Gợi ý 5 quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019

Nước hoa, áo sơ mi, ví da... là những món quà được nhiều cô nàng "săn đón" để dành tặng bạn trai trong dịp Valentine 2019. 

Gợi ý quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019

Ngày 14/2 Valentine còn được biết đến với tên gọi “Ngày lễ tình yêu” hay “Ngày lễ tình nhân”. Đây là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, bằng cách gửi cho nhau những tấm thiệp chúc mừng, hoa hồng, sô cô la và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019.

Nước hoa

Nước hoa dường như đã trở thành món đồ quen thuộc của các chàng trai, vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì thì đây là gợi ý khá hữu ích.

Khi lựa chọn nước hoa bạn phải chắc rằng mình nắm rõ tính cách và sở thích của chàng.

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019
Nên tìm hiểu sở thích, tính cách của "nửa kia" để chọn mùi hương nước hoa phù hợp. (Ảnh: Tony Latham/Corbis)

Hiện nay, một số nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng như: Versace, Chanel, Dior... đều cho ra mắt những dòng sản phẩm dành cho nam giới.

Mỗi nhãn hiệu lại có mùi hương đặc trưng khác nhau. Vì vậy, nếu chàng trai của bạn thuộc tuýp người nam tính thì nên chọn những mùi hương được chiết xuất từ xạ hương, hổ phách, hương chanh, hoa cam, cam bergamot hoặc hoa hồng...

Ví da

Với nam giới, ví da đóng một vai trò quan trọng, nó không chỉ có công dụng lưu giữ tiền bạc mà chiếc ví còn thể hiện được tính cách và đẳng cấp.

Bạn có thể tham khảo những thương hiệu ví da đang được yêu thích hiện nay, như: Marc by Marc Jacobs, Prada, Bally, MontBlanc...

Tuy nhiên, ví da của thương hiệu đó khá đắt tiền. Nếu kinh tế chưa cho phép, bạn có thể lựa chọn những thương hiệu ví, túi da trong nước như Lee & Tee, Vietleather, Vuông...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019
ùy theo sở thích của chàng mà bạn có thể lựa chọn được kiểu dáng ví da và màu sắc phù hợp. (Ảnh: vida).

Đồng hồ

Tại hầu hết các nước phương Tây, các cặp đôi yêu nhau thường dành tặng nhau loại phụ kiện này. Với họ, đồng hồ vừa để quản lí thời gian, vừa là phụ kiện thời trang đẹp mắt.

Khi tặng đồng hồ cho bạn trai, tức bạn đã gửi gắm thông điệp “thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta”.

Lựa chọn đồng hồ làm quà tặng cho chàng dịp Valentine nghĩa là bạn trao cho "nửa ấy" sự tin tưởng vào tình yêu cũng như ý chí bền bỉ, vượt qua mọi thử thách.

Với món quà này, bạn sẽ khiến chàng trai của mình nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò.

Khi lựa chọn món đồ này bạn nên dựa vào phong cách và sở thích, thậm chí nghề nghiệp của bạn trai để chọn loại đồng hồ hợp nhất.

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019
Trước khi mua, bạn nên để ý xem kích thước cổ tay của bạn trai như thế nào để chọn đồng hồ đeo tay thật vừa vặn. (Ảnh: hoanbeika).

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những trang phục thông dụng nhất đối với các chàng trai. Hơn nữa, mỗi chiếc áo sơ mi thuộc một thương hiệu nào đó sẽ bộc lộ gu thẩm mĩ và tính cách của người mặc.

Để chọn được áo sơ mi phù hợp, bạn cũng cần thể hiện sự tinh tế thông qua sở thích, nghề nghiệp, tuổi tác và vóc dáng "nửa ấy" của mình.

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019
Nhiều nhãn hiệu áo sơ mi cũng thiết kế đồ đôi để phù hợp làm quà tặng cho các cặp đôi. (Ảnh: zimyshop).

Tự tay làm sô cô la

Chắc chắn một nửa của bạn sẽ vô cùng cảm động khi biết rằng bạn đã tự tay làm sô cô la để tặng mình bằng tất cả tình cảm và tâm huyết.

Bạn có thể tìm mua nguyên liệu và vật dụng làm socola ở những cửa hàng làm bánh với chi phí khá phải chăng.

Ngoài ra, nếu tìm hiểu trước, nhiều cửa hàng bán nguyên liệu còn có những lớp học làm bánh, làm sô cô la với giáo viên để bạn có thể đến đăng kí, vừa để nâng cao "tay nghề", vừa có thể có một món quà ý nghĩa dành tặng bạn trai.

Nếu không có thời gian hay "lỡ" mất khóa học đó, các bạn có thể tự học làm bánh, làm sô cô la tại nhà thông qua các công thức được đăng tải trên mạng.

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019
Những viên chocolate ngọt ngào được làm bằng tất cả tình cảm và tâm huyết cũng được nhiều cô nàng lựa chọn để bày tỏ tình cảm với các chàng trai. (Ảnh: Chocolates rapanui)

Trên đây là một số gợi ý khi bạn muốn lựa chọn quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019. Với những gợi ý này, hi vọng bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân ấm áp và đáng nhớ bên người thân yêu.

'MỜI XEM THÊM'

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Những món quà tặng ý nghĩa, lãng mạn cho chồng dịp Valentine 2019

Kính mắt hay một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là quà tặng cho chồng được nhiều người phụ nữ lựa chọn trong dịp Valentine ...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Những điểm hẹn hò ngày Valentine 2019 tại TP HCM lãng mạn và tiết kiệm nhất

Nhiều cặp đôi sẽ chọn những nhà hàng, quán cà phê sang trọng để hẹn dò dịp Valentine. Ngược lại, nhiều cặp đôi muốn tận ...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Cùng đi tìm nguồn gốc, ý nghĩa ngày Valentine 14/2

Ngày 14/2 - ngày lễ tình nhân Valentine là một ngày quan trọng đối với các cặp đôi. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Những điểm du lịch lí tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2019

Một chuyến du lịch ngắn ngày tới những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình ...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Valentine 2019: Bật mí cách chọn hoa hồng để hâm nóng tình yêu đôi lứa

Chocolate và hoa hồng là món quà được nhiều cặp tình nhân lựa chọn phổ biến nhất trong dịp Valentine. Nhưng mỗi loại hoa hồng ...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Valentine trùng ngày vía Thần Tài, tặng quà gì cho người ấy để 'vẹn cả đôi đường'?

Nhiều người tin rằng, khi hai ngày lễ Valentine và vía Thần Tài trùng nhau, nếu tặng vàng thì cả đôi sẽ cùng phát tài, ...

goi y 5 qua tang cho chang dip valentine 2019 Gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho các nàng trong dịp Valentine 2019

Son môi, trang sức hay một bó hoa hồng đỏ cùng thanh socola ngọt ngào sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nàng dịp Valentine ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.