Gợi ý 5 món quà sức khỏe dành tặng phái đẹp nhân ngày 8/3

Chọn lựa món quà nào thật ý nghĩa dành tặng ‘người con gái ta thương’ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 có lẽ là câu hỏi "đau đầu" đối với cánh mày râu. Đừng quên những món quà dành cho sức khỏe sẽ là lựa chọn thông minh dành cho chị em trong dịp lễ này.
goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83 Tặng quà 8-3 bằng bọ ú, chuột hamster, thỏ, sóc... mới "chất"
goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83 Chỉ 50 ngàn: Món quà 8/3 tặng phái đẹp khiến ai cũng thích
goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83 Vẽ lên bụng bầu của vợ - món quà ý nghĩa nhất các ông chồng tặng vợ ngày 8/3

Nếu bạn chưa nghĩ ra món quà nào thực sự ưng ý dành cho người thương trong ngày 8/3 sắp tới thì hãy cùng tham khảo những "gợi ý" có lợi cho sức khỏe ngay sau đây nhé.

1. Mỹ phẩm chăm sóc da

Mỹ phẩm là món quà hấp dẫn mà bất kì phụ nữ nào cũng khó có thể cưỡng lại. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng, dưỡng ẩm cho đôi môi, da mặt hay kem dưỡng toàn thân làm quà tặng cho ngày 8/3. Đây là những vật dụng "bất ly thân" của các cô gái luôn quan tâm, chăm sóc làn da của mình, nhất là trong mùa hè sắp tới.

goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83
Các sản phẩm chăm sóc da là lựa chọn cần thiết hàng ngày của phụ nữ (Ảnh: glowpink.com)

Không giống như các dòng mỹ phẩm dành cho trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da có ưu thế là dễ mua, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua các món quà này tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc thậm chí trong các siêu thị lớn, nhỏ.

Món quà mang ý nghĩa thiết thực này sẽ thể hiện tình cảm chân thành của bạn với người yêu thương. Còn gì đáng trân trọng hơn một chàng trai quan tâm đến "một nửa" của mình ở những điều nhỏ bé nhất như thế này?

2. Trang sức chế tác từ bạc

Dây chuyền bạc, lắc bạc, nhẫn bạc,… là những món quà vừa có giá trị thẩm mỹ, ghi dấu kỉ niệm và đặc biệt là giá trị cho sức khỏe mà bạn có thể dành tặng nàng vào ngày Quốc tế phụ nữ.

goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83
Trang sức bạc là món quà có giá trị cho sức khỏe mà bạn có thể dành tặng nàng. (Ảnh: Zanodo.com)

Bạn có thể mua các sản phẩm có sẵn tại các cửa hàng trang sức bạc. Nếu muốn đặc biệt hơn, bạn có thể đặt hàng theo thiết kế của mình để sỡ hữu ngay món quà có một không hai dành tặng cô gái mình yêu thương.

Thực nghiệm cho thấy đeo dây chuyền bạc rất có lợi cho sức khỏe khi giúp cân bằng các nguồn năng lượng hỗn tạp trong cơ thể. Nếu đeo hằng ngày, chúng có thể hạn chế chất độc xâm nhập vào cơ thể ngay từ bên ngoài. Mạch máu người đeo có thể đàn hồi tốt nhờ bạc. Không chỉ có vậy, bạc còn có công dụng chữa lành các cơn đau xương khớp, công dụng kháng sinh, phòng bệnh đến bất ngờ.

3. Chậu cây cảnh mini

Những chậu cây cảnh nhỏ bé, xinh xắn bày trên bàn học hay bàn làm việc là món quà dễ “đốn tim” phái đẹp.

goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83
Những chậu cây cảnh xinh xắn dễ “đốn tim” phái đẹp (Ảnh: La Foret)

Những cây sen đá, sen ngọc, giang thảo hay ngọc ngân,… không những làm đẹp cho không gian mà còn mang lại sự xanh mát, tinh thần thoải mái, sảng khoái cho các cô gái trong những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

Hiện có những cửa hàng chỉ bán riêng những loại cây nhỏ xinh này, hoặc bạn có thể tìm mua ở chợ dọc đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình) hay những cửa hàng nhỏ nằm trên phố Nguyễn Xiển (Hoàng Mai).

4. Chuyến đi dã ngoại với nhiều hoạt động ngoài trời

Nếu hai bạn đều là những người năng động, ưa khám phá thì một chuyến dã ngoại nho nhỏ cho dịp lễ này cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Chỉ cần lựa chọn một nơi thú vị ở ngay vùng đất bạn đang sinh sống mà cả hai chưa từng trải nghiệm cũng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Một chuyến đi đặc biệt sau cả năm bộn bề lo toan công việc sẽ giúp hai bạn được “xả hơi” và khởi đầu một năm mới thật hoàn hảo. Cùng nhau lên kế hoạch, chuẩn bị cho chuyến đi thật tốt và cùng nhau khám phá những không gian mới lạ vào ngày lễ dành cho nàng.

goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83
Những chuyến dã ngoại nho nhỏ cho dịp lễ này cũng là lựa chọn tuyệt vời. (Ảnh: MegaFun)

5. Những nụ hôn ngọt ngào

Những nụ hôn thực sự là món quà sức khỏe đầy ngọt ngào mà bạn có thể dành tặng cho người thương.

Bạn đừng quên rằng nụ hôn mang lại vô số những lợi ích cho sức khỏe như làm giảm nguy cơ béo phì, tốt cho răng lợi, thúc đẩy lưu thông máu, giảm đau, giảm stress,... Những nụ hôn nồng cháy xứng đáng là món quà tinh thần vừa lãng mạn, vừa đơn giản nhất để bạn thể hiện tình yêu của mình đúng không nào? Vì thế đừng ngại ngần trao đi yêu thương qua những chiếc hôn nồng cháy với nửa kia của mình trong ngày 8/3.

goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83
Những nụ hôn thực sự là món quà sức khỏe đầy ngọt ngào (Ảnh: Gleelux)

Những món quà dù lớn hay nhỏ, chỉ cần bạn đặt sự chân thành và quan tâm đến cô gái mình yêu thương, tình cảm trao đi sẽ luôn ngọt ngào và ý nghĩa.

goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83 Nestle buộc phải gỡ xếp hạng sức khỏe 4 sao rưỡi trên sản phẩm Milo
goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83 Thuốc lá điện tử có nguy cơ gây ung thư?
goi y 5 mon qua suc khoe danh tang phai dep nhan ngay 83 66 'Cô đỡ thôn bản' được biểu dương trong Hội nghị của Bộ Y tế tại Hà Nội
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.