Gợi ý quà tặng Tết giúp bạn 'cưa đổ' người trong mộng

Bạn đang “say nắng” một ai đó và chưa biết làm cách nào để gây ấn tượng vào dịp Tết năm nay. Một số gợi ý về quà tặng Tết sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chiếm trọn trái tim người ấy.
 

Quà tặng Tết cho bạn trai

Người bạn thầm thích là một anh chàng điển trai và xung quanh có không ít các vệ tinh vây quanh anh ấy, vậy thì món quà của bạn chắc chắn phải thật khác biệt mới có thể nhận được sự chú ý từ nửa kia.

Tặng quà trang phục

Thời tiết trở lạnh chàng sẽ cần đến những chiếc áo thun, áo sơ mi, áo khoác, khăn len, găng tay, ….. Những món đồ này sẽ thật dễ dàng tìm mua ngoài thị trường, nhưng để tạo được tình cảm riêng thì bạn nên tự tay đan khăn, chọn mua áo thun rồi in những họa tiết đặc biệt. Cách này mất khá nhiều công sức và thời gian nhưng sẽ cưa đổ trái tim người ấy rất hiệu quả.

goi y qua tang tet giup ban cua do nguoi trong mong
(Ảnh minh họa)

Những tấm thiệp tự làm

Món quà này chắc hẳn đã quen thuộc, dễ làm và là cách thể hiện tình cảm ngọt ngào nhất. Bạn tự tay làm một tấm thiệp, gửi gắm vào đó những tâm tư, tình cảm của mình, anh ấy chắc chắn sẽ rung động trước sự tỉ mỉ, chân thành của bạn.

Những quyển sách theo sở thích của bạn nam

Crush của bạn là một người yêu sách, đam mê tìm tòi, học hỏi các kiến thức từ sách vở, vậy thì sách sẽ là món quà giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Bạn có thể nói chuyện với chàng nhiều hơn về các thể loại sách , tìm mua một quyển về lĩnh vực anh ấy đang quan tâm, rồi ghi một vài lời nhắn nhủ ngọt ngào vào đầu trang sách. Chàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi mở sách ra, chinh phục trái tim "crush" đâu khó chút nào!

Đĩa nhạc

Nếu như người ấy đặc biệt yêu thích một thể loại nhạc nào đó, bạn có thể tìm mua các đĩa nhạc tổng hợp các bài hát từ xưa đến nay làm quà tặng. Khu vực Hà Đông, Đống Đa (Hà Nội) có rất nhiều các cửa hàng bán đĩa CD để bạn lựa chọn. Thời đại 4.0 phát triển, bạn cũng có thể làm một bộ sưu tập với tất cả ca khúc hay thuộc dòng nhạc chàng ưa thích và gửi ngay cho anh ấy. Anh ấy chắc chăn rất thích thú thưởng thức và nhận thấy bạn thật sự chu đáo, thấu hiểu chàng.

goi y qua tang tet giup ban cua do nguoi trong mong
(Ảnh minh họa)

Quà tặng Tết cho bạn gái

Phái nữ dễ rung động trước những chàng trai chân thành và thấu hiểu tâm lí của cô ấy. Bạn có thể chinh phục nàng bằng những món quà đơn giản nhưng thể hiện tình cảm chân thành, tỉ mỉ và riêng biệt.

Mĩ phẩm, đồ trang sức

Món quà được các bạn gái ưa thích nhất chắc chắn là mĩ phẩm và đồ trang sức. Hãy để ý những bức hình đăng trên mạng xã hội và gu thời trang hàng ngày của cô ấy sẽ dễ dàng chọn được một món quà phù hợp. Năm mới nên tặng những thỏi son đỏ để giúp nàng trở nên rạng ngời hơn.

Ngoài ra, tặng mẫu vòng cổ, lắc tay đang thịnh hành trên mạng xã hội sẽ khiến cô nàng “rung rinh” trước bạn ngay. Nếu có thời gian, tự tay làm một chiếc vòng tay sẽ khiến nàng đổ gục trước sự chu đáo của bạn.

Chậu hoa, cây cảnh để bàn

Các bạn nữ thường thích trưng bày cây cảnh nhỏ xinh trong phòng, bạn có thể ra các chợ cây cảnh khu vực Cầu Giấy, Hoàng Hoa Thám để tìm mua một chậu hoa đá, sen đá, hoặc cây nhỏ nhắn để nàng chăm sóc mỗi ngày. Món quà thể hiện sự tinh tế này sẽ giúp nàng nhớ đến bạn mỗi lần tưới nước cho cây.

Thiệp, thư tay, đồ tự làm

So với các bạn nam, phái nữ đặc biệt cảm động trước những tấm thiệp tự làm và thư tay chứa đựng tâm tư, tình cảm của nửa kia. Bạn chỉ cần lên mạng, học cách làm một vài tấm thiệp đơn giản rồi gửi đôi lời nhắn nhủ hoặc viết một bức thư giãi bày hết tấm lòng, nàng chắc chắn sẽ rất ấn tượng về bạn. Đặc biệt, nếu bạn là người tỉ mỉ, một vài món đồ tự tay làm như tranh vẽ, sổ tay, mô hình bằng tăm tre, khung ảnh, …. sẽ dễ dàng chinh phục nàng hơn.

Socola, bánh kem

Hai món quà này chắc hẳn luôn ghi điểm trong mọi dịp dành cho bạn nữ. Bạn tìm mua những hộp socola, bánh ngọt có thiết kế lãng mạn hoặc theo sở thích của crush và kèm tấm thiệp chúc nhỏ xinh. Nàng chắc chắn sẽ “liêu xiêu” trước sự ngọt ngào của bạn.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều món quà đắt đỏ và hiện đại, nhưng những quà tặng thể hiện sự chân thành, tỉ mỉ của bạn sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm của “người ấy” hơn. Chúc bạn sẽ sớm chinh phục được trái tim của người trong mộng với những món quà tặng Tết trên.

XEM THÊM

goi y qua tang tet giup ban cua do nguoi trong mong Top những món quà tặng Tết cho người yêu độc lạ và ý nghĩa

Nếu bạn muốn ghi điểm với người yêu dịp Tết này, tham khảo ngay những món quà tặng Tết cho người yêu vừa độc lạ ...

goi y qua tang tet giup ban cua do nguoi trong mong Gợi ý tặng quà tết cho sếp sang trọng và ý nghĩa

Tết này nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà ưng ý dành tặng sếp của mình thì hãy tham khảo ngay gợi ý tặng ...

goi y qua tang tet giup ban cua do nguoi trong mong Gợi ý tặng quà tết cho khách hàng vừa tinh tế vừa ấn tượng

Bạn chưa biết tặng quà tết cho khách hàng thế nào cho ấn tượng mà vẫn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình, ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.