Gợi ý quà tặng Giáng sinh đẹp nhất cho vợ yêu

Giáng sinh chính một trong những dịp lý tưởng nhất để bạn thể hiện tình cảm với người phụ nữ của đời mình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn một món quà tặng Giáng sinh cho nàng, đảm bảo bạn sẽ mang đến cho người ấy những niềm vui bất ngời ngày Giáng sinh.

Những món quà ý nghĩa nhất dịp Giáng sinh tặng vợ yêu

Lễ Giáng sinh (còn được gọi là lễ Noel hay Christmas) là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu sinh ra đời. Ngày lễ được cử hành chính thức là vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Tại Việt Nam, trước dịp Giáng sinh khoảng một tháng, người người nhà nhà đã bắt đầu trang trí nhà cửa, không khí Giáng sing ngập tràn ở đường phố, các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng. Đến đâu ta cũng thấy những cây thông, hoặc ông già tuyết bằng xốp trắng với rất nhiều món quà biểu tượng cho dịp lễ này đã được trang trí và điểm tô khắp nơi, khiến không khí Giáng sinh rộn ràng hơn bao giờ hết.

Ngoài những lời chúc ý nghĩa dành cho người thân, đặc biệt là vợ, người bạn đời của bạn thì những món quà Giáng sinh ý nghĩa cũng là điều bất ngờ dành cho họ trong ngày lễ quan trọng này.

goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Ảnh: Elle
goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Nếu chưa biết dành cho vợ món quà đặc biệt nào thì bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây. (Ảnh: baogiaothong)

Chocolate

Thông thường, Chocolate là một món quà dành riêng cho dịp valentine nhưng ý nghĩa của món quà này chính là sự ngọt ngào, bởi vậy, không cần chờ đến valentine, Giáng sinh cũng là dịp để bạn dành tặng nửa kia món quà ngọt ngào này. Bên cạnh đó, chocolate còn thể hiện tình yêu thương, hơn thế, đây còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao. Hương vị tình yêu từ chocolate chắc chắn sẽ khiến món quà tặng cho cô ấy vào dịp Noel năm nay của bạn thêm ý nghĩa.

goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Món quà thể hiện tình yêu ngọt ngào của bạn dành cho cô ấy dịp Giáng sinh. (Ảnh: Linh An)
goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Ảnh: dark

Nước hoa

Nước hoa đã trở nên phổ biến với mỗi người, đặc biệt là với phụ nữ. Đại diện cho sự tinh tế của các đầng mày râu, nước hoa là món quà tặng rất được ưa chuộng tuy có phần xa xỉ. Đối với các đôi lứa yêu nhau hay những cặp vợ chồng, việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn, gắn kết hơn.

Mùi hương nước hoa như có phép màu nhiệm, nó làm tâm trạng con người trở nên hưng phấn, vui vẻ, yêu đời… Nhất là tạo nên sự cuốn hút đối với người khác qua mùi hương. Hay nói cách khác nước hoa giúp tạo được ấn tượng với người khác nhất là người khác phái. Khi đã là một đôi, việc chọn quà tặng là nước hoa để tặng cho người thương yêu nó mang hàm ý không chỉ là tạo ấn tượng nữa mà là sự thân mật nhất định, gần gũi hơn. Dịp Giáng sinh, tặng nàng một chai nước hoa là cách để biểu đạt tình cảm hiệu quả nhất.

goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Nước hoa là món quà tặng đầy tinh tế dành cho vợ. (Ảnh: hoanghanh)
goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Lưu ý nên tặng mùi hương giống mùi với "nửa kia" hay sự dụng. (Ảnh: shopmypham)

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là một món đồ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai xinh xắn, một chiếc vòng tay nhỏ hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên làn da và vóc dáng của chị em. Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn một món quà phù hợp với người bạn đời cũng không quá khó khăn.

Tuy nhiên, một lời khuyên nhỏ dành cho các chàng là hãy quan sát đến trang phục, phong cách và sở thích của nửa kia hàng ngày để có thể mua được một món quà phù hợp dịp Giáng sinh tới.

goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ. (Ảnh: Vietbao)
goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lại vô cùng lớn đối với nàng ngày Giáng sinh. (Ảnh: CuuLong)

Mỹ phẩm

Cũng giống như trang sức, mỹ phẩm là một trong những món đồ không thể thiếu với phái yếu. Làm đẹp luôn là điều chưa bao giờ ngừng cuốn hút phụ nữ. Chính những món đồ mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp hơn và tự tin hơn. Một số loại mỹ phẩm có thể tham khảo như mỹ phẩm dưỡng da, son môi hay mỹ phẩm trang điểm. Hiện nay, trên thị trường phổ biến các dòng sản phẩm được phụ nữ ưa chuộng đến từ châu Á (như Hàn Quốc, Nhật Bản...) hay châu Âu (như Pháp, Đức, Anh...).

Một gợi ý dành cho phái mạnh, với đặc trưng của thời tiết dịp Giáng sinh lạnh và khô như hiện nay thì mỹ phẩm dưỡng da sẽ được các chị ưa chuộng hơn cả. Son cũng là món quà hợp lý ngày Giáng sinh tới.

goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Ảnh: Tara
goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
Son là món quà được phụ nữ yêu thích. (Ảnh: medium)

Một bữa tối ấm áp

Một bữa tối ấm áp tại nhà di chính các chàng thể hiện tặng vợ mình cũng là một món quà ý nghĩa dịp Giáng sinh tới. Chẳng cần phải đi đâu xa hay đến những nơi sang trọng, đây có lẽ là món quà tâm huyết nhất.

Cùng nhau thưởng thức những món ăn thưởng nhật, thêm một chút rượu vang dưới ánh nến lung linh chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn cảm thấy hạnh phúc. Bởi khoảnh khắc cánh mày râu tan sở sớm và chuẩn bị một bữa ăn tối cho cả nhà còn điều gì cảm kích hơn nữa. Ngoài ra buổi tối, phái mạnh có thể mời cả nhà cùng đi xem một bộ phim Giáng sinh ý nghĩa. Đây có lẽ là cách "lấy lòng" vợ tuyệt vời nhất dành cho các chàng.

goi y qua tang giang sinh dep nhat cho vo yeu
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.