rằng, thế giới đã làm phụ nữ rất mệt mỏi.

“Khi ấy tôi thích chăm sóc, bảo vệ con gái. Cứ thấy trai nào ăn hiếp con gái dù không phải chuyện của mình tôi cũng đứng ra xử giùm. Nói chung cứ gái đẹp là tôi mê, tới mức chụp hình hôn này nọ nên người ta nói chắc nó bị les. Ai cũng nói vậy, nhưng tôi chỉ nghĩ ủa mê gái đẹp thôi mà đâu phải là bị les gì”, Hari Won chia sẻ.

giua tam bao hari won khang dinh tran thanh dan ong hon sau khi cuoi vo
Hari Won khẳng định không quan tâm trước lời bàn tán về giới tính của chồng mình.
giua tam bao hari won khang dinh tran thanh dan ong hon sau khi cuoi vo
Hari Won cho rằng hiện tại, với những gì “ông xã” đã và đang dành cho cô thì mọi chuyện trong quá khứ không còn quá quan trọng. Cô khẳng định không bận tâm vì quá khứ, chỉ cần biết cuộc sống hiện tại và tương lai của cả hai.
giua tam bao hari won khang dinh tran thanh dan ong hon sau khi cuoi vo Đào Bá Lộc hé lộ 'tình cũ' là MC nổi tiếng và có vợ, dư luận đổ dồn vào Trấn Thành?

Sau bài phỏng vấn về mối quan hệ tình cảm đồng giới với một MC nổi tiếng showbiz và đã có vợ là ca sĩ, ...

giua tam bao hari won khang dinh tran thanh dan ong hon sau khi cuoi vo Hari Won: Cưới Trấn Thành 8 tháng nhưng vẫn chưa cảm nhận được là có chồng

Có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, nữ ca sĩ Hari Won cho biết mình vẫn chưa quen và cảm nhận được là ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.