Gợi ý khách sạn có 'view' đẹp gần phố cổ Hà Nội

Những khách sạn 3 sao được nhiều du khách Việt cũng như quốc tế đánh giá có 'view' đẹp, dịch vụ tốt trong khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.  

1. Meracus Hotel 2

Địa chỉ: Số 32 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá phòng: Từ 1,9 - 2,2 triệu đồng/ đêm

Tọa lạc trên Phố Hàng Trống, Meracus Hotel 2 cách nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 5 phút đi bộ, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe. Từ khách sạn bạn có thể đi đi dạo một chút là có thể đến với tiệm đồ ăn ngon quanh phố cổ như bún thang, miến gà, nộm bò khô, xôi xéo, cơm niêu.

goi y khach san co view dep gan pho co ha noi

Khách sạn này cung cấp dịch vụ fax và photocopy miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có sàn gỗ, máy lạnh, TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm và góc tắm vòi sen.

Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ để hành lý miễn phí tại quầy lễ tân 24 giờ.

goi y khach san co view dep gan pho co ha noi

Điểm chấm

Trên Booking: Đạt mức 9,7/10 được đánh giá là nơi có vị trí đẹp, dịch vụ tốt, chất lượng đồ ăn ngon, tươi mới.

Trên Agoda: Đạt mức 9,5/10 được đánh giá là nơi có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi, có nhiều lựa chọn cho bữa ăn sáng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

2. Golden Legend Diamond Hotel Hanoi

Địa chỉ: 18 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá phòng: Từ 1,1 - 1,7 triệu đồng/ đêm

Tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Hoàn Kiếm đây là một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1 km, Nhà hát Múa rối Nước, Đền Ngọc Sơn và Chợ Đồng Xuân chỉ 5 phút đi bộ và bạn có thể đến sân bay trong vòng 32 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

goi y khach san co view dep gan pho co ha noi

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang trí với màu đen và trắng hiện đại, đồng thời có các bức ảnh của phố cổ Hà Nội. Mỗi phòng cũng có TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, Wi-Fi miễn phí, minibar, két an toàn và phòng tắm riêng. Một số phòng có ban công riêng với giá đắt hơn.

goi y khach san co view dep gan pho co ha noi
goi y khach san co view dep gan pho co ha noi

Bữa sáng hàng ngày được phục vụ theo kiểu tự chọn với một loạt các món Việt Nam và phương Tây. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ bạn với dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy/ xe đạp, chỗ để hành lý, dịch vụ giặt là cũng như sắp xếp các tour du lịch.

Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

Điểm chấm

Trên Booking: Điểm chấm 9,6 được đánh giá là nơi có vị trí đẹp, nhân viên phục vụ chu đáo, cảm giác thoải mái và thư thái.

Trên Agoda: Điểm chấm 9,6 được đánh giá là nhân viên thân thiện, khách sạn sạch sẽ, bữa sáng có rất nhiều lựa chọn. Một số dịch vụ của khách sạn như :dịch vụ xe, dịch vụ trọn gói tour khá hợp lý, phù hợp.

3. Oriental Central Hotel

Địa chỉ: Số 39, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá phòng: Từ 1,4 - 1,6 triệu đồng

Khách sạn này tọa lạc tại khu phố cổ Hà Nội, trên phố Hàng Bạc. Nơi nghỉ này nằm trong bán kính chỉ 5 phút lái xe từ các di tích lịch sử như: Quảng trường Ba Đình và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe. Từ đây bạn có thể dễ dàng đi tham quan tất cả mọi thứ ở Hà Nội, vài phút đến Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long và các cửa hàng, nhà hàng trong khu vực.

goi y khach san co view dep gan pho co ha noi

Với sự pha trộn giữa phong cách trang trí truyền thống với các tiện nghi hiện đại, các phòng máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Bạn có thể đi quanh khu vực một cách dễ dàng với dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp.

goi y khach san co view dep gan pho co ha noi

Điểm chấm

Trên Booking: Điểm chấm 9,6 được nhận xét là nằm ở vị trí thuận tiện, phòng nhỏ gọn nhưng sạch sẽ và trang bị đầy đủ những tiện ích đem lại cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

Trên Agoda: Điểm chấm 9,2 được nhận xét là phòng nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ gọn gàng và đảm bảo sự thoải mái cần thiết rất thuận tiện cho việc mua sắm và tham quan thành phố Hà Nội. Nhân viên thân thiện, phục vụ chuyên nghiệp.

Như ý (Tổng hợp)

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.